soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

หัวหน้าท็อตแนม ขาดความชัดเจนทางศีลธรรม

หัวหน้าท็อตแนม

หัวหน้าท็อตแนม ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลและฮามาสประธานของท็อตแนมได้ยื่นคำลาออก 

หัวหน้าท็อตแนม ลาออกเนื่องจาก ขาดความชัดเจนทางศีลธรรม ในความขัดแย้งระหว่างอิสราเอล และฮามาสประธานของท็อตแนมได้ยื่นคำลาออก ในจดหมายเปิดผนึกวิพากษ์วิจารณ์คำแถลงของสโมสรหลังจากการโจมตีของฮามาส ในอิสราเอล

ประธาน ของท็อตแนมได้ลาออกเนื่องจากการตอบโต้ที่น่าผิดหวังของสโมสรต่อการโจมตีของกลุ่มฮามาส ในอิสราเอลเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 1,300 รายหลังจากการโจมตีของกลุ่มก่อการร้ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อิสราเอลตอบโต้ด้วยการโจมตีทางอากาศ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 1,400 ราย ในฉนวนกาซา ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการนิ่งเงียบต่อการโจมตีเมื่อต้นสัปดาห์ และนับตั้งแต่นั้นมาก็ถูกโจมตีหลังจากได้รับการยืนยันว่าพวกเขาจะไม่จุดไฟที่ประตูโค้งเวมบลีย์เป็นสีฟ้า และสีขาวของอิสราเอล ก่อนการแข่งขันของอังกฤษกับออสเตรเลีย ในคืนวันศุกร์ ท็อตแนมเข้าร่วม

ในการออกแถลงการณ์เพื่อตอบโต้การโจมตีเมื่อวันพฤหัสบดี อ่านว่า: สโมสร สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์ และครอบครัวฟุตบอลของเราตกตะลึง และเสียใจกับวิกฤตที่ทวีความรุนแรงขึ้น ในอิสราเอล และฉนวนกาซา และขอประณามการกระทำรุนแรงอันน่าสยดสยอง และโหดร้ายต่อพลเรือนผู้บริสุทธิ์ เราขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจต่อเหยื่อ ครอบครัวของพวกเขา และชุมชนที่ได้รับผลกระทบ 

แต่คำกล่าวดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจาก โจนาธาน อเดลมาน ประธานองค์กรการกุศล ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลอดีตผู้เล่นมานานกว่าทศวรรษ และเขายืนยันผ่านจดหมายเปิดผนึกที่ส่งถึงผู้อำนวยการท็อตแนม แต่ยังส่งไปยังประธาน ว่าเขาจะยื่นลาออกเนื่องจาก ขาดความชัดเจนทางศีลธรรม ที่แสดงโดยสโมสรที่มีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับชุมชนชาวยิว

สเปอร์

ขอประณามการกระทำรุนแรงอันน่าสยดสยอง และโหดร้ายต่อพลเรือนผู้บริสุทธิ์

จดหมายของเขากล่าวว่า: ฉันแค่ไม่เข้าใจว่าจะเป็นอย่างไรหากผู้ที่ร่าง และลงนาม ในแถลงการณ์ของสโมสรได้มอบการสังหารโหดชาวยิวโดยกลุ่มฮามาส ซึ่งเป็นองค์กรก่อการร้ายที่ถูกสั่งห้าม ผมคาดหวังอะไรที่ดีไปกว่านี้จากเอฟเอ แต่ผมทำจากสโมสรของเรา ไม่ใช่แค่เพราะเรามีนักเตะอิสราเอล ไม่ใช่เพียงเพราะความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของสโมสรกับชุมชนชาวยิว แต่ยังได้รับจุดยืนที่น่ายกย่องที่สโมสรรับเข้ารับตำแหน่ง

เข่ายืนร่วมกับยูเครนเป็นต้น อเดลมานกล่าวถึงบทบาทของเขาเองต่อไป โดยเสริมว่า ถือเป็นสิทธิพิเศษอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนผู้เล่น ในอดีตของเรา ในยามที่พวกเขาต้องการ อันดับแรก ในฐานะผู้ดูแลผู้ก่อตั้ง และจากนั้นก็เป็นประธานของท็อตแน่ม ทริบิวท์ ทรัสต์ 

 บทบาท ในฐานะประธานจำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการพูดคุยกับตัวคุณเอง (คัลเลน) และแดเนียล ในบางครั้ง โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่สามารถมีส่วนร่วมกับคุณได้อีกต่อไป เนื่องจากฉันมีแนวทางที่ไม่ยอมให้ใครที่ไม่สามารถประณามการสังหารหมู่ชาวยิวอย่างโหดร้ายได้

ดังนั้น ในแง่ของคุณ ความล้มเหลวครั้งใหญ่ ของความชัดเจนทางศีลธรรม ฉันได้ตกลงกับเพื่อนผู้ดูแลทรัพย์สินของฉันว่าฉันจะถอนตัวจากการเป็นประธานของท็อตแนม ทริบิวต์ ทรัสต์ โดยมีผลทันทีจนกว่าจะถึงเวลาที่ผู้ที่ร่าง และอนุมัติ แถลงการณ์ดังกล่าวจะไม่อยู่ที่สโมสรอีกต่อไป มีการหารือ ในเรื่องนี้แล้ว ร่วมกับเพื่อนผู้ดูแลผลประโยชน์ของฉันที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ จะดำเนินการ โดยไม่มีเก้าอี้ ในขณะนี้