soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

รายันพูดถึง อัท-นูร กองหลังวูล์ฟส์

รายันพูดถึง

รายันพูดถึง การเริ่มต้นใหม่ภายใต้แกรี่ โอ’นีล หลังจากถูกเนรเทศภายใต้โลเปเตกี

รายันพูดถึง รายัน อัท-นูรกองหลัง วูล์ฟส์พูดคุยถึงการถูก จูเลน โลเปเตกีเนรเทศเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อต่อสู้ภายใต้แกรี่ โอ’นีล เขาเดินเข้าไปในห้องในสนามฝึกซ้อมของวูล์ฟส์ด้วยรูปลักษณ์ที่สดใส โกนศีรษะ เส้นผมที่สะอาดอาจแสดงถึงการเริ่มต้นที่สะอาดในสโมสรของรายัน อัท-นูริ แบ็คซ้ายรายนี้เปลี่ยนจากผู้เล่นที่เชื่อมโยงกับสโมสร ‘บิ๊กซิกซ์’ มาเป็นจูเลน โลเปเตกี ไม่เป็นที่ต้องการเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ระหว่างเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม เขาถูกตัดออกจากทีมเก้าทีมจากทั้งหมด 10 ทีมในวันแข่งขัน และไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวในทุกรายการ อาชีพที่มีแนวโน้มกำลังหยุดชะงัก ใช่ มันยากในตอนแรก เขาบอก เกี่ยวกับช่วงเวลานี้เมื่อไม่ได้ลงสนาม มันซับซ้อนฉันก็พูดแบบเดียวกันกับคนใกล้ตัว มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และนี่เป็นเพียงสิ่งที่ฉันสามารถควบคุมได้จนถึงจุดหนึ่ง

เขาเลือกแล้ว และฉันต้องยอมรับ มาร์ตินสัญญาใหม่ ฉันทุ่มเทสิ่งที่ดีที่สุดในการฝึกซ้อมเพื่อให้ตัวเองมีโอกาสได้ลงเล่นมากที่สุด ไอต์-นูริ เผย โลเปเตกีไม่เคยอธิบายว่าทำไมเขาถึงถูกทิ้ง แต่ในขณะนั้นก็มีคำใบ้ว่าทำไม เกมก่อนที่วูล์ฟส์จะถูกเนรเทศ วูล์ฟส์เสมอกับนิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อแบ็กซ้ายซึ่งบางทีอาจจะโดยไม่จำเป็น หลุดจากรูปร่างลึกเพื่อกดดันเซ็นเตอร์แบ็คของแม็กพายส์

วินาทีต่อมา มิเกล อัลมิรอนได้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างช่วยให้เจ้าบ้านชนะ 2-1 อิท-นูรี ทำอะไรอยู่? ได้ตั้งคำถามกับเจมี่ คาร์ราเกอร์เกี่ยวกับการร่วมวิจารณ์ในขณะที่มันเกิดขึ้น

รายาน ไอต์-นูรี

โลเปเตกีอธิบายถึงการหายตัวไปในระยะยาวของไอต์-นูริว่าแบ็กซ้ายจำเป็นต้องรู้

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเล่นแนวรับ เขายังกล่าวถึง ช่วงเวลากระตุ้น และการตัดสินใจที่ดี ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่เหตุผลดูเหมือนชัดเจน ช่วงเวลานั้นของนิวคาสเซิ่ลดูเหมือนจะมีค่าใช้จ่ายไอท์-นูริ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันไม่ทำให้เขาเสียอนาคตกับสโมสร เมื่อถูกถามว่าเขาคิดจะออกจากโมลินิวซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ โดยที่โลเปเตกียังคุมทีมอยู่จนถึง 6 สัปดาห์ก่อน

กองหลังรายนี้ตอบว่า ไม่ พูดตามตรง ใช่ สำหรับผู้เล่นทุกคน สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์ ความสุขคือการได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมในสนาม และช่วยเหลือพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม และทำหน้าที่ของผม ใช่ ผมไม่ได้อยู่ในแผนของโค้ช เป้าหมายของผมคือการเล่น และแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง แต่ในวงการฟุตบอล สิ่งต่างๆ สามารถเกิดขึ้นได้เหมือนโค้ชลาออก และมีคนใหม่เข้ามา ผมพอใจกับคนใหม่

ว่าเขาเป็น เอท-นูริได้ออกสตาร์ทในเกมพรีเมียร์ลีกของวูล์ฟส์ทั้งหมดยกเว้นเกมเดียวภายใต้โค้ชคนใหม่ แกรี่ โอ’นีล ความมั่นใจของกองหลังดูเหมือนจะกลับมา ลูกยิงของซิมา ใช่อย่างที่คุณเห็น! เขาพูด นักเตะทีมชาติแอลจีเรียตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมวูล์ฟส์ที่รับบอล และวิ่งตามมัน พวกเขาเลี้ยงบอลได้มากกว่าทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ไอต์-นูริเองก็เลี้ยงบอลมากเป็นอันดับสองในบรรดากองหลังในลีกสูงสุด ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่อยู่ข้างหน้าเขา? เพื่อนร่วมทีม เนลสัน เซเมโด้ อยู่ฝั่งตรงข้าม