soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

มาร์ตินสัญญาใหม่ โอเดการ์ดกัปตันทีมอาร์เซนอล เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีจนถึงปี 2028

มาร์ตินสัญญาใหม่

มาร์ตินสัญญาใหม่ มาร์ติน โอเดการ์ดเซ็นสัญญาใหม่กับอาร์เซนอล 5ปี

มาร์ตินสัญญาใหม่ ทีมชาตินอร์เวย์เข้าร่วมอาร์เซนอลอย่างถาวรจากเรอัลมาดริดในเดือนสิงหาคม 2021 หลังจากยืมตัวครั้งแรก มาร์ติน โอเดการ์ดได้เซ็นสัญญาใหม่ 5ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่อาร์เซนอลจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 กองกลางนอร์เวย์วัย 24 ปีย้ายจากเรอัล มาดริดมาร่วมทีมเดอะกันเนอร์สแบบยืมตัวครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี2021 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาถาวร 4 ปีในเดือนสิงหาคมนั้น

พร้อมออปชั่นของสโมสรที่จะขยายสัญญาออกไปอีก 12เดือน โอเดการ์ดลงเล่นให้กับอาร์เซนอลไป 112 นัดในทุกรายการ ยิงไป 27 ประตู และทำ 15 แอสซิสต์โอเดการ์ดกล่าวว่า การเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับฉันด้วยเหตุผลหลายประการ โดยหลักแล้วสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ในฐานะสโมสรเป็นสิ่งที่พิเศษ และผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น

ฉันตื่นเต้นมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่นี่ ลูกยิงของซิมา ฉันพบสถานที่ที่ฉันสามารถอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง และเรียกได้ว่าเป็นบ้านของฉัน เรื่องราวของผมแตกต่างออกไปเล็กน้อย บางทีในขณะที่ผมย้ายไปสโมสรต่างๆ ตั้งแต่ผมอายุ 16ปี ที่อาร์เซนอล ตั้งแต่วันแรก ผมรู้สึกดีมาก และนี่คือบ้านของผมตอนนี้อย่างแน่นอน ผมแค่อยากจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่ทำงานในสโมสร และแน่นอนว่าผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของเรา

มัตติน เออเดอโกร์

ทุ่มเททุกอย่างต่อไปเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสรแห่งนี้ในปีต่อๆ ไป

การพูดในงานแถลงข่าวก่อนดาร์บี้ลอนดอนเหนือที่บ้านกับท็อตแนมในวันอาทิตย์ มิเกลอาร์เตต้ากล่าวถึงข้อตกลงใหม่ของโอเดการ์ด มันเป็นข่าวดีสำหรับสโมสร และเป็นข่าวดีสำหรับทีม โค้ชสตีเฟน ฉันมีความสุขจริงๆ กับเขา มันแสดงให้เห็นว่ามีหลายวิธีที่จะทำมันได้ ท้ายที่สุดมันคือการค้นหาสถานที่ที่คุณรู้สึกสบายใจ และมีคุณค่า และคุณสามารถแสดงความสามารถออกมาได้ เขาเป็นที่รักของทุกคน

ตั้งแต่อายุยังน้อยเขามีความคาดหวังสูง เขาเปิดตัวกับทีมชาติเมื่ออายุ 15ปี เขาเล่นกับห้าทีมที่แตกต่างกันในสามประเทศที่แตกต่างกัน และนั่นก็มาก มาร์ตินคือคนที่เขาเป็นอยู่ทุกวันนี้เพราะสิ่งที่เขาเผชิญมา ในปีเหล่านั้น คุณสังเกตเห็นเขาอยู่รอบๆ ตึกตลอดเวลาเพราะเขาทำสิ่งที่ถูกต้อง เมื่อเขาต้องการความสนุกสนาน เขาก็ค่อนข้างตลก ฉันดีใจจริงๆ ที่มีเขาเป็นกัปตัน

เอดูผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของอาร์เซนอลกล่าวว่า การตกลง และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับมาร์ตินถือเป็นข่าวดีสำหรับเราทุกคน เขาเป็นกัปตันทีมของเรา มีประสบการณ์ระดับนานาชาติ และเป็นผู้เล่นที่ให้คุณภาพ และความสุขแก่เรามากมายทุกครั้งที่เขาเล่นให้ เรา.มาร์ตินยังอายุเพียง 24ปีเท่านั้น ดังนั้นยังมีอะไรอีกมากมายที่จะมาจากเขา และเราดีใจที่เราจะได้อยู่ด้วยกันในปีต่อๆ ไป

เป้าหมายของเราคือการรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราไว้ และเมื่อมาร์ตินรวมอยู่ด้วยแล้ว เรายินดีที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับนักเตะอายุน้อยที่สำคัญที่สุดของเราในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ข้อตกลงโอเดการ์ด เน้นย้ำประสิทธิภาพของอาร์เซนอล คนแรก กาเบรียล มาร์ติเนลลี ต่อด้วย บูกาโย ซาก้า และวิลเลียม ซาลิบา และตอนนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด ในระยะเวลาเก้าเดือน สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์ ได้เชื่อมโยงผู้เล่นที่สำคัญที่สุดสี่คนเข้ากับข้อตกลงระยะยาว