soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เชลซีสามารถคว้าตัว อิวาน โทนี่ย์ มาร่วมทีมด้วยอาวุธลับท่ามกลางความสนใจของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เชลซีสามารถคว้าตัว

เชลซีสามารถคว้าตัว ข่าวการย้ายทีมของเชลซี

เชลซีสามารถคว้าตัว เมื่อ อีวาน โทนี่ย์ทําการย้ายทีม ที่บ่งบอกถึงความเป็นไปได้ในการออกจากเบรนท์ฟอร์ดและสิงห์บลูส์จะได้ประโยชน์อีวาน โทนี่ย์อาจจะย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในเดือนมกราคม เชลซี ได้รับการสนับสนุนเล็กน้อยในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ อิวาน โทนีย์กองหน้า เบรนท์ฟอร์ดในอีก 12 เดือนข้างหน้าหลังจากที่กองหน้ารายนี้ยืนยันการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเขา

โทนีย์ซึ่งถูกแบน จากการเล่นฟุตบอลจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2024 เนื่องจากละเมิดกฎการพนันของเอฟเอ ยังคงเป็นเป้าหมายของสิงห์บลูส์แม้ว่าเขาจะไม่มีความพร้อมสําหรับการแข่งขันก็ตามเขาพลาดการเริ่มต้นฤดูกาลโดยถูกตัดออกจากเดือนสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วเช่นกัน และถูกเอฟเอ สั่งแบนแปดเดือนเมื่อต้นปีนี้หลังจากถูกตั้งข้อหามากมายเกี่ยวกับการละเมิดกฎเกี่ยวกับการพนันฟุตบอล นั่นไม่ได้หยุดผู้ที่ต้องการก้าวไปข้างหน้าทํารากฐานล่วงหน้า

โทนี่ย์ยังคงทําประตูได้ 20 ครั้งในฤดูกาลที่แล้วให้กับเดอะ บีส์ แม้ว่าเขาจะลงเล่นนัดสุดท้ายเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม และได้ยกระดับสถานะของเขาในเกมด้วยการเรียกตัวจากอังกฤษรวมถึงผลงานที่แข็งแกร่งในลีกสูงสุด แข้งวัย 27 ปียิงไป 12 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกของเขา และได้เพิ่มการเล่นของเขา กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่ากลัวที่สุดนอกหกอันดับแรก

ทําให้ทั้งเชเลียและท็อตแน่มเริ่มงานโดยคาดว่าจะย้ายทีมในเดือนมกราคม แม้ว่าเบรนท์ฟอร์ดจะมีป้ายราคาสูงสําหรับโทนี่ย์ แต่พวกเขาค่อนข้างถูก จํากัด ด้วยความไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ สัญญาซื้อขายนักเตะของ โทนี่ย์จะสิ้นสุดลงในปี 2025 นั่นหมายความว่าหาก ทุกอย่างดําเนินต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ จะมีแรงกดดันอย่างหนักที่จะขายเขาและชดใช้ค่าตัวที่เป็นไปได้ สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

ตอนนี้เมื่อโทนี่ย์กลับมาที่โรงยิมและแสดงต่อสาธารณชนถึงความพยายามของเขาในการกลับมาฟิตในช่วงฤดูหนาว

Ivan Toney

เขายังได้ประกาศตัวแทนคนใหม่เปิดเผยว่าตอนนี้เขาได้ร่วมมือกับหนึ่งในเอเจนซี่ชั้นนําของโลก หลังจากที่พวกเขารวมเข้ากับ เชลซีเชลซี ได้รับการสนับสนุนเล็กน้อยในความพยายามที่จะเซ็นสัญญา กับอิวาน โทนีย์กองหน้าเบรนท์ฟอร์ดในอีก 12 เดือนข้างหน้าหลังจากที่กองหน้ารายนี้ยืนยันการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเขา

โทนีย์ซึ่งถูกแบนจาก การเล่นฟุตบอลจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2024 เนื่องจากละเมิดกฎการพนันของเอฟเอ ยังคงเป็นเป้าหมายของสิงห์บลูส์แม้ว่าเขาจะไม่มีความพร้อมสําหรับการแข่งขันก็ตามเขาพลาดการเริ่มต้นฤดูกาลโดยถูกตัดออกจากเดือนสุดท้ายของฤดูกาล ที่แล้วเช่นกัน และถูกเอฟเอสั่งแบนแปดเดือนเมื่อต้นปีนี้หลังจากถูกตั้งข้อหามากมายเกี่ยวกับการละเมิดกฎเกี่ยวกับการพนันฟุตบอล นั่นไม่ได้หยุดผู้ที่ต้องการ ก้าวไปข้างหน้าทํารากฐานล่วงหน้า

โทนี่ย์ยังคงทําประตูได้ 20 ครั้งในฤดูกาลที่แล้วให้กับเดอะ บีส์ แม้ว่าเขาจะลงเล่นนัดสุดท้าย เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม และได้ยกระดับสถานะของเขาในเกมด้วยการเรียกตัวจากอังกฤษรวมถึงผลงานที่แข็งแกร่งในลีกสูงสุด แข้งวัย 27 ปียิงไป 12 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรก ของเขา และได้เพิ่มการเล่นของเขา กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่ากลัวที่สุดนอกหกอันดับแรก

ทําให้ทั้งเชเลียและท็อตแน่มเริ่มงานโดยคาดว่าจะย้ายทีมในเดือนมกราคม แม้ว่าเบรนท์ฟอร์ด จะมีป้ายราคาสูงสําหรับโทนี่ย์ แต่พวกเขาค่อนข้างถูก จํากัด ด้วยความไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ สัญญาซื้อขายนักเตะของโทนี่ย์ จะสิ้นสุดลงในปี 2025 นั่นหมายความว่าหากทุกอย่างดําเนินต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ จะมีแรงกดดันอย่างหนักที่จะขายเขาและชดใช้ค่าตัวที่เป็นไปได้ https://soccerpostnews.com/

ตอนนี้เมื่อโทนี่ย์กลับมาที่โรงยิมและแสดงต่อสาธารณชนถึงความพยายามของเขาใน การกลับมาฟิตในช่วงฤดูหนาวเขายังได้ประกาศตัวแทนคนใหม่ บน อินสตาแกรม โทนนี่เปิดเผยว่าตอนนี้เขาได้ร่วมมือกับหนึ่งในเอเจนซี่ชั้นนําของโลกซีซีเอ หลังจากที่พวกเขารวมเข้ากับ สตาร์