soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แกรีวิพากษ์วิจารณ์ กองหน้าของ อาร์เซนอล ที่ทำ ‘ช่วงเวลาสำคัญ’

แกรีวิพากษ์วิจารณ์

แกรีวิพากษ์วิจารณ์ กองหน้าของ อาร์เซนอล หลังจาก เกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือ ของ กันเนอร์ เสมอ กับท็อตแนมในบ่ายวันอาทิตย์

แกรีวิพากษ์วิจารณ์ ปืนใหญ่ขึ้นนำ 2 ครั้งในเกมนี้ ครั้งแรกผ่านการทำเข้าประตูตัวเองของคริสเตียน โรเมโร ก่อนที่บูกาโย่ ซาก้าจะยิงประตูจากจุดโทษหลังจากแฮนด์บอลจากกองหลังชาวอาร์เจนตินา แต่พวกเขาถูกตรึงไว้และล้มเหลวในการมองเกม เปลืองโอกาสมากมายในการทำประตู และอาจได้รับชัยชนะในหนึ่งในดาร์บีที่ทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุดในรอบหลายปี

ความพยายามอย่างหนึ่งที่ขอทานคือเจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 โดยกาเบรียล เฆซุสไล่เจมส์ แมดดิสันออกจากกรอบเขตโทษของเขาเอง แต่กลับยิงเข้าใส่เพียงผู้รักษาประตูเท่านั้นที่จะเอาชนะ เมื่อพูดถึง แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังรายนี้ยอมรับว่าในขณะที่เขาชื่นชมความยืดหยุ่นของเฆซุสกับนักเตะชาวบราซิลที่ออกสตาร์ตทางซ้ายมากกว่าเล่นตรงกลาง แต่เขาขาดความสงบที่อาร์เซนอลต้องการในขณะนั้น และจะต้องการ ดำเนินต่อไป.

“ผมไม่ใช่แฟนของกองหน้าที่แค่อยู่ในกรอบเขตโทษและคว้าประตู มีจำนวนไม่มากที่มีอยู่อีกต่อไปแล้ว” เขากล่าว “ผมชอบกองหน้าที่ยืดหยุ่นและสามารถเล่นได้ทั้งซ้ายและขวา” แต่คุณยังคงมีผู้เล่นสองสามคนในทีมของคุณที่มีกลิ่นว่าลูกบอลกำลังจะลงสู่จุดใด

แกรี เนวิลล์

“การฟังเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและโค้ชทีมชาติอังกฤษตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันเป็นแนวทางที่กองหน้าต้องวิ่งข้ามกองหลังเสมอ แต่ถ้าบอลไปอีกด้านหนึ่งแล้วข้ามไปเสาหลัง ก็สามารถวิ่งเข้าไปในพื้นที่นั้นได้เช่นกัน ก่อนหน้านี้กับเชซุส เมื่อเขาปล้นแมดดิสัน นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญในเกม” คุณต้องเคลื่อนไหวและดมกลิ่น, ดมกลิ่น, คาดหวัง และอาร์เซนอลยังไม่เข้าใจสิ่งนั้น” https://soccerpostnews.com/

เนวิลล์ยังมีความสำคัญในการวิจารณ์เมื่อ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ซึ่งเริ่มต้นในแดนหน้าล้มเหลวในการวิ่งไปทางเสาด้านหลังเมื่อลูกบอลเคลื่อนตัวผ่านจากมุมหนึ่ง ปัจจุบัน อาร์เซนอล อยู่อันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังผลการแข่งขัน แต่ยังคงไม่แพ้ใคร และมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ 4 แต้ม

ขณะที่พวกเขา กำลังพยายามผลักดันแชมป์ อีกครั้งหลังจากจบอันดับสอง ของปีที่แล้ว เนวิลล์ยอมรับว่าพวกเขา ยังคงทำแบบนั้นได้ แต่สามารถทำได้ด้วยการกองหน้าที่มีสัญชาตญาณมากกว่า ในมุมหนึ่งเมื่อมันเริ่มจะฟาด คุณต้องเข้าไปที่เสาด้านหลัง” เขากล่าว “ผมคิดว่าเอียน ไรท์ ออกสตาร์ตในกรอบเขตโทษและรอบๆ กรอบเขตโทษ เพราะผมเคยประกบเขาที่มุม และเขาก็เหมือนฝันร้ายเลย” สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

“ผมชอบทีม อาร์เซน่อลชุดนี้จริงๆ และพวกเขาก็ สามารถคว้าแชมป์ลีก หรือจบอันดับสอง มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และคว้าถ้วยรางวัล โดยไม่มีนักเตะประเภทนั้น แต่มันชัดเจนในเกมนี้ ว่ามันหายไป” อลัน สมิธชี้ให้เห็น ในการวิจารณ์ด้วย และเขารู้มากกว่าผมเกี่ยวกับ การเล่นในแดนหน้า’

“เขามักจะมองไปรอบๆ เสาด้านหลังเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่า ลูกบอลถูกมอง ซึ่งมันเป็นเช่นนั้น ว่าเขาอยู่ที่นั่น” เอ็นเคเทียห์ ไม่ได้อยู่ที่นั่น เขากำลังออกไป เที่ยวและไม่ได้วิ่งหนี