soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กาบีได้รับบาดเจ็บ อาการบาดเจ็บที่เข่าของกาบีถือเป็นข่าวร้าย

กาบี

กาบีได้รับบาดเจ็บ กาบี เซนเตอร์ของบาร์เซโลน่า หลั่งน้ำตาในขณะที่เขาต้องดิ้นรนออกจากรอบคัดเลือกยูโรสเปน

กาบีได้รับบาดเจ็บ กาบีจากบาร์เซโลน่าต้องพักข้างสนาม เป็นเวลานานหลังจากได้รับบาดเจ็บ ที่เข่าอย่างรุนแรงระหว่าง เกมคัดเลือกยูโร 2024 ที่สเปนกับจอร์เจีย กาบี วันเดอร์คิดของ บาร์เซโลน่า หลั่งน้ำตาหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่ที่สเปน เพลย์เมกเกอร์ที่มีพรสวรรค์ รายนี้ดูเหมือนจะเข่าทรุดอย่างรุนแรง ในขณะที่เขาส่งบอลลง มาระหว่างเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับจอร์เจีย โดยไม่มีผู้เล่นคนใดอยู่ใกล้เขา

กาบีดูเหมือนจะรู้ว่า มันเป็นเรื่องร้ายแรง ในทันที เขาสะดุ้งด้วยความเจ็บปวด จากนั้นก็น้ำตาไหลขณะรับ การรักษาและงานอดิเรกนอกสนาม โฆษกของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนบอก กับว่านักเตะวัย 19 ปีได้รับบาดเจ็บ ที่เข่าอย่างมาก มีรายงานว่าเขาจะเข้ารับ การทดสอบเพื่อระบุความรุนแรง ของอาการบาดเจ็บ

ในวันจันทร์ ต่อมาในเกมที่สเปนชนะ 3-1 เฟร์ราน ตอร์เรส ฉลองประตูด้วย การชูเสื้อหมายเลข 9 ของกาบี นักเตะดาวรุ่งรายนี้คือคนสำคัญของทั้งสโมสรและทีมชาติ สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

ในฤดูกาลนี้ โดยพลาดไปเพียงสองเกมจนถึงตอนนี้ ทั้งสองนัดเพราะโทษแบน อาการบาดเจ็บยังเป็นอีกหนึ่งอาการบาดเจ็บของซาบี กุนซือบาร์ซ่า ที่ไม่มีนักเตะคนสำคัญหลายคนในฤดูกาลนี้ รวมถึงเปดรี และเฟรงกี้ เดอ ยอง ชาบีเรียกกาบีว่าเป็น “หัวใจและจิตวิญญาณของทีม” แฟน ๆ ต่างอวยพรให้ กาบี โชคดีอย่าง รวดเร็ว รวมถึงผู้สนับสนุน เรอัล มาดริด คู่แข่งอันขมขื่นของ บาร์ซา มีคนหนึ่งพูดว่า: “โอ้พระเจ้า นี่เป็นอาการบาดเจ็บสาหัสสำหรับกาบี

กาบี

คุณสามารถได้ยินเขาร้องไห้ด้วยซ้ำ นี่มันน่าเศร้า” ประโยคที่สองเสริมว่า “แม้แต่ในฐานะแฟนเรอัล มาดริด ฉันก็เกลียดที่จะเห็นอะไรแบบนี้เลย สัปดาห์นี้ผู้เล่นดีๆ หลายคนได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติ” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “นั่นเป็นคนที่น่าเศร้า ขอให้เขาหายป่วยเร็วๆ”

ผู้สนับสนุนบาร์ซ่าที่เป็นกังวลกล่าวเสริมว่า “อาการบาดเจ็บของกาบีทำให้อกหักมาก แต่ยังคาดเดาได้มาก ณ จุดนี้ สำหรับความสามารถทั้งหมดของบาร์เซโลน่า ชาบียังไม่มีใครพร้อมสำหรับการขยายเวลาออกไป เปดรี, อาเราโฮ, ฟาติ เมื่อก่อนและตอนนี้กาบีก็ด้วย น่าขัน. หายเร็วๆนะเจ้าชายที่รัก”