soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เฮนเดอร์สันพลาด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล

เฮนเดอร์สันพลาด

เฮนเดอร์สันพลาด แกรี่ ลินิเกอร์ และอลัน เชียร์เรอร์เห็นด้วยกับความผิดพลาดครั้งใหญ่ของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เฮนเดอร์สันพลาด แกรี่ ลินิเกอร์ และอลัน เชียร์เรอร์ยุติการโต้วาทีครั้งหนึ่ง เมื่อพวกเขาพูดคุยถึงอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บทความนี้มีลิงก์พันธมิตร เราจะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายใดๆ ที่เราสร้างจากลิงก์นั้น เรียนรู้เพิ่มเติม แกรี่ ลินิเกอร์ และอลัน เชียเรอร์เห็นพ้องต้องกันว่าอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น่าจะ ‘ดีกว่านี้มาก’

หากเขาไม่ปฏิเสธแรงจูงใจทางการเงินเบื้องหลังการย้ายไปยังอัล-เอตติฟาค นักเตะวัย 33 ปีออกจากอาชีพในแอนฟิลด์มา 12 ปีเพื่อไปร่วมงานกับสตีเว่น เจอร์ราร์ดในลีกซาอุดีอาระเบีย การย้ายทีมนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งจากมุมมองด้านฟุตบอล และทางสังคม จากคำถามเบื้องต้น ในที่สุดเฮนเดอร์สันก็ได้รับเลือกจากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ

สำหรับเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกเดือนนี้กับยูเครน และเกมกระชับมิตรกับสกอตแลนด์ จากนั้นเขาก็ลงเป็นตัวจริง และลงเล่นตลอด 90นาที ขณะที่ทีมทรีไลออนส์ดูไม่สดใสในเกมเสมอกับทีมยูเครน 1-1 ซึ่งทำให้ลินิเกอร์ต้องพูดคุยกัน ฉันชื่นชมเขาอย่างมาก อาชีพของเขา และเขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ แต่ฉันก็ทำสิ่งเดียวกัน ฉันย้ายไปต่างประเทศในช่วงท้ายอาชีพของฉัน

แค่ออกไปเที่ยวเล็กๆ น้อยๆ เพื่อหารายได้เล็กๆ น้อยๆ และได้อะไรที่แตกต่างออกไป ประสบการณ์ ฉันคิดว่านั่นเป็นช่วงกึ่งเกษียณ และฉันไม่คิดว่าคุณควรเล่นฟุตบอลต่างประเทศ ผู้นำเสนอ แมตช์ประจำวันอธิบายในตอนล่าสุดของพอดแคสต์ https://soccerpostnews.com/

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ผมตัดสินใจแบบนั้น ผมขอถอนตัวจากทีมชาติ

นำปัญหาไปจากผู้จัดการทีมในตอนนั้น ผมแค่คิดว่าผมไม่ได้ตัดสิน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าเขาควรทำหรือไม่ควรทำสิ่งนั้น มันขึ้นอยู่กับเขา และฉันรู้ว่ามีซุปเปอร์สตาร์ตัวใหญ่ที่ทำแบบเดียวกัน แต่ถ้าคุณเป็น (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ หรือ (ลิโอเนล) เมสซี่ มันจะแตกต่างออกไปเล็กน้อย คุณก็จะปล่อยให้เรื่องต่างๆ เป็นหน้าที่ของพวกเขา

ผมไม่คิดว่าเป็นนักเตะ โดยส่วนตัวแล้ว ถ้าพวกเขาจะเล่นในสิ่งที่คุณแค่ทำเพื่อเงินรางวัลก้อนโตในช่วงจบอาชีพของคุณ ผมไม่คิดว่าคุณควรจะเล่นให้กับทีมของคุณ ประเทศ เว้นแต่จะมีสถานการณ์ที่รุนแรงหรือเราขาดแคลนความสามารถซึ่งเราไม่มีในตำแหน่งกองกลางอย่างแน่นอน ในหัวข้อนี้ เชียร์เรอร์ก็เห็นด้วย เขาตอบว่า นั่นเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา

พร้อมด้วยพรสวรรค์ทั้งภายใน และภายนอก ผมแปลกใจจริงๆ ที่เขาส่งเขาลงเล่นเมื่อวันก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรารู้ว่าพวกเขาจะเล่นอย่างไร เราต้องการใครสักคนที่สามารถปลดล็อคประตูได้ ซึ่งสามารถจ่ายบอลเล็กๆ น้อยๆ ได้ ในเมื่อมันจะต้องมีใครสักคนที่สามารถวิ่งได้ แฮร์รี่ เคนจ่ายบอลให้ไคล์ วอล์คเกอร์จ่ายให้ เราต้องการมากกว่านี้

จอร์แดนนั่นไม่ใช่หนึ่งในจุดแข็งของเขา ฉันก็เลยประหลาดใจจริงๆ ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกได้เปลี่ยนการอภิปรายไปเป็นความคิดเห็นของอดีตกองกลางหงส์แดงในการให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์