soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สก็อตต์แม็คโทมิเนย์ บอกกับเอริคเทนฮากถึงบทบาทของเขา

สก็อตต์แม็คโทมิเนย์

สก็อตต์แม็คโทมิเนย์ บอกบทบาทของเอริคเทนกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สก็อตต์แม็คโทมิเนย์ แมนฯยูไนเต็ดดูเหมือนจะมุ่งหน้าสู่ความพ่ายแพ้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่สองประตูจากทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้ช่วยคว้าสามแต้มสำคัญได้สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นฮีโร่เมื่อวันเสาร์ หลังจากลุกจากม้านั่งสำรองมายิงสองประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-1ยูไนเต็ดต้อนรับเดอะบีส์สู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังพ่ายแพ้ 6 นัดจาก 10 เกมในทุกรายการ ส่งสัญญาณการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 39 ปี

เอริค เทน ฮากจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่เห็นว่าทีมของเขาเสียประตูเปิดอันเลวร้ายกลางทางของครึ่งแรกคาเซมิโรจ่ายบอลในตำแหน่งกองกลาง และการ เคลียร์บอลที่ไม่ดี ของวิคเตอร์ ลินเดลอฟตกเป็นของ มาเธียส เจนเซ่น ซึ่งความพยายามค่อนข้างอ่อนแอภายใต้อังเดร โอนาน่าดูเหมือนว่ายูไนเต็ดกำลังมุ่งหน้าไปสู่ความพ่ายแพ้

จนกระทั่งแม็คโทมิเนย์ได้ขึ้นนำในนาทีที่ 87แม็คโทมิเนย์ส่งข้อความถึงเทนฮาก กับยูไนเต็ดฮีโร่ vs เบรนท์ฟอร์ดเทนฮาก อธิบายการเปลี่ยนตัวคาเซมิโร่ และวิพากษ์วิจารณ์ผู้เล่นสองคนกองกลางรายนี้ยิงตีเสมอในบ้านในนาทีที่ 3 ของช่วงต่อเวลาพิเศษ และจากนั้นส่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปสู่ความปิติยินดีพร้อมกับผู้ชนะในนาทีที่ 97 มันเป็นช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมจากการนั่งเป็นตัวสำรองของแม็คโทมิเนย์ ที่ไม่เป็นที่โปรดปรานภายใต้การคุมทีมของเท็นฮาก

ท่ามกลางความรู้สึกว่าเขาไม่มีบทบาทที่ชัดเจนในทีมยูไนเต็ดไม่สามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากแม็คโทมิเนย์ได้ โดยเฉพาะนับตั้งแต่เทน ฮากมาถึง แต่มีจุดหนึ่งที่นักเตะวัย 26 ปีสร้างความประทับใจให้กับสกอตแลนด์มาโดยตลอด ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม เขาเพลิดเพลินกับผลงานที่คล้ายคลึงกันโดยยิงทั้งสองประตูในเกมชนะสเปน 2-0ตอนเด็กๆ ผมเป็นกองกลางตัวรุก จากนั้นก็กลายเป็นกองกลางตัวรุกมากขึ้น

แม็คโทมิเนย์ กล่าวกับ ไวอาเพลย์หลังจากชัยชนะครั้งนั้น “แต่ผมชอบทำทั้งสองอย่าง ผมชอบเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ผมก็ชอบช่วยเพื่อนร่วมทีมตั้งรับด้วยเช่นกันสำหรับผม ผมต้องทำแบบนั้นต่อไป ผมรู้ว่าผมสามารถเพิ่มประตูและแอสซิสต์ให้กับเกมของผมได้มากขึ้น และผมคิดว่าสองเกมหลังสุดเป็นตัวอย่างที่ดีของเรื่องนั้นเท็นฮาก อาจจะรับข้อความนั้นไว้ด้วย

สก็อตต์แม็คโทมิเนย์

ยูไนเต็ดฮีโร่vsเบรนท์ฟอร์ดเทนฮากอธิบายการเปลี่ยนตัวคาเซมิโร่

เมื่อได้เห็นว่าแม็คโทมิเนย์สามารถเสนออะไรได้บ้างในฐานะกองกลางตัวกลางที่พร้อมลุยทุกเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักเตะหงส์แดงในวัยเด็กอาจไม่มีคุณภาพทางเทคนิคเท่ากับบรูโน เฟอร์นานเดสหรือคริสเตียน อีริคเซ่นแต่สามารถนำพลังมาสู่ทีมที่ขาดไปตลอดทั้งฤดูกาลได้สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ส่งข้อความเน้นย้ำเมื่อวันเสาร์ หลังจากลุกจากม้านั่งสำรองมายิง 2 ประตูในช่วงทดเวลาพิเศษ https://soccerpostnews.com/

ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในบ้านยูไนเต็ดยินดีต้อนรับลูกทีมของโธมัส แฟรงค์สู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังออกสตาร์ตฤดูกาลย่ำแย่ที่สุดในรอบ 39 ปี โดยแพ้ 6 นัดจาก 10 นัดรวมทุกรายการ ความกดดันกำลังสร้างแรงกดดันให้กับเอริค เทน ฮากซึ่งจำเป็นต้องหยุดยั้งการตกต่ำด้วยสามแต้มยูไนเต็ดออกสตาร์ตได้ย่ำแย่และตามหลัง 1-0 ภายใน 26 นาที โดยมาเธียส เจนเซ่นใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดมากมายจากเจ้าบ้าน

การจ่ายบอลที่หย่อน ของคาเซมิโรทำให้บอลออกไปในตำแหน่งกองกลาง โดยที่ การกวาดล้างที่ไม่ดี ของวิคเตอร์ ลินเดลอฟตกไปที่กองกลางซึ่งมีความพยายามแอบเข้ามาภายใต้อังเดร โอนาน่าแม็คโทมิเนย์ส่งข้อความถึงเทนฮาก กับยูไนเต็ดฮีโร่ vs เบรนท์ฟอร์ดลูกทีมของเทนฮาก โห่ร้องและพองโต แต่ดูเหมือนว่าจะพ่ายแพ้อีกครั้ง จนกระทั่งแม็คโทมิเนย์ที่ได้ลงสนามในนาทีที่ 87 เท่านั้น สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

ตีเสมอได้ด้วยความพยายามขับเคลื่อน จากนั้นยูไนเต็ดก็รวบรวมชัยชนะอันน่าทึ่งเมื่อทีมชาติสกอตแลนด์โหม่งเข้ามาหลังจาก การล้มลง ของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ส่งผลให้โอลด์แทรฟฟอร์ดมีความสุขแม็คโทมิเนย์มีนิสัยชอบทำประตูที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย 10 ประตูหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ของเขา ให้ยูไนเต็ดต่อหน้าแฟนบอลของเขาเอง นั่นเป็นการวิ่งที่พ่ายแพ้

โดยอดีตกองหน้าที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์เท่านั้นนักเตะชาวนอร์เวย์ยิงไป 11 ประตูรวดต่อหน้าฝูงชนในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในลีกระหว่างเดือนมีนาคม 1999 ถึงเมษายน 2000 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขายิงประตูสำคัญในบาร์เซโลน่าในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะเมื่อวันเสาร์ทำให้ยูไนเต็ดขึ้นไปอยู่อันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือกำลังใจในการทำงานที่ดีขึ้นในช่วงพักเบรคทีมชาติ