soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ไม่มีวันเลือก ทีมชาติอังกฤษ

ไม่มีวันเลือก

ไม่มีวันเลือก จะไม่มีวันทิ้งจอร์แดนเฮนเดอร์สันออกจากทีมของเขา

ไม่มีวันเลือก แกเร็ธ เซาเกธ กัดกลับที่นักวิจารณ์ จอแดน แฮนเดอสัน ด้วยคำพูด การแข่งขันที่ได้รับความนิยม แกเร็ธ เซาเกธ ผู้จัดการทีมอังกฤษ แกเร็ธ เซาเกธ ติดอยู่กับอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จอแดน เฮนเดอสัน หลังจากการย้ายทีม ในช่วงซัมเมอร์ ที่ขัดแย้งกับ อัล-ฮิลาส ในซาอุดิ โปร ลีก

แกเร็ธ เซาเกธ ยืนยันว่าเขาจะไม่มีวันเลือกทีมชาติอังกฤษโดยพิจารณาจาก การแข่งขันที่ได้รับความนิยม เซาธ์เกตพร้อม ที่จะเลือกแฮร์รี แม็กไกวร์ และคาลวิน ฟิลลิปส์ แม้ว่าพวกเขาจะสูญเสียตำแหน่ง ในสโมสร เนื่องจากอังกฤษต้องการเพียงแต้มจากอิตาลีเพื่อคว้าตำแหน่ง ในยูโร หัวหน้าทีมทรีไลออนส์ยังสัญญาอีกว่าเขาจะไม่มีวันทิ้งจอร์แดน เฮนเดอร์สันออกจากทีมของเขา

แม้ว่ากองกลางรายนี้จะถูกแฟนบอลอังกฤษโห่หลังจากเขาย้ายไปซาอุดีอาระเบียก็ตาม สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์  เซาธ์เกตซึ่งกระตุ้นให้แฟนๆ ยึดติดกับทีมกล่าวว่า ผมจะเลือกนักเตะ ที่ผมคิดว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนของทีมเสมอ ซึ่งจะทำให้เราได้รับโอกาส ที่ดีที่สุด ในการชนะ เว้นแต่จะมีบางอย่างที่ผมรู้สึก ไม่เหมาะสม‌เราอยากให้แฟนๆ ทุกคนที่อยู่เบื้องหลังเรา เราเป็นทีม ที่แข็งแกร่งขึ้นหากกองเชียร์อยู่เคียงข้างเรา และสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ นั่นคือความสัมพันธ์ที่เรามีมาเป็นเวลานานแล้ว เราจะประเมินจอร์แดนเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ถ้าผมเลือกประกวดความนิยม ทีมของเราจะดูแตกต่างออกไปมาก

จอแดน แฮนเดอสัน

ผมจะเลือกนักเตะ ที่ผมคิดว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนของทีมเสมอ

นี่เป็นครั้งแรก ที่อังกฤษเผชิญหน้ากับอิตาลี ที่เวมบลีย์นับตั้งแต่ที่พวกเขาอกหัก ในยูโร แต่เซาธ์เกตยืนกรานทีม และตอนนี้เขาดีขึ้นกว่าเมื่อสอง ปีที่แล้วเมื่อพวกเขาแพ้ ในนัดชิงชนะเลิศ เซาท์เกตยังมุ่งมั่นที่จะพยายามไปให้ถึงทัวร์นาเมนต์

ในช่วงซัมเมอร์หน้าอย่างมีสไตล์ และต้องการเริ่มเตรียมตัวสำหรับยูโรโดยเร็วที่สุด เซาธ์เกตกล่าวเสริมว่า ในแง่ของการคัดเลือก เราต้องการชนะแมตช์ใหญ่ๆ เหล่านี้ต่อไป มันเป็นบททดสอบ ที่ยอดเยี่ยมว่าเราทำอะไรอยู่ พวกเขาเป็นเกมที่ผู้เล่นของเราตื่นเต้นมาก ถ้าเราผ่านเข้ารอบได้ ในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) นั่นเป็นโบนัสอีกอย่างหนึ่ง และเราสามารถเริ่มเตรียมตัวให้หนักแน่นมากขึ้นสำหรับยูโร

ทุกคนที่ลงเล่น ในคืนนั้นเมื่อสองปีก่อนยังคงพร้อมอยู่ ดังนั้นประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นสองปี มีเกมสำคัญๆ มากมายอยู่ข้างๆ เรา และกับสโมสรของพวกเขา ตัวอย่างเพิ่มเติมของการชนะกับสโมสรของพวกเขา และชัยชนะครั้งใหญ่กับเราเช่นกัน ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

เราสามารถเป็นกองหน้ามากขึ้น และดุดันมากขึ้น ในเกมของเรา และส่วนหนึ่งก็คือวิวัฒนาการของผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนเช่นกัน ผมมั่นใจว่าโค้ชทุกคนคงจะบอกว่าพวกเขาเป็น ดีกว่าเมื่อหกเดือนก่อนพวกเขารู้มากขึ้น มีประสบการณ์ และเจอสถานการณ์มากขึ้น ดังนั้นถ้าคุณไม่พัฒนา ผมก็คงจะสงสัยว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่จริงๆ