soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สตีเว่นสนับสนุน ฮาร์ทส์ พบกับ เซลติก

สตีเว่นสนับสนุน

สตีเว่นสนับสนุน การตัดสินใจลดตั๋วทีมเยือนสำหรับการแข่งขัน พรีเมียร์ชิพสกอตแลนด์

สตีเว่นสนับสนุน ฮาร์ทส์ได้ลดการจัดสรรทีมเยือนของเซลติกที่ไทน์คาสเซิ่ล เหลือเพียง 632 แชมป์เปี้ยนเสนอให้ ฮาร์ทส์เพียง 762 ที่นั่งที่ เซลติกพาร์ค ในเดือนมีนาคม สตีเว่น ไนสมิธหัวหน้าทีม ฮาร์ทส์สนับสนุนการตัดสินใจลดการจัดสรรทีมเยือนของเซลติก สำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์โดยกล่าวว่า: เราจำเป็นต้องดูแลแฟนๆ ของเรา

เซลติกมุ่งหน้าสู่ไทน์คาสเซิ่ลในวันอาทิตย์ ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ต แต่ได้รับตั๋วเพียง 632 ใบหลังจากการลดราคาเพิ่มเติมโดยฮาร์ทส์ แชมป์เปี้ยนได้เห็นการจัดสรรทีมเยือนลดลงเหลือ 1,264 คนในฤดูกาลล่าสุด สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเป็น 3,500 แต่การตัดสินใจครั้งล่าสุดจะลดจำนวนผู้สนับสนุนเซลติกที่เดินทางไปฮาร์ทส์มากกว่าครึ่งหนึ่ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แสดงความผิดหวังกับสถานการณ์ดังกล่าว แต่เมื่อพูดกับสกาย สปอร์ต ไนสมิธกล่าวว่า เซลติกจะมีมุมมองของพวกเขา เช่นเดียวกับที่เรามีมุมมองของเรากับสิ่งที่เราได้รับเมื่อเราออกไปสนาม ในช่วง 5 หรือ 6 ปีที่ผ่านมา โมเมนตัมได้สร้างให้กับสโมสรโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอัฒจันทร์ใหม่ การสนับสนุนที่สโมสรได้รับ หรือรากฐานของแฟนบอลที่เข้ามาควบคุมสโมสร

Steven Naismith

การมองโลกในแง่ดีทั้งหมดมาพร้อมกับการสร้างผู้ติดตามที่ใหญ่ขึ้น

อย่างแรก และสำคัญที่สุด เราต้องดูแลแฟนๆ ของเรา และให้โอกาสพวกเขาสนับสนุนเรา ในฐานะประเทศ เราสามารถมองไปรอบๆ ลีกอื่นๆ และดูวิธีการต่างๆ เสร็จสิ้นได้ มีแง่มุมต่างๆ มากมายของเกมในสกอตแลนด์ที่เราสามารถปรับปรุงได้ แต่ทุกสโมสรต่างมองหาตัวเอง และเหมาะสมเพื่อให้แฟนบอลได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการชมทีมของพวกเขา

เซลติกยังเสนอการจัดสรรตั๋วที่ลดลงให้กับแฟนบอลทีมเยือนที่มาเยือนพาร์คเฮด โดยฮาร์ตส์ให้ที่นั่งเพียง 762 ที่นั่ง ซึ่งมีเพียง 150 ที่นั่งเท่านั้นที่ไม่มีมุมมองแบบจำกัด สำหรับเกมของพวกเขาในเดือนมีนาคม เซลติกพาร์คจุได้มากกว่า 60,000 ที่นั่ง ในขณะที่ไทน์คาสเซิ่ลมีขนาดเล็กกว่าสามเท่า ไนสมิธเพลิดเพลินกับรายการการแข่งขันที่น่ากังวล

ไนสมิธกำลังเตรียมที่จะเคียงข้างเขาในช่วงเวลาที่น่ากลัวของฤดูกาล โดย ฮาร์ทส์จะพบกับเรนเจอร์ ที่ไอบร็อก หนึ่งสัปดาห์หลังจากต้อนรับเซลติก สู่ไทน์คาสเซิ่ล จากนั้นฮาร์ตส์จะเป็นเจ้าภาพลิฟวิงสตันก่อนการแข่งขันกับเรนเจอร์สในรอบรองชนะเลิศไวอาเพลย์คัพที่แฮมป์เดนพาร์ค แต่ไนสมิธกำลังเพลิดเพลินกับความท้าทาย คุณกำลังทดสอบตัวเองกับบางทีมที่กำลังท้าทายในลีก

เขากล่าว พวกเขาเป็นเกมที่ยากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และแนวทางก็แตกต่างออกไป ในแง่ของจำนวนเงินที่คุณจะครองบอล พวกเขาเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในการเล่น และเรามีบอลถ้วยรอบรองชนะเลิศ ในฐานะสโมสร นั่นคือสิ่งที่เราต้องการอยู่ มันจะเป็นเดือนที่เข้มข้น แต่เป็นเดือนที่คุณอยากมีส่วนร่วม แต่โฟกัสทันทีของ ไนสมิธคือการทำให้เซลติกดีขึ้น ซึ่งมีคะแนนที่ชัดเจนอยู่แล้ว 7 แต้มที่ด้านบนของตารางหลังจากผ่านไปเพียงแปดเกม

อดีตกองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์กล่าวว่า สิ่งสำคัญสำหรับเราคือวิธีที่คุณเริ่มเกม มันเกี่ยวกับการพาแฟนๆ ไปด้วย และแสดงให้คุณเห็นว่าคุณพร้อมสำหรับเกมข้างหน้า เซลติกมีการเปลี่ยนแปลงตลอดช่วงซัมเมอร์ และการเริ่มต้นฤดูกาลของพวกเขาอาจไม่เป็นเจลเจลเหมือนในปีก่อนๆ แต่ตอนนี้คุณเริ่มเห็นคุณภาพที่พวกเขามีแล้ว มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ในทุกเกมที่ไทน์คาสเซิล เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นเกมรุกที่อันตรายพอๆ กับคู่แข่ง เราทำงานในสิ่งที่เราต้องการทำเพื่อสร้างโอกาส แต่คุณต้องเคารพคู่แข่งเพราะพวกเขามีผู้เล่นที่สามารถสร้างปัญหาให้คุณได้