soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เทนฮากไม่เก็บแต้ม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องหยุดซ่อนตัว

เทนฮากไม่เก็บแต้ม

เทนฮากไม่เก็บแต้ม แมนฯยูไนเต็ดการซ่อนตัวอยู่หลังเกลเซอร์สทุกครั้งที่มีความพ่ายแพ้จำเป็นต้องหยุด

เทนฮากไม่เก็บแต้ม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องหยุดซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังสถานการณ์ของเกลเซอร์ส และเรียกร้องให้นักเตะยืนขึ้น และนับรวมในขณะที่พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรับไบรท์ตันในการปะทะพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันเสาร์นี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรั้งอันดับ 11 โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพื่อนบ้านอยู่ 6 แต้ม หลังจากออกสตาร์ตฤดูกาลขึ้นๆ ลงๆ

ทีมของเอริค เทนฮากที่ยังไม่เก็บแต้มในลีกฤดูกาลนี้ ใช้เวลาช่วงพักเบรคทีมชาติครุ่นคิดถึงการกลับมา 6 แต้มจาก 4 เกมแรก ซึ่งทำให้พวกเขาต้องไล่ตามทีมที่พวกเขาต้องการไล่ทัน ความท้าทายที่ปลายด้านบนของตาราง ในคอลัมน์ล่าสุดของเขา เมอร์สันพูดคุยถึงเรื่องล่าสุดที่แมนฯยูไนเต็ดก่อนเกมสำคัญในพรีเมียร์ลีก และแชมเปียนส์ลีก ‘หยุดซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังสถานการณ์ของเกลเซอร์’ https://soccerpostnews.com/

เอริก เตน ฮาก

มีปัญหามากมายที่ยูไนเต็ดในตอนนี้

ผลงานไม่ได้ดีนักในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล พวกเขาพ่ายแพ้ในลอนดอนเหนือ แต่วูล์ฟส์น่าจะได้บางอย่างที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ก็โชคไม่ดีเช่นกัน มีปัญหาเรื่องจาดอน ซานโช่ และเสียงอึกทึกรอบๆ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ช่วงตลาดซื้อขายยังไม่ดีที่สุด ดังนั้นจึงมีความกดดันเกิดขึ้นกับเท็นฮาก สำหรับผมเขาต้องหาคำตอบในสนาม เขาจำเป็นต้องชนะการแข่งขันฟุตบอล และเขาจะรู้เรื่องนี้ นี่คือแมนยู พวกเขาต้องเข้าท็อปโฟร์

ในตอนนี้รู้สึกเหมือนทุกคนกำลังซ่อนอยู่เบื้องหลังสถานการณ์กับเกลเซอร์ พวกเขาอยู่ในแนวยิงสำหรับทุกสิ่งที่ดูเหมือนแต่พวกเขาไม่ได้เล่นเกม แน่นอนว่าพวกเขาสามารถลงทุนในสนามแห่งนี้ได้ แต่สนามกีฬาแห่งใหม่จะไม่ทำให้ผู้เล่นเล่นได้ดีขึ้น เทิร์ฟ มัวร์ ไม่ได้ ‘ดี’ แต่เบิร์นลีย์ยังทำได้ดี การซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังตระกูลเกลเซอร์ทุกครั้งที่มีความพ่ายแพ้จำเป็นต้องหยุด

ถึงเวลาที่ผู้เล่นจะต้องยืนหยัด ถูกนับ และรับผลการแข่งขัน ‘แมนฯยูไนเต็ดเผชิญเกมสำคัญกับไบรท์ตัน’ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการผลการแข่งขันกับไบรท์ตัน มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับเทนฮาก และลูกทีมของเขา มันไม่ใช่การออกสตาร์ทที่ง่ายที่สุดสำหรับยูไนเต็ด แต่พวกเขายังอยู่ห่างจากการออกสตาร์ตที่ไม่แย่นักกับประตูล้ำหน้าของอเลฮานโดร การ์นาโช่ที่อาร์เซนอลเพียง 1 เซนติเมตร

เก้าแต้มจากสี่นัดแรกของคุณ รวมถึงการไปเยือนอาร์เซนอล และท็อตแนมในฟอร์ม อ่านได้ค่อนข้างดี เราคงจะพูดถึงโคลงสั้นๆ เกี่ยวกับยูไนเต็ดในตอนนี้ที่สิ่งต่างๆ ดำเนินไปในเอมิเรตส์ แต่นั่นแสดงให้คุณเห็นถึงส่วนต่างที่ดีที่เกี่ยวข้อง ประตูช่วงท้ายเกมของ การ์นาโช่ถูกตัดออกไป เดแคลน ไรซ์ และกาเบรียล เฆซุส โจมตีช้า และความกดดันเพิ่มขึ้นในยูไนเต็ด

หลังจากชนะสองครั้ง และแพ้สองครั้งจากสี่เกมแรกของพวกเขา ‘ยูไนเต็ดไม่สามารถเอาชนะความพ่ายแพ้ได้อีกในขั้นตอนนี้’ เมื่อเป้าหมายของคุณในช่วงต้นฤดูกาลรวมถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณจะไม่สามารถแพ้ถึงสามครั้งในห้าเกมแรกของคุณ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเกมกับไบรท์ตันจึงเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับยูไนเต็ด ความพ่ายแพ้ในบ้านต่อไบรท์ตัน

และในแง่ของตำแหน่งแชมป์ นั่นก็ผ่านไปอีกหนึ่งปีแล้ว คุณกำลังต่อสู้เพื่อวินาที สาม สี่ และห้า พวกเขาแค่ต่อสู้เพื่อขึ้นสู่ท็อปโฟร์ และมันก็แค่กลางเดือนกันยายนเท่านั้น ทุกทีมที่อยู่รอบตัวพวกเขาก็แข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน ดังนั้นมันจะเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่เพื่อเข้าสู่สี่อันดับแรก สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์