soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลูกยิงของซิมา เรนเจอร์สเอาชนะเรอัลเบติส 1-0 ที่ไอบร็อกซ์

ลูกยิงของซิมา

ลูกยิงของซิมา เรนเจอร์ส 1-0 เรอัลเบติส ยูโรปาลีกชนะจุดเปลี่ยนให้กับทีมของไมเคิล บีล หรือไม่?

ลูกยิงของซิมา คือความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่าย เรนเจอร์สเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกในปี 2021 ไม่มีอะไรทำหรอก มันเป็นแค่การแสดงเดียว ไมเคิล บีลผู้จัดการทีมเรนเจอร์ ตระหนักดีว่ายังมีงานที่ต้องทำ แม้ว่าพวกเขาจะชนะยูโรป้าลีก เหนือเรอัล เบติส ก็ตาม บีลได้รับการสนับสนุนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่เขามองหาการยกเครื่องทีมเพื่อเสนอความท้าทายให้กับเซลติก และเริ่มคว้าถ้วยรางวัลมากขึ้น

แต่ความพ่ายแพ้ในวันเปิดฤดูกาล การล้มเหลวในการไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีก และการพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดที่ไอบร็อกซ์ 1-0 สร้างความกดดันให้กับผู้จัดการทีม พวกเขากลับมาจากการพักเบรคทีมชาติด้วยชัยชนะที่ครอบคลุมที่เซนต์ จอห์นสโตน แต่ยังมีข้อสงสัยว่าเรนเจอร์สจะเป็นอย่างไรในการเปิดยูโรป้าลีกกับเรอัลเบติสในคืนวันพฤหัสบดี

อับดัลลาห์ ซิมาเป็นผู้ชนะด้วยการยิงประตูในครึ่งหลัง แต่เป็นแจ็ค บัตแลนด์ที่รับประกันชัยชนะด้วยการเซฟครั้งใหญ่หลายครั้ง โค้ชสตีเฟน รวมถึงสองครั้งที่สายจากโรดรี้ที่เป็นตัวสำรอง แจ็ครับช่วงต่อจากตำนานยุคปัจจุบันของสโมสร และมีคนจับตามองเขามากมาย บีลกล่าวถึงอดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษที่เข้ามาแทนที่อัลลัน แม็คเกรเกอร์ในช่วงซัมเมอร์

แต่ฉันรู้จักแจ็คมาหลายปีแล้ว และสิ่งที่เขามีที่นี่คือโอกาสในการเล่นและแสดงคุณภาพของเขา มันยังเร็วมากในอาชีพเรนเจอร์สของเขา แต่เรายินดีกับเขา ในการได้เขามาแบบไร้ค่าตัว ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก แต่มันเป็นเพียงการเริ่มต้นอาชีพเรนเจอร์สของเขาเท่านั้น

อับดัลลาห์ ซิมา

ชัยชนะในแมตช์เดย์เป็นกำลังใจสำหรับเรนเจอร์ส

ดยบีลยืนยันว่าพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ แม้ว่าเขาจะปฏิเสธที่จะถูกพาตัวออกไปก็ตาม ฉันไม่คิดว่าเราจะแยกจากกันในตอนนี้ เขากล่าว เราเข้าสู่ฤดูกาลนี้ และสิ่งที่เราเห็นเบื้องหลังเป็นสัญญาณเชิงบวกจริงๆ ดังนั้นผลลัพธ์และผลงานจึงไม่สอดคล้องกับสิ่งนั้น สิ่งแรกคือการแสดงความหลงใหลและความปรารถนา ผมคิดว่าคุณภาพจะเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปพร้อมกับผลลัพธ์และความมั่นใจ

โลว์ล้มจ่าฝูง ยังเร็วเกินไปสำหรับผมที่จะเริ่มพูดคุยและให้คำชมกับทีม เราต้องไปอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ (กับ มาเธอร์เวลล์) เรามีผมหน้าม้าสองสามครั้งในฤดูกาลนี้ และเราได้ยินมันดังและชัดเจนจากภายนอก เราเก็บคลีนชีตได้ 2 นัดนับตั้งแต่เบรกทีมชาติ และนั่นเป็นสัญญาณเชิงบวกอย่างแท้จริง แต่ไม่มีอะไรทำ มันเป็นแค่การแสดงเดียวเท่านั้น บาริซิคให้ความรู้สึกเหมือนเรนเจอร์รุ่นเก่า

กองหลังบอร์นา บาริซิชรู้สึกว่าทีมกลับมาเหมือนเดิมแล้ว หลังจากสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นชัยชนะที่เสริมสร้างขวัญกำลังใจเหนือเบติส บาริซิชยิงฟรีคิกเข้าคาน โดยเรนเจอร์สยังสร้างโอกาสอีกครั้งในการเจอกับทีมลาลีกา ฉันรู้สึกเหมือนเราเป็นเรนเจอร์เก่า เขากล่าว ผมจะบอกว่าเราอยู่ในแนวทางที่ดี ผมมีความสุขมาก ผู้คนมีความสุข ห้องแต่งตัวก็มีความสุข

ตอนนี้มีเกมทุกๆ 3-4วัน สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์ ดังนั้นตารางงานจึงยุ่งมาก เราแค่ต้องดำเนินต่อไป บาริซิชยอมรับความล้มเหลวในแชมเปี้ยนส์ลีกและความพ่ายแพ้ต่อเซลติกก่อนช่วงพักทีมชาติจะยากลำบาก แน่นอนว่าเราไม่มีความสุขและผิดหวังมาก เรารู้สึกว่าเราเล่นได้ไม่ดีในบางเกม เขากล่าวเสริม เราแพ้ในเกมดาร์บี้ และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นสองสัปดาห์ที่ยากลำบากในการมาที่นี่เพื่อฝึกซ้อม

ฉันไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ผู้คนพูด และฉันก็รู้ความรู้สึกนั้น จากนั้นเราก็มาที่เซนต์ จอห์นสโตน และชนะเกมนี้ ตอนนี้เป็นเกมนี้ ดังนั้นผมจึงบอกว่าเรารู้สึกดีขึ้นมากแล้วและมีความสุข แต่นี่เป็นเพียงเกมเดียวเท่านั้น เราจำเป็นต้องดำเนินต่อไปแบบนี้ และมองโลกในแง่ดี และพยายามเอาชนะเกมต่างๆ ยังต้องมีการปรับปรุง