soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลิเวอร์พูลตัดสินใจ ปฏิเสธข้อเสนอของอัล-อิติฮัด เพิ่มเติมสำหรับซาลาห์

ลิเวอร์พูลตัดสินใจ

ลิเวอร์พูลตัดสินใจ และมุ่งมั่นที่จะปฏิเสธแนวทางของอัล-อิติฮัด ที่สนใจซื้อตัวซาลาห์

ลิเวอร์พูลตัดสินใจ ที่จะปฏิเสธข้อเสนอเพิ่มเติมจากอัล-อิติฮัดสำหรับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่อีกไม่กี่วันข้างหน้า มีแนวโน้มที่จะพิสูจน์ทุกส่วนของความท้าทายที่ผู้จัดการทีมเยอร์เก้น คล็อปป์คาดการณ์ไว้ ไมค์ กอร์ดอน ประธานเจ้าของบริษัท เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ปฏิเสธข้อเสนอของซาอุดิ โปร ลีก ที่เสนอข้อตกลงมูลค่า 150 ล้านปอนด์ ให้กับทีมชาติอียิปต์รายนี้อย่างสุภาพแต่หนักแน่น

และประกาศว่าเรื่องนี้ปิดลงเท่าที่สโมสรกังวล อย่างไรก็ตาม เมื่อหน้าต่างโอนย้ายของโปรลีก เปิดจนถึงวันพฤหัสบดี จึงมีแนวโน้มที่แท้จริงว่าอัล-อิติฮัด จะกลับมาพร้อมการเสนอราคาที่ดีขึ้น ซึ่งจะมีผลกระทบที่ไม่มั่นคงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่คล็อปป์แสดงความกังวลอีกครั้งเกี่ยวกับความแตกต่างดังกล่าว เนื่องจาก “ไม่มีใคร (ในยุโรป) สามารถโต้ตอบได้อีกต่อไป”

เมื่อซาอุดีอาระเบียสนใจนักเตะวัย 31 ปีรายนี้เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว รามี อับบาส เอเยนต์ชาวอียิปต์เขียนบนทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมว่า “หากเราพิจารณาออกจากลิเวอร์พูลในปีนี้ เราคงไม่ต่อสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โมฮาเหม็ดยังคงมุ่งมั่นกับลิเวอร์พูล”

อับบาสไม่ได้เตรียมพร้อมเช่นนี้ในเวลานี้ และถึงแม้ว่าการเสนอราคาของซาลาห์จะมีขนาดใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัยในการเตรียมการสำหรับการมาเยือนของแอสตัน วิลล่าในวันอาทิตย์ คล็อปป์กล่าวว่าเขาเห็นว่า “ไม่มีอะไรแน่นอน” ที่ต้องกังวล และซาลาห์นั้น “มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่ง” https://soccerpostnews.com/

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตาม พัฒนาการในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการบอกลาซาลาห์

ซึ่งเขาจะอายุ 32 ปีในซัมเมอร์หน้า และในปีสุดท้ายของสัญญาที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรได้อย่างง่ายดาย  โดยที่ลิเวอร์พูลมีแนวโน้มที่จะยอมขาย ณ จุดนั้นมากกว่า ในขณะที่โฟกัสของซาลาห์ที่ทำไปแล้ว 138 ประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 221 นัดนั้นไม่เคยมีข้อสงสัย

คล็อปป์ยังเชื่อว่าดาร์วิน นูเนซเพื่อนร่วมทีมกองหน้ามีแรงผลักดันขึ้นมาใหม่หลังจากลงเล่น 2 ประตูในเกมชนะนิวคาสเซิ่ลเมื่อครั้งล่าสุด สัปดาห์ “ใหญ่โต ใหญ่โต นั่นชัดเจน นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ สิ่งที่เราต้องการ” คล็อปป์กล่าวถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับนักเตะทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเป็นกองหน้าตัวเลือกที่ห้า

“มันเป็นไปตามที่ควรจะเป็น เป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ แน่นอนคุณสามารถดูได้ในวันถัดไป แต่ทุกคนก็รู้สึกได้” วิลล่าสร้างความประทับใจภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่ในฤดูกาลนี้ หลังจากพ่ายแพ้นิวคาสเซิ่ลในวันเปิดสนาม พวกเขาคว้าชัยชนะมา 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

“แอสตัน วิลล่าเป็นเครื่องจักร – โต้กลับ จัดระบบได้ดี ทุกคนมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อพวกเขาตั้งรับแนวลึก พวกเขาก็ตั้งรับด้วยสุดความสามารถ และจากจุดนั้นพวกเขาก็ไป” คล็อปป์กล่าว “มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับมัน” ใช่ เราต้องเล่นเกมชั้นนำเพื่อให้ได้อะไรจากมัน สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

“หลังจากนั้นมันเป็นช่วงพักเบรคทีมชาติ ดังนั้นเราสามารถเริ่มต้นได้ดี (และ) เปลี่ยนให้เป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลที่ดีจริงๆ ตามผลการแข่งขัน “แต่ยังมี 115 นาทีที่ยิ่งใหญ่ในระหว่างนี้และหลังจากนั้น”