soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โรบินได้รับชัยชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 อเบอร์ดีน

โรบินได้รับชัยชนะ

โรบินได้รับชัยชนะ โคชผู้ยืมลีดส์ทำประตูชัยในขณะที่บุนเดสลีกาชนะการเปิดการแข่งขันยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

โรบินได้รับชัยชนะ การแข่งขันยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก กลุ่มจี ระหว่างไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และอเบอร์ดีนที่ดอยช์แบงก์พาร์ค โดยได้ประตูจากโอมาร์ มาร์มูช และผู้ยืมลีดส์ โรบิน โคชทำให้ทีมของไดโน ทอปโมลเลอร์ได้รับชัยชนะ อเบอร์ดีนทำให้ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตต้องตะลึงด้วยการตีเสมอในวัลด์สตาดิโอน ก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่อยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก2-1

ดันเต้ โปลวาราจบการตอบโต้ทางคลินิกในนาทีที่ 22 เพื่อยกเลิกการเปิดจุดโทษก่อนเวลา และดอนส์ ดูสบายใจสำหรับส่วนใหญ่ของครึ่งแรก ฝ่ายเยอรมันก้าวขึ้นมาอีกเกียร์หนึ่งหลังจากพักเบรก และโรบิน คอช กองหลังลีดส์ที่ยืมตัวมาโหม่งทำสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะในนาทีที่ 61 แต่แฟรงก์เฟิร์ต ทีมเต็งอันดับสามที่ชนะการแข่งขันตามหลังแอสตัน วิลล่า และฟิออเรนติน่า

ต้องทนต่อแรงกดดันในช่วงท้ายเกม และเอสเตอร์ ซอคเลอร์ตัวสำรองของอเบอร์ดีนก็พลาดโอกาสที่ดีในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมของแบร์รี่ ร็อบสันเอาชนะสเตอร์ลิง อัลเบี้ยนได้เพียง 8 เกมก่อนหน้านี้ในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าจะเป็นค่ำคืนที่ยาวนานในเยอรมนี เมื่อแฟรงก์เฟิร์ตขึ้นนำภายใน 11นาที https://soccerpostnews.com/

โรบิน ค็อค

แจ็ค แม็คเคนซี่ ถูกจับได้จากการจ่ายบอลในตัว

ดีน่า เอบิมเบ้ก็ใช้กำลังกล้ามอยู่หน้าวิงแบ็ก ชาวฝรั่งเศสล้มลงท่ามกลางขาที่พันกัน และแม็คเคนซี่ถูกลงโทษโอมาร์ มาร์มูชเปลี่ยนใจจากจุดนั้น อเบอร์ดีนสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนบอลที่เดินทาง 2,900 คนด้วยการจับสลากเสมอกับทีมที่เอาชนะเรนเจอร์สในรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกปี 2021 โบยาน มิโอฟสกี้เก็บบอลได้สบายๆ ในครึ่งหลังของไอน์ทรัค และมีเพื่อนร่วมทีมหลายคนพุ่งไปข้างหน้า

กองหน้าคนเดียวจ่ายบอลให้นิคกี้ เดฟลิน ซึ่งครอสต่ำพบโพลวารา ซึ่งจ่ายออกไปหกหลา และยิงสูงเข้าตาข่ายผ่านผู้เล่นในบ้านสองคน และผู้รักษาประตู เป็นประตูแรกของอเมริกันให้กับอเบอร์ดีน แฟนๆ ของดอนส์ บางคนเฉลิมฉลองมากเกินไปท่ามกลางรายงานว่ามีการจุดพลุดอกไม้ไฟเข้าไปในฝั่งบ้าน ขีปนาวุธจำนวนมากตามมาท่ามกลางเสียงโห่ร้องดังของแฟนๆ แฟรงก์เฟิร์ต

แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นถ้วยพลาสติกก็ตาม มีเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ผู้มาเยือนหวาดกลัวก่อนหยุดพักเมื่อ แพกซ์เทน แอรอนสันเข้ามาด้านหลัง แม็กเคนซี่เพื่อพบกับการส่งผ่านอันสูงส่ง เคลเล รูส ลงมาอย่างดีเพื่อหยุดวอลเลย์ก่อนธงล้ำหน้า แต่การตัดสินของ วีเออาร์คงจะน่าสนใจถ้าบอลเข้าไปเนื่องจากมีน้อยมาก ผู้ชนะของแฟรงก์เฟิร์ตมาหลังจากความกดดันอย่างต่อเนื่อง

และสเตฟาน การ์เทนมันน์โหม่งบอลก่อนเตะมุมที่สร้างความแตกต่าง โคช์สพยายามหลีกหนีจากเครื่องหมายของเขา และนำทางส่วนหัวฟรีภายในเสาไกล ฝั่งเจ้าบ้านยังคงกดดันต่อไป และการ์เทนมันน์บางทีอาจโชคดีที่ได้รับเพียงใบเหลืองจากการท้าทายที่รุนแรง ก่อนที่ รูสจะหยุดการโจมตีระยะไกลจาก ฮิวโก้ ลาร์สสัน และเดฟลินได้สร้างความท้าทายในการกอบกู้ประตู

แต่อเบอร์ดีนกลับเข้ามาในเกมได้อีกครั้งหลังเปลี่ยนตัวสามคนในนาทีที่ 71 เมื่อคอนเนอร์ บาร์รอน, จอนนี่ เฮย์ส และไรอัน ดันแคน ลงสนาม ริชาร์ด เจนเซ่นโหม่งบอลจากลูกเตะมุมของดันแคน ก่อนที่รูสเซฟจากอันสการ์ คนอฟฟ์ และอเบอร์ดีนจากนั้นก็บังคับลูกเตะเตะในจังหวะสุดท้าย โอกาสของพวกเขาในค่ำคืนที่น่าจดจำในที่สุดก็ตกเป็นของ ซอคเลอร์ที่ไม่มีชื่อ สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์