soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โลว์ล้มจ่าฝูง ร็อตเธอร์แฮม 1-1 เพรสตัน

โลว์ล้มจ่าฝูง

โลว์ล้มจ่าฝูง นอร์ธเอนด์ของไรอัน โลว์ล้มตำแหน่งจ่าฝูงของแชมเปี้ยนชิพหลังเสมอกัน

โลว์ล้มจ่าฝูง การแข่งขันแชมป์เปี้ยนชิปสกายเบท ระหว่าง ร็อตเธอร์แฮม และเพรสตัน ที่นิวยอร์ค สเตเดี้ยม ในขณะที่ นอร์ธเอนด์ของไรอัน โลว์ถูกเขี่ยออกจากจุดสูงสุดหลังจากเสมอกันในวันเสาร์ สตรีคที่ชนะของเพรสตันต้องหยุดชะงักลงด้วยการเสมอ 1-1 ที่ร็อตเธอร์แฮม ทีมเยือนชนะหกเกมล่าสุดเพื่อก้าวขึ้นสู่จ่าฝูงของแชมเปี้ยนชิพ แต่พวกเขาก็ถูกทีมมิลเลอร์สรั้งไว้

โดยมีจอร์แดน ฮูกิลล์อดีตนักเตะนอร์ธเอนด์ทำตาข่ายให้ทีมเจ้าบ้าน เลียม ลินด์ซีย์ทำให้แน่ใจว่าเพรสตันจากไปโดยมีแต้มตีเสมอในช่วงพักครึ่งเวลา รายันพูดถึง โอกาสที่ชัดเจนครั้งแรกของเกมตกเป็นของ ดวน โฮล์มส์ของเพรสตันซึ่งจับมุมอันชาญฉลาดจาก อลัน บราวน์ แต่เห็นว่าความพยายามผูกมัดของเขาถูกบล็อก หลังจากเปิดบอลได้อย่างเสมอภาค เพรสตันก็เริ่มปักหมุดร็อตเธอร์แฮมในแดนของตัวเอง

และโฮล์มส์ก็สร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยม ให้กับมิลูติน ออสมาจิช แต่โหม่งของกองหน้าร่างใหญ่ ก็ถูกสกัดด้วยเซฟอันแข็งแกร่งของวิคเตอร์ โยฮันส์สัน ร็อตเธอร์แฮมขึ้นนำก่อนหมดเวลา 35 นาทีจากลูกยิงเดี่ยวอันน่าทึ่งของฮิวกิลล์ เขาหยุดการท้าทายอย่างแข็งแกร่งแล้วขับเข้าไปในอวกาศ ก่อนที่จะม้วนตัวเข้ามุม บนจากระยะ 25หลา ลินด์ซีย์เกือบจะตอบทันที

แต่ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ฉลาดที่สะบัดโหม่งของเขา และพยายามหยุดไม่ให้ข้ามเส้น บราวน์เข้ามาใกล้ด้วยโหม่งนำจากลูกเตะมุมของร็อบบี้ เบรดี้ แต่มันหลุดไปไกลจากเสา ลูกตั้งเตะของเพรสตัน สร้างปัญหาอย่างแท้จริงให้กับทีมมิลเลอร์ส และพวกเขาก็ต้องจ่ายหลังจากผ่านไป 45 นาที โดยลินด์ซีย์เป็นผู้ขับเคลื่อน การส่งวิปปิ้งกลับบ้านของเบรดี้

ไรอัน โลว์

ร็อตเธอร์แฮมถูกบังคับให้เปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง

คาเมรอน ฮัมฟรีย์สมีอาการบาดเจ็บ และโคเฮน บรามอลล์ต้องลงแทนเมื่อไม่มีกองหลังตัวกลางที่รู้จักบนม้านั่งสำรอง มาร์ตินสัญญาใหม่ โฮล์มส์นำการโจมตีร้ายแรงครั้งแรกในช่วงที่สองแต่ยิงข้ามจากระยะไกล เพรสตันไม่ได้สร้างโอกาสตามที่ไรอัน โลว์ หัวหน้าทีมต้องการ ดังนั้นเขาจึงทำการเปลี่ยนสามครั้งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย พวกเขาขู่ผ่านไรอัน เลดสันที่เล็งจากขอบเขตโทษ

แต่เห็นว่าโยฮันส์สันใช้ความพยายามต่ำ โดยที่ออสมาจิชสกัดบอลได้ การเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งของเพรสตันคือเลียม มิลลาร์ พิสูจน์ให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวา และการฝีเท้าที่ประณีตของเขาเปิดโอกาสในการยิง แต่เขายิงได้เหนือกว่า เพรสตันอยู่ห่างจากการคว้าผู้ชนะในช่วงไม่กี่นิ้วเมื่อแบรด พอตส์ครอสบอลจากทางขวา พลิกไปชนเสาของเขาเองด้วยการกระโดดอย่างสิ้นหวังจากแบล็คเก็ตต์

ร็อตเธอร์แฮมทำประตู เพิ่มตรงเวลาสี่นาที ซึ่งรวมถึงการตะโกนจุดโทษ หลังจากการท้าทายมิลลาร์ เพื่อรักษาส่วนแบ่งของริบ ผู้จัดการ แมตต์ เทย์เลอร์ ของร็อตเธอร์แฮม มันเป็นเกมฟุตบอลที่ดี สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะขัดแย้งกับเรา ในบางช่วงเวลา พวกเขาเป็นทีมที่ดี และคุณคงเห็นแล้วว่า เราต้องปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในช่วงพักครึ่งแรก และพยายามเผชิญหน้ากัน เป็นทีมที่ดีมาก ผมไม่คิดว่าจะมีแนวรับแบบนั้นในครึ่งหลัง แต่มันเป็นกรณีที่จำเป็น ไทเลอร์คือสิ่งที่ผม อยากให้เขาเป็น เขาเป็นมนุษย์ภูเขา แนะนำนักเตะฝีเท้าดีติดตาม สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์ ได้ที่นี่ที่เดียว