soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จิตใจแข็งแกร่งขึ้น เคนสัญญาว่าจะเด้งกลับให้ดีขึ้น

จิตใจแข็งแกร่งขึ้น

จิตใจแข็งแกร่งขึ้น กองหลังแฮร์รี่ แม็กไกวร์ได้ลงเล่น ฟุตบอลโลกภาย ใต้การตรวจ สอบข้อเท็จจริง

จิตใจแข็งแกร่งขึ้น เสียใจ’ เคน ต้องรับผิดชอบ ต่อการออกจากอังกฤษ ขณะที่แม็กไกวร์ และไรซ์ตอบโต้ บนโซเชียลมีเดียแฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติ อังกฤษยืนกรานว่า เขาจะใช้ทาง ออกที่น่าผิด หวังในฟุตบอล โลกกับฝรั่งเศสเพื่อให้ จิตใจแข็งแกร่งขึ้น ในอนาคตกอง หน้าท็อตแน่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ เปลี่ยนจาก จุดนั้นมาเป็นระดับ เดียวกับเวย์น รูนีย์ ในฐานะผู้ทํา ประตูชั้นนํา ของประเทศ

จิตใจแข็งแกร่งขึ้นด้วยจํานวน 53 ประตู พลาดจุดโทษ ช่วงท้ายเกมซึ่งจะทําให้ ฝรั่งเศสชนะ 2-2 ในรอบก่อนรอง ชนะเลิศหลังจากต้องรับผิด ชอบต่อความ พ่ายแพ้ 2-1 เคนสัญญาว่าจะเด้ง กลับให้ดีขึ้น”เสียใจมาก เราได้ ให้ทุกอย่างและมันก็ลงมาที่ราย ละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฉันรับผิดชอบ” เขาเขียนบนทวิตเตอร์”ไม่มีการซ่อน ตัวจากมัน มันเจ็บ และต้องใช้ เวลาสักพักกว่าจะเอาชนะมั นได้ แต่นั่นเป็นส่วน หนึ่งของกีฬา

“ตอนนี้มันเป็นเรื่อง ของการใช้ประสบ การณ์เพื่อให้จิต ใจและร่างกายแข็ง แกร่งขึ้นสําหรับ ความท้าทาย ครั้งต่อไป ขอบคุณสํา หรับการสนับสนุน ทั้งหมดตลอด ทัวร์นาเมนต์ – มันมีความหมายมาก”กองหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ลงเล่น ฟุตบอลโลกภาย ใต้การตรวจสอบ ข้อเท็จจริงโดยพยายามรั้ง ตําแหน่งตัว จริงกับทีมสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  https://soccerpostnews.com/

แต่ตําแหน่งของเขา ภายใต้การคุม ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่เคยสงสัยเลย และเซ็นเตอร์แบ็คก็ขอบคุณผู้จัดการทีมหลังย้ายออกจากทีม”เมื่อคืนเจ็บ เสียใจอย่างแน่นอน ขอขอบ คุณแกเร็ธและ แฟนบอลที่น่า ทึ่งที่ยังคงเชื่อมั่นในตัวผม” เขาทวีต”ฉันรักประเทศของฉันและฉันหวังว่าเราจะทําให้คุณภูมิใจ”ขณะเดียวกัน ดีแคลน ไรซ์ กล่าวว่าความผิดหวังครั้งนี้ “เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง” สู่ความสําเร็จของอังกฤษในอนาคต

มันไม่ใช่พรสวรรค์ อังกฤษมีนักเตะ ที่มีความสามารถอยู่บ้าง

มันคือความคิด เมื่อพูดถึงอังกฤษคือ ผู้บรรจุขวด ต้องใช้ความเชื่อที่แท้จริง ในการคว้าถ้วยรางวัล ใหญ่และความเชื่อนั้นยากที่ จะปลูกฝังในทีมที่ไม่มีมัน โดยเฉพาะอย่าง ยิ่งถ้าพวกเขายัง คงอยู่ใกล้พลาด เพราะกลุ่มอาการแอบอ้างนั้นแข็งแกร่ง ขึ้นทุกครั้งที่ พลาดแต่การตัดสิน! ไม่ใช่ ผู้ตัดสินไม่ดี แต่เขาไม่ชอบ ฝรั่งเศส เขาจอง กริซมันน์ ในครึ่งแรกสํา หรับการดําน้ํา ที่ชัดเจนมาก

เขาให้จุดโทษสอง ลูกแก่อังกฤษ ถ้าเขาลําเอียงเขา ก็จะไม่ทําอังกฤษมี โอกาสที่จะดึง ระดับและอาจชนะ แต่เมื่อช่วงเวลาแห่ง ความเชื่อนั้นเป็นสิ่งจําเป็น – ความเชื่อก็ไม่ได้อยู่ที่นั่น ความผิดพลาด ของเคนคือสิ่งที่ ผมหมายถึง เปรียบเทียบกับ โครเอเชียที่ไม่เพียง แต่มีระดับความเชื่อที่ น่าขนลุกในระหว่าง การชนะการยิง ของพวกเขา แต่ยังเมื่อพวกเขา ไปเป้าหมายลงจิตใจแข็งแกร่งขึ้น

คุณสามารถเห็นใน วิธีที่พวกเขาเล่นมี ความเชื่อว่าพวกเขา สามารถทําประตู ได้เมื่อพิจารณา ว่าอังกฤษเป็น สเปอร์สในเวทีระดับชาติ ซึ่งเป็นวิธีที่เหมาะ สมในการออก จากทัวร์นาเมนต์ ผมตั้งตารอเคนที่ สวมเชือกผูก รองเท้าสีรุ้งและสนับสนุนความ ภาคภูมิใจ อีกครั้งในตอน นี้ว่าเขาไม่ต้อง เสี่ยงกับผลกระทบ ที่ยิ่งใหญ่และยิ่ง ใหญ่และเปลี่ยนแปลงชีวิต จากใบเหลือง

เขาเขียนว่า “ยิ่งมีพรสวรรค์มาก เท่าไหร่ ก็ยิ่งมีเป้าหมาย มากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเล็งมากเท่าไหร่ ความเจ็บปวด ตามเส้นทางสู่การไปถึง ก็จะยิ่งมากขึ้น เท่านั้น”ทั้งหมดนี้เป็น ส่วนหนึ่งของการ เดินทางสู่ความ สําเร็จในฐานะ ทีม”ขอบคุณทุกคน สําหรับการสนับ สนุนที่เหลือ เชื่อของคุณ เราให้ทุกอย่าง อย่างแน่นอน”