soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

รุสโซเจอสโมสรเก่า โยนาสไอเดวัลล์กุนซืออาร์เซน่อลยกย่อง อเลสเซียรุสโซ่ก่อนที่แมนฯ ยูไนเต็ดจะกลับมา

รุสโซเจอสโมสรเก่า

รุสโซเจอสโมสรเก่า เดอะกันเนอสจะพบกับยูไนเต๊ดในซุปเปอร์ลีกส์ ของผู้หญิงที่หมู่บ้านกีฬาลีห์ในคืนวันศุกร์

รุสโซเจอสโมสรเก่า รุสโซจะเจอกับสโมสรเก่า ของเธอในคืนวันศุกร์ โยนาสไอเดวัล กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวชื่นชม อเลสเซีย รุสโซกองหน้าดาวรุ่งของทีม ก่อนเกมยูฟ่า วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุสโซย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวจากยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์ เพียงหกเดือนหลังจากที่ทีมของไอเดวัลล์ทําสถิติโลกให้กับทีมชาติอังกฤษได้ แข้งวัย 24 ปี Alessia Russo

ยิงประตูนับตั้งแต่ย้ายมาเล่น ในถิ่นลอนดอนเหนือ แต่กลับถูกวิจารณ์อย่างหนักหลัง จบฤดูกาลด้วยผลงานย่ําแย่ของ เดอะกันเนอร์สหลังจากพลาดแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนที่แล้ว อาร์เซน่อล ถูกลิเวอร์พูลบุกไปเชือด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ไอเดวัลมั่นใจว่ารุสโซและอาร์เซนอล สามารถพลิกโชคชะตาของพวกเขาได้เมื่อพวกเขารับหน้าที่ยูไนเต็ดที่ หมู่บ้านกีฬาลีห์ ในคืนวันศุกร์

“มันพิเศษมากเมื่อคุณกลับมาเล่น ให้กับสโมสรเก่าที่คุณมีอดีตเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ และอื่น ๆ” เขากล่าวในการแถลงข่าว ก่อนการแข่งขัน “มันสําคัญมากสําหรับเรา ทุกครั้งที่เราไปที่ไหนสัก แห่งเราไปด้วยกันและเล่นด้วยกัน”มันน้อยมาก ที่คุณจะได้เห็นนักเตะที่ สามารถมีทุกแง่มุมได้ โดยปกติในฟุตบอลคุณต้องเลือกระหว่างบางส่วนและ นั่นจะต้องเป็นตัวเลือกที่ใช้งานอยู่ สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

แต่ความโดดเด่นของอเลสเซีย และเหตุผลที่ฉันคิดว่า ศักยภาพของเธอสูงคือเธอ มีใบหน้าทั้งหมด นั่นหมายความว่าเธอต้องพัฒนา ใบหน้าทั้งหมดสําหรับมัน แต่เธอมีทุกอย่าง และนั่นก็ค่อนข้างไม่เหมือนใคร”เมื่อพิจารณาถึงการตอบสนองของทีม ต่อความพ่ายแพ้เมื่อ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไอเดวาลล์ กล่าวเสริมว่า “มันเป็นปฏิกิริยาที่เป็นผู้ใหญ่มาก ความรับผิดชอบมากมาย และความเป็นเจ้าของมากมาย

ทีมที่ต้องการแสดงตัวเองในเวอร์ชันอื่นจริงๆ

และเราตระหนักดีว่าเราเป็นอย่างอื่นเมื่อเทียบกับสิ่งที่เราแสดงเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วอ่านเพิ่มเติม: อาร์เซน่อล จะไว้วางใจการต่อสัญญาของ โยนาส ไอเดวัล เป็นความเสี่ยงที่คุ้มค่าหลังจากมิเกล อาร์เตต้า ประสบความสําเร็จอ่านเพิ่มเติม: วิธีการสั่งซื้อสําเนาข่าว ฟุตบอลหญิงพิเศษประจําเดือนใหม่ของเรา”แต่เราก็ตระหนักดีว่าคําพูดนั้นถูกและการกระทําคือสิ่งที่มีค่า

นั่นคือสิ่งที่การฝึกซ้อมเป็นเรื่องเกี่ยวกับและนั่นคือสิ่งที่วันศุกร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับ”อาร์เซนอลจบอันดับ สามในดับเบิ้ลยูเอสแอล เมื่อเทอมที่แล้ว หนึ่งอันดับและเก้าแต้มตามหลังยูไนเต็ด ลูกทีมของมาร์ค สกินเนอร์คว้าชัยทั้งสองนัดระหว่างทั้งสองฝ่ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไอเดวาลล์ ซึ่งลงนามข้อตกลงใหม่ของอาเซนอล เมื่อวันพฤหัสบดี https://soccerpostnews.com/

เชื่อว่าความพ่ายแพ้เหล่านั้นมีไว้เพื่อกระตุ้นความ ปรารถนาของกันเนอส ที่จะได้รับชัยชนะในวันศุกร์เท่านั้น“ผมคิดว่า (ยูไนเต็ด) เป็นทีมที่มีความสม่ำเสมอมากในแนวทางที่พวกเขาเล่น” นักเตะชาวสวีเดนกล่าว “พวกเขาเป็นทีมฟุตบอลที่ดี ผมคิดว่าเราได้เล่นได้ดีจริงๆ และแม้แต่แมตช์ฟุตบอล กับพวกเขาในสองฤดูกาลของผมที่อาร์เซนอล”“ฉันไม่พอใจกับฟอร์มของเรากับพวกเขา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฉันไม่พอใจกับผลการแข่งขัน อย่างแน่นอน เรามีแรงจูงใจมากมายที่จะขึ้นไปที่นั่นและเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านั้น ในช่วงเวลานี้