soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ฌูเวา แฟลิกส์ อาร์เซนอล เป็นผู้นำการแข่งขันห้าทีมเพื่อลงนาม แม้ว่าตัวแทนของเขา

ฌูเวา แฟลิกส์

ฌูเวา แฟลิกส์ จะผลักดันให้เขาเข้าร่วม  หลังจากผู้บริหารระดับสูง ยอมรับว่าพวกเขาเปิดให้ขายการเซ็นสัญญามูลค่า 114 ล้านปอนด์

ฌูเวา แฟลิกส์ มีรายงานว่า อาร์เซนอล เป็นผู้นำการแข่งขัน ห้าทีมเพื่อเซ็นสัญญา  เอเย่นต์ของเขาจะ ‘ผลักดันให้เขา มิเกล อังเคล กิล ผู้บริหารระดับสูงของแอตเลติโก มาดริดยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ว่าเฟลิกซ์ต้องการ ออกจากสโมสร และพวกเขาจะรับ ฟังข้อเสนอ สำหรับการเซ็น สัญญาเป็น สถิติตลอดกาล ได้รายงานว่าตารางอันดับต้น ๆ ก่อนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เชลซี, แอสตันวิลล่า และปารีสแซงต์แชร์กแมง  มีความสัมพัน ธ์ที่แน่นแฟ้น กับเจ้าของ วิลล่า ซึ่งเป็นกลุ่ ที่บริหารงาน โดยมหาเศรษฐี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ช่วย  ในตำแหน่งผู้จัดก ารหลังจากที่  ถูกไล่ออกเฟลิกซ์ยังเหมาะ กับอาร์เซน่อลมากกว่า กันว่าความ คิดเห็นของผู้ บริหารระดับสูง ของแอตเลติโก มาดริด อาจเห็นว่า พวกเขาต้อง การปลดเฟลิกซ์ในช่วง

ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมทีม ในพรีเมียร์ลีกบางทีมเชื่อว่าเขาสามารถ ยืมตัวได้ แต่คนอื่นๆ รู้สึกว่าการย้าย ทีมแบบถาวรนั้นเป็นไป ได้จริงมากกว่า

ฌูเวา แฟลิกส์มีแนวโน้มว่าทุก สโมสรที่ต้อง การเซ็นสัญญากับเฟลิกซ์จะต้องลงทุนเงินจำนวน มากกับสตาร์ โปรตุเกสที่มีสัญญาจนถึงปี 2569เฟลิกซ์เข้าร่วมสโมสร สเปนจากเบนฟิกาในราคา 114 ล้านปอนด์ในปี 2019 ซึ่งยังคงเป็นสถิติการเซ็นสัญญา ของพวกเขากอง หน้ารายนี้เป็นหนึ่ง ในดาวเด่น ของประเทศของ เขาที่กาตาร์ ก่อนที่พวกเขาจะ พ่ายแพ้ต่อโมร็อกโก

อย่างน่าตกใจในรอบก่อนรองชนะเลิศเฟลิกซ์ ไม่สงบในสเปน มาระยะหนึ่งแล้ว รายงานว่าโอกาส ที่เอเยนต์เมนเดสจะ ย้ายเขาในเดือน มกราคมมีมากกิลบอ กกับสถานีโทรทัศน์  ของสเปนระหว่างเดินทางไป ดูไบเพื่อเข้าร่วมการประชุมลา ลีกาว่า “เขาเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่สโมสรเคยทำมา และผมคิดว่าเขาอยู่ในระดับสูงสุดของโลกในแง่ของพรสวรรค์

ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่นั่นไม่ใช่ความคิดของนักเตะ’เฟลิกซ์ไม่ได้รับความนิยมในมาดริดและได้ออกสตาร์ทเพียง 9 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 4 ประตูและแอสซิสต์ 3 ครั้ง https://soccerpostnews.com