soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อดีตปีกบาร์เซโลน่า บาร์เซโลน่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีการแข่งขันมากที่สุดในโลก

อดีตปีกบาร์เซโลน่า อดีตปีกบาร์เซโลน่าไม่มีเวลาที่ดีที่สุดที่เรอัลเบติส

อดีตปีกบาร์เซโลน่า บาร์เซโลน่าเป็น หนึ่งในสโมสรที่มี การแข่งขันมากที่สุด ในโลกเมื่อพูดถึงแรงบันดาลใจ และได้รับสิทธิ์ในการเล่น ดังนั้นเมื่อผู้เล่น บางคนไม่สามารถหา ตําแหน่งของพวกเขา ในบาร์ซ่าพวกเขามัก จะมองหาทางออก ที่อื่นที่จะช่วยให้พวกเขา เล่นได้มากขึ้นและ มีส่วนร่วมอย่างไรก็ตาม การค้นหาสโมสรใหม่อาจ เป็นความพยายามที่ยุ่งยาก FC Barcelona

การเคลื่อนไหว ที่ผิดเพียงครั้งเดียวและ ผู้เล่นก็แย่กว่าที่เคยเป็นมา ในกรณีของเอฟซี บาร์เซโลน่า เป็น เอซ อับเดปีกชาวโมร็อกโกวัย 21 ปีที่ต้องการเปลี่ยนทิวทัศน์เพื่อให้ เขาสามารถเล่นได้มาก ขึ้นดังนั้นหนุ่มโมร็อกโก จึงติดตามเสียง สะท้อนของรามอน เพลนส์ ไปจนถึงเรอัล เบติสเบติสจ่ายเงิน 7.5 ล้านยูโรสําหรับการย้ายทีม แบบถาวรของอับเด้

แต่บาร์เซโลน่าได้ รวมตัวเลือกการซื้อคืน ที่พวกเขาชอบที่ จะใช้ประโยชน์ ในสถานการณ์ที่ อับเด้กลายเป็นสินทรัพย์ ที่ยอดเยี่ยมพร้อมคํา มั่นสัญญาอย่างไรก็ตาม สื่อดังของสเปนระบุว่า การตัดสินใจเลือก เรอัล เบติส ยังไม่ได้ผลสําหรับปีกดาวรุ่งรายนี้ เห็นได้ชัดว่าเวลา เล่นเฉลี่ยของเขาแย่ กว่าที่เขาได้รับที่บาร์เซโลน่าตลอด ฤดูกาลจนถึงตอนนี้ สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

อับเด้ลงเล่นให้เรอัลเบติส เพียงครั้งเดียว ในฐานะตัวจริง จากห้าเกมลาลีกา

และแม้กระทั่งกับ บาร์เซโลน่าในมอนท์ จูอิกสเตเดี้ยมเมื่อ เบติสแพ้ 5-0 เขาลงเล่นเป็นตัวสํารองใน ครึ่งหลังและลงเล่นครึ่ง เกมเท่านั้นในลาลีกา อับเด้มีโชคเพียงเล็กน้อยและระยะเวลา ที่เขาลงเล่น ทุกเกมก็แตกต่าง กันอย่างมาก ในทางกลับกันเขาโชคดี กว่ามากในยูฟ่ายูโรปาลีก หลังจากลงเล่นสอง เกมจนถึงตอนนี้หนึ่งเกมกับเรนเจอร์ส และอีกหนึ่งเกมกับ สปาร์ตาปรากอับเด ลงเล่น 72 และ 46 นาทีตามลําดับ https://soccerpostnews.com/

หลังจากลงเล่นให้ บาร์เซโลน่าทั้งกับ เกตาเฟ่และกาดิซเขาเปลี่ยนไปใช้ เรอัลเบติสและนาทีของเขา แทบจะไม่น่าประทับใจเลย ตั้งแต่การเล่น เกือบเพียง 45 นาทีและต่ําถึง 18 นาทีหลายคนเริ่มตั้งคํา ถามว่าหนุ่มโมร็อกโกตัดสินใจถูก ต้องหรือไม่ที่จะออกจาก บาร์เซโลน่าหลังจาก ทั้งหมดการจาก ไปของเขาเกิด ขึ้นในช่วงซัมเมอร์เดียวกับที่ อุสมาน เดมเบเล่ ย้ายออกไป จึงมีความเป็นไปได้สูง ที่เขาจะได้รับโอกาส ลงสนามมากขึ้นในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามเขา ตัดสินใจลาออกและผู้เล่นอย่างเจา เฟลิกซ์และลามีน ยามาล ได้ก้าวขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์ จากโอกาสที่พวกเขาได้รับ