soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เป๊ปจำไม่ได้ เป๊ปกวาร์ดิโอล่าแนะนำโรแบร์โต้เดเซอร์บี

เป๊ปจำไม่ได้

เป๊ปจำไม่ได้ เป๊ปกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า ‘ฉันจำไม่ได้’ ให้ทิป โรแบร์โต้ เด เซอร์บี

เป๊ปจำไม่ได้ ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ ในขณะที่ผู้ชนะ  ยอมรับว่าเขาสามารถเรียนรู้จากเจ้านายของ ไบรท์ตัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่าบอกว่าเขาจำไม่ได้บอกใครเลยว่าเขาเชื่อว่าโรแบร์โต เด แซร์บีจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อจากเขา มีเรื่องราวเกิดขึ้นโดยอ้างว่านักเตะชาวคาตาลันรายนี้ชักชวนให้ กุนซือ ไบรท์ตันเข้ามารับตำแหน่งต่อหลังจากที่ซิตี้เสมอที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมในเดือนพฤษภาคม

แม้ว่ากวาร์ดิโอล่าอาจตั้งคำถามว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหรือไม่ แต่เขากลับชื่นชมนักเตะชาวอิตาลีรายนี้ หลายครั้ง และยังคงรอการพบกันระหว่างทั้งสองสโมสรในวันเสาร์นี้ กวาร์ดิโอล่าซึ่งอนาคตหลังหมดสัญญาในปี 2568 ยังไม่ชัดเจนกล่าวว่า “ผมจำไม่ได้” “บางทีฉันอาจมีความจำไม่ดี แต่ฉันแน่ใจว่าโรแบร์โตสามารถฝึกซ้อมกับทีมใดก็ได้ทั่วโลก” ฉันไม่มีข้อสงสัยเลย “ฉันจำไม่ได้ว่าพูดแบบนั้นกับผู้เล่น ผมจำได้ว่าเคยพูดก่อนเขามาถึง 1-2 เกม https://soccerpostnews.com/ฌูเวา-แฟลิกส์/

เกี่ยวกับการช่วยผู้จัดการทีม แต่ผมจำไม่ได้ว่าพูดแบบนั้นจริงๆ ‘มันไม่ใช่กงการของฉัน ถ้าประธานถามความเห็นผมก็จะแสดงความคิดเห็นแต่ไม่ใช่เรื่องของผม “ฉันไม่ใช่ผู้อำนวยการกีฬา” มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของฉันที่จะบอกว่าอะไรเกิดขึ้นถูกหรือผิด’ เด แซร์บี อดีตกุนซือซัสซูโอโล่ และชัคตาร์ โดเน็ตส์ก สร้างความประทับใจครั้งใหญ่นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งที่ไบรท์ตันเมื่อกว่าปีที่แล้ว เขานำสโมสรเข้าสู่การแข่งขันระดับยุโรปเป็นครั้งแรกด้วยการจบอันดับที่ 6

เป๊ปกวาร์ดิโอล่า

เป๊ปกวาร์ดิโอล่าสงสัยในหอยที่เขาแนะนำโรแบร์โต้เดเซอร์บี ให้ประสบความสำเร็จที่แมนซิตี้

ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพวกเขาได้เริ่มต้นฤดูกาลปัจจุบันอย่างแข็งแกร่ง กวาร์ดิโอล่ารู้สึกว่าสิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้จัดการทีมไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในระดับสูงสุดเพื่อให้ได้งานที่ใหญ่ที่สุด เขากล่าวว่า: “มันไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องอยู่ที่สโมสรชั้นนำเพื่อที่จะเป็นผู้จัดการทีมสโมสรชั้นนำ” ฉันได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทีมชุดใหญ่ของบาร์เซโลน่า (ผู้จัดการทีม) โดยมาจากดิวิชั่น 4 โดยไม่มีประสบการณ์ในระดับสูงสุด

“คุณมีไอเดียเกี่ยวกับสโมสร ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทำตามไอเดียนี้ พวกเขาจ้างผู้จัดการทีมสำหรับไอเดียนี้ พวกเขาจ้างนักเตะให้ทำตามไอเดียนี้” เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น ทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี “แมนฯ ซิตี้ทำสิ่งนี้มาแล้ว ลิเวอร์พูลกับเจอร์เก้น (คล็อปป์) มาหลายปีแล้ว คว้าแชมป์ด้วยกระบวนการและแนวคิดแบบเดียวกัน” กวาร์ดิโอล่าวัย 52 ปีได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคของเขา โดยเมื่อปีที่แล้วคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 3

ให้กับประวัติอันโดดเด่น ซึ่งรวมถึงชัยชนะในพรีเมียร์ลีกถึง 5 สมัยด้วย แม้ว่าเขาจะรู้สึกเหมือนว่าเขาสามารถเรียนรู้จากเด็กหนุ่มอย่างเด แซร์บี วัย 44 ปีได้ เขากล่าวว่า: “ผู้เล่นของเขาอยู่ในตำแหน่งรูปร่างที่สมบูรณ์แบบเสมอในการรับบอล” “มันเป็นเรื่องโง่ที่จะพูด แต่เป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญ ทุกคนเคลื่อนไหวในช่วงเวลาที่เหมาะสมจังหวะ ‘ฟุตบอลไม่ใช่ ‘คุณต้องย้าย’ แต่ถึงเวลานั้น เป็นรูปร่างที่สมส่วน มันดีจริงๆ “ทุกสิ่งที่เขาทำนั้นสมเหตุสมผลและฉันก็เรียนรู้” สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์