soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สก็อตแลนด์เรียกร้อง ไรอันคริสตี้เพลย์เมกเกอร์ชาวสก็อตแลนด์ เรียกร้องให้ยูฟ่ามีความชัดเจนผู้ตัดสิน

สก็อตแลนด์เรียกร้อง

สก็อตแลนด์เรียกร้อง ไรอันคริสตี้เรียกร้องให้ยูฟ่า เคลียร์ความสับสนเกี่ยวกับ การตัดสินใจของผู้ตัดสิน

สก็อตแลนด์เรียกร้อง ไรอัน คริสตี้ เพลย์เมกเกอร์ชาวสก็อตแลนด์เรียกร้องให้ยูฟ่ามีความชัดเจนผู้ตัดสิน ที่ ‘ชัดเจนและชัดเจน’ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แบ็กซ้ายและเพื่อนร่วมทีมสกอตแลนด์หลังเกมที่แพ้สเปน 2-0 ที่เซบียาเมื่อคืนนี้ไรอัน คริสตี้เรียกร้องให้ยูฟ่าเคลียร์ความสับสนเกี่ยวกับการตัดสินใจของผู้ตัดสิน หลังประตูสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ไม่ได้รับอนุญาตในเกมที่สกอตแลนด์แพ้สเปนที่เซบียา

คริสตี้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติต้องตกตะลึงเมื่อผู้ตัดสินชาวดัตช์เซอร์บาร์ โกซูบูยุกเลือกที่จะชอล์กจากลูกฟรีคิก แมคโทมิเนย์ ที่น่าตื่นเต้นในช่วงครึ่งหลังของรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่ลา การ์ตูจาเขาเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่การแข่งขันอ้างว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแจ็คเฮนดรี้ทําฟาวล์อูไนไซมอนผู้รักษาประตู – จากนั้นก็เปลี่ยนใจและระบุว่ากองหลังเป็นฝ่ายรุก

Scotland national football teamกองกลางบอร์นมัธต้องการให้หน่วยงานกํากับดูแลฟุตบอลยุโรปให้ความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการใช้เทคโนโลยีใหม่ท่ามกลางความไม่พอใจที่เพิ่มขึ้นตลอดทั้งเกมอ่านเพิ่มเติม: สเปน 2 สกอตแลนด์ 0: ลูกทีมของ สตีฟ คล้าร์ก พลาดโอกาสคว้าแชมป์ยูโร 2024 หลังมีอาการป่วยจากวีเออาร์”มันน่าผิดหวังมาก” เขากล่าว “เรามาในสิ่งที่เรามาที่นี่เพื่อทํา เราพยายามอย่างเต็มที่เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง ฉันรู้สึกว่าพวกเขากําลังหมดความคิด

“จากนั้นเราก็ได้ประตูของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่กลายเป็นว่าไม่ใช่ประตู มันยากที่จะรับ ผมไม่รู้ด้วยซ้ําว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีการตรวจสอบกรรมการ ฉันปิดการเฉลิมฉลองสกอตต์ปิดฉลองทุกคนปิดฉลอง”จากนั้นผู้ตัดสินก็บอกทุกคนในสนามว่ามันคือการผลักดัน จากนั้นเมื่อเราไปพบเขาหลังจากนั้น เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด” แต่ถ้ามันผิดแล้วเขาไม่ต้องไปที่จอภาพใช่ไหม?

“นั่นคือปัญหาหลักที่นี่ไม่มีความชัดเจน หากไม่มีใครในสนามรู้ว่าการตัดสินใจนั้นมีไว้เพื่ออะไรมันก็ไม่สามารถชัดเจนและชัดเจนได้ เราได้ยินจากทุกคนว่าสิ่งเหล่านี้ต้องชัดเจนและชัดเจน”คริสตี้กล่าวเสริมว่า ผมเคยเห็นมันกลับมาจากมุมหนึ่งจากมุมการแข่งขันซึ่งผมคิดว่าพวกเขามีในการตัดสิน ดูเหมือนว่าแจ็คผลักเขาเล็กน้อย

จากนั้นคุณจะเห็นมุมจากด้านหลังประตูและเขาแทบจะไม่แตะต้องเขาเลย ไม่ว่าในกรณีใดผู้รักษาประตูก็ย้ายไปปิดเสาหน้าของเขาแล้ว”ผมไม่แน่ใจว่าวีเออาร์มีมุมนั้นหรือเปล่า นี่คือสิ่งที่มาถึงเราจริงๆ มันนําไปสู่คําถามและข้อสงสัยมากขึ้นเมื่อสิ่งที่เราต้องการคือความแน่นอนและความชัดเจน ผมคิดว่าเราควรจะมีกรรมการตัดสิน สําหรับการตัดสินว่าใช่หรือไม่ใช่

ผู้ตัดสินสเปนพบสกอตแลนด์ ‘เปลี่ยนใจ’ เกี่ยวกับประตูที่ไม่ได้รับอนุญาต

คริสตี้รู้สึกว่า สกอตแลนด์ซึ่งยังอยู่ในอันดับสูงสุดในกลุ่มเอ โดยเหลือเกมอีกสองนัดกับจอร์เจียเยือนและนอร์เวย์ที่บ้านสมควรที่จะเก็บอย่างน้อยหนึ่งแต้มจากการแข่งขันที่ลา การ์ตูจา”เรารู้ว่ามันจะยากโดยเฉพาะตําแหน่งที่พวกเขาอยู่” เขากล่าว “พวกเขามีหนึ่งปิดโพสต์และโอกาสไม่กี่และมันรู้สึกเหมือนเป็นคืนที่ยาวนาน แต่ในครึ่งหลังผมเองรู้สึกว่าเรามีพวกเขาอยู่ที่นี่

พวกเขาหมดความคิดเล็กน้อยและนั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อ”มันเป็นลูกครอสที่เหลือเชื่อโดย (เฆซุส) นาบาส และหัวหอกที่ยอดเยี่ยมโดย (อัลวาโร่) โมราต้า มันน่าผิดหวังมาก แต่เราเดินหน้าต่อไปและมีเกมในวันอังคารซึ่งจะดี จากนั้นเราก็มีเกมใหญ่สองนัด (ยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับจอร์เจียและนอร์เวย์) ในเดือนหน้าเช่นกัน” สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

ทีมของสตีฟ คลาร์กจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2024 ที่เยอรมนีโดยไม่ต้องเตะบอลหากสเปนเสมอหรือเอาชนะนอร์เวย์ในเกมเยือนเมื่อวันอาทิตย์ และคริสตี้ยอมรับว่าเขาจะเชียร์ลูก ทีมของหลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้“ฉันจะทำอย่างแน่นอน” เขากล่าว “ฟังนะ เราอยากมาที่นี่และทำเอง ทุกคนหมดหวังเพราะเราอยู่ใกล้กันมากและเรา ต้องการจะผ่านเส้นชัย

“เราอยากทำมันเองและ มันจะเป็นสถานที่ไหนที่จะทำแบบนั้น แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น และมันอยู่นอกเหนือมือของเรา ในวันอาทิตย์ ที่สำคัญกว่านั้นเรามีโอกาสครั้งใหญ่ถึงสองครั้งใน เดือนพฤศจิกายน และเราตั้งตารอที่จะทำเช่นนั้น’คริสตี้ หันมาสนใจเกมกระชับมิตรทีมชาติ กับฝรั่งเศสที่ลีลล์เมื่อคืนวันอังคารแล้ว และเขารู้สึกว่าการหมดเวลาจะเป็นประโยชน์อย่างมาก ต่อสกอตแลนด์