soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แมนเชสเตอร์เตรียม ข้อเสนอการโอน แฮร์รี เคน ใหม่ในขณะที่ ดาเนียล เลวี เฉือนราคาขอ

แมนเชสเตอร์เตรียม

แมนเชสเตอร์เตรียม มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผน ทุ่มเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์เพื่อ คว้าตัว แฮร์รี่ เคนกัปตันทีมชาติอังกฤษและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

แมนเชสเตอร์เตรียม ปีศาจแดงได้วางกองหน้ารายใหม่ไว้ในอันดับต้น ๆ ของรายการช้อปปิ้งในช่วงฤดูร้อนของพวกเขาด้วยเงินที่คิดว่าจะพร้อมสำหรับเอริก เทน ฮาก เวาต์ เวคอสต์ ได้รับการเซ็นสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลแต่ ดัชแมน เป็นเพียงตัวหยุดช่องว่างเท่านั้น

ตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการจำนวนมากได้รับการเสนอชื่อล่วงหน้าก่อนหน้าต่างฤดูร้อนโดยสเปอร์สเป็นดาวเด่นของ เคน ตามผู้บริหารของ โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้เริ่มสำรวจความเป็นไปได้ของข้อตกลงแล้ว

มีข้อเสนอแนะว่า จะเปิดให้ย้ายไปร่วมทีม ข่าวที่จะสนับสนุนความหวังของผู้ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ในการปิดผนึกบริการของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย นักเตะวัย 29 ปียังมีสัญญาเหลืออีกเพียง 18 เดือนในลอนดอนเหนือ ดังนั้นสเปอร์สอาจจำเป็นต้องขายเร็วกว่านี้หากพวกเขาหวังว่าจะได้ค่าเหนื่อยจากบริการของเขาคืน

มีความคิดว่าขาดการมองโลกในแง่ดีที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในการโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อหลังสิ้นสุดข้อตกลง มีรายงานว่า ดาเนียล เลวี่ตั้งเป้าที่จะได้รับมากกว่า 85 ล้านปอนด์ หากเขาตัดสินใจขาย เคน เร็วกว่าในภายหลัง ซึ่งเป็นราคาที่ลดลงอย่างมากจากราคาที่ขอก่อนหน้านี้

แมนเชสเตอร์เตรียม มีรายงานว่าประธานสเปอร์สต้องการรับ 150 ล้านปอนด์หลังจาก เชื่อมโยงกับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงฤดูร้อนปี 2564 มีข้อเสนอแนะว่าโต๊ะข้างของ เปป กวาร์ดิโอลา เสนอราคา 100 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าเท่านั้นที่เห็นว่าการเสนอราคานั้นถูกปฏิเสธ

แมนเชสเตอร์เตรียม

พวกเขาผนึกกำลังกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ซึ่งเป็นชาวนอร์เวย์ที่ทำประตูได้ 22 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกของเขา เคน ยังคงอยู่ในอันดับที่สองในการวิ่งเพื่อรองเท้าทองคำด้วยการโจมตี 15 ครั้งของเขาเอง ในขณะที่ ถูกจับตามอง แต่เขาไม่ใช่ตัวเลือกเดียวที่ กำลังพิจารณาสำหรับฤดูกาลหน้า วิคตอร์ โอซิมเฮน ความรู้สึกของนาโปลีก็เป็นหนึ่งในนักวิ่งแนวหน้าเช่นกัน

การย้ายทีมของไนจีเรียอาจเป็นเรื่องยากเช่นกัน เมื่อพิจารณาว่าทีมจากอิตาลีจ่ายค่าธรรมเนียมให้เขาเป็นประวัติการณ์และต้องการได้รับมากกว่านั้น ผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขายังคงดำเนินต่อไปในฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่โดดเด่น 13 ประตูจาก 18 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์เตรียม ตัวเลือกสุดท้ายอาจเป็นเบนจามิน เซสโก้กองหน้าเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก การถลาของดาวเตะวัย 19 ปีก็ดูค่อนข้างซับซ้อนหลังจากตกลงย้ายไปร่วมทีม RB Leipzig ยักษ์ใหญ่ของเยอรมันในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้ทำประตูสูงสุดในปัจจุบัน ของยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้คือมาร์คัส แรชฟอร์ดกับอนาคตของอะคาเดมีของปีศาจแดงที่ทำไป 16 ประตูในทุกรายการในฤดูกาลนี้

ในฐานะหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องปกติที่ จะถูกเชื่อมโยงกับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นเวลาหลายปี แต่มีความรู้สึกว่าในที่สุดปี 2023 อาจเป็นปีที่เขาออกจากท็อตแนม https://soccerpostnews.com

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล สัญญาของเขาในลอนดอนเหนือจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย ในขั้นตอนนั้น ท็อตแนมอาจมีโอกาสสุดท้ายที่จะได้เงินสดด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเขาจะให้ผู้สำเร็จการศึกษาจากอะคาเดมี่มี ความมุ่งมั่นต่อสโมสร แต่ด้วยชื่อของเขายังไม่ได้รับเกียรติที่สำคัญ อายุ 29 ปีอาจต้องกระโดดเรือก่อนที่จะสายเกินไป

เมื่อเร็ว ๆ นี้การย้ายไปแมนฯ กลับมาโฟกัสอีกครั้ง ปีศาจแดงต้องการกองหน้าคนใหม่ ในช่วงซัมเมอร์หลังจากสัญญายืมตัวของ เวาต์ เวคอสต์ จาก เบิร์นลีย์ สิ้นสุดลง เดลีเมล์ เป็น แหล่ง ล่าสุดที่ยืนยันว่า จะอยู่ในรายชื่อตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในความเป็นจริงผู้มีอำนาจตัดสินใจของสโมสรกำลัง “สำรวจรายละเอียด” ของการย้ายกัปตันทีมชาติอังกฤษ

เป็นที่เชื่อกันว่าท็อตแนมจะขอเงินอย่างน้อย 85 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยศูนย์หน้าออกไป มูลค่าของพวกเขาอาจสูงขึ้นหากพวกเขาทำธุรกิจกับคู่แข่งในประเทศอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด

เคน บังเอิญอยู่ในเรดาร์ของ เรอัลมาดริด และ ไบเอิร์นมิวนิก ในแผ่นดินใหญ่ของยุโรปด้วย