soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

นิโคลัสเปเป้ ปีกอาร์เซน่อลใกล้จะเสร็จสิ้นการย้ายทีม

นิโคลัสเปเป้

นิโคลัสเปเป้ ช่วยอาร์เซนอลได้7.2ล้านปอนด์เมื่อบรรลุข้อตกลงการโอนก่อนการรักษาพยาบาล

นิโคลัสเปเป้ การย้ายทีมไปยังแทรบซอนสปอร์ชุดตุรกีเมื่อสี่ปีกว่าเล็กน้อยนับตั้งแต่เขาย้ายจากลีลล์มาร่วมทีมเดอะกันเนอร์สนิโคลัส เปเป้ ปีกอาร์เซน่อลตกลงเซ็นสัญญาระยะสั้นกับแทร็บซอนสปอร์ ทีมจากตุรกีได้แล้ว ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการโอนนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัวกับทีมโอจีซี นีซ ในลีกเอิง ก่อนที่จะกลับมาลอนดอนเหนือเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม เป็นที่แน่ชัดอย่างรวดเร็วว่านักเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์รายนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของมิเกล อาร์เตต้าสำหรับฤดูกาล 2023/24

และตอนนี้เขากำลังจวนจะย้ายไปร่วมทีมแทรบซอนสปอร์ โดยเข้ารับการตรวจสุขภาพที่สโมสรใหม่ของเขาในวันศุกร์นิโคลัส เปเป้ถึง แทร็บซอนสปอร์ การตรวจสุขภาพในเช้าวันศุกร์นั่นหมายความว่าเดอะกันเนอร์สจะประหยัดค่าจ้างได้หลายล้าน โดยสปอตแทรคอ้างว่าเปเป้ได้รับเงิน 7.28 ล้านปอนด์ต่อปีระหว่างที่เขาอยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอดู ผู้อำนวยการด้านกีฬาของอาร์เซน่อล ยินดีที่จะปรับลดค่าจ้าง ก่อนหน้านี้ทำให้ไม่เป็นความลับเกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะมีโครงสร้างเงินเดือนที่ยั่งยืนข่าวอาร์เซนอลและการโอนสด ทางออกของ นิโคลัส เปเป้,

การย้ายของ เปโดร เนโต้, วันที่กลับมาของ โธมัส พาร์เตย์ถ้าผู้ชายมีผลงานและมีเงินเดือนสูง นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา” เอดูกล่าวเมื่อปีที่แล้ว “เมื่อนักเตะอายุ 26 ปีขึ้นไป เงินเดือนก้อนโต แต่เขาไม่ได้แสดงผลงาน เขาจะฆ่าคุณคุณไม่มีการประเมินมูลค่าที่จะขายนักเตะออกไป นักเตะสบายๆ อาร์เซนอล, ลอนดอน สวย ทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก และมีเงินเดือนที่ดี” เรามีผู้เล่นที่มีคุณสมบัติแบบนั้นกี่คนในอดีต? 80 เปอร์เซ็นต์ของทีมพยายามเลี่ยงปัญหาในห้องแต่งตัวไปอีกหนึ่งปี เอามันออก ถึงแม้จะต้องจ่ายเงินเพราะบางทีผู้ชายคนนั้นก็บล็อกใครบางคนอยู่

นิโคลัสเปเป้

สัญญาระยะสั้นถึงมิถุนายน2024ผู้เล่นจะเดินทางในคืนนี้เอาล่ะคอนเฟิร์มแล้ว

อาร์เซนอลกำลังพิจารณาที่จะยกเลิกสัญญาของนิโคลัส เปเป้ ก่อนถึงเส้นตายของหน้าต่างโอนย้ายในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ เดลี่เมล์ทีมของมิเกล อาร์เตต้า กำลังดิ้นรนเพื่อหาแฟนของเปเป้ ซึ่งใช้เวลาในฤดูกาล 2022/23 ยืมตัวในลีกเอิงกับโอจีซี นีซ แต่เขาล้มเหลวในการสร้างความประทับใจระหว่างที่เขาอยู่ที่ฝรั่งเศส และตอนนี้พบว่ามันยากที่จะหาสโมสรใหม่นักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์เหลือสัญญาปัจจุบันกับเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเหลือไม่ถึง 12 เดือน และตอนนี้ทีมจากลอนดอนเหนือกล่าวกันว่ากำลังพิจารณาที่จะตัดขาดทุนตั้งแต่เนิ่นๆรายงานย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน

ว่าถึงแม้เดอะกันเนอร์สกระตือรือร้นที่จะเก็บค่าธรรมเนียมให้กับเปเป้ แต่ก็มีการวางแผนที่จะยกเลิกสัญญาของเขาหากจำเป็นตอนนี้อายุ 28 ปีเข้าร่วมกับอาร์เซนอลด้วยค่าตัวที่สโมสรบันทึกไว้ในตอนนั้นอยู่ที่ 72 ล้านปอนด์ แม้จะมีความฉลาดอยู่บ้าง แต่ปีกที่มีพรสวรรค์ก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อความสม่ำเสมอในพรีเมียร์ลีก และในที่สุดก็เสียจุดเริ่มต้นให้กับ บูกาโย ซาก้า บัณฑิตจากอะคาเดมี่ของ เฮลเอนด์อาร์เตต้านายใหญ่ของเดอะกันเนอร์สถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของเปเป้เมื่อต้นฤดูร้อนนี้ สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

หลังจากปล่อยฝ่ายซ้ายออกจากทีมปรีซีซั่น “ในขณะนี้เขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่อยู่ที่นี่” นักเตะชาวสเปนอธิบายในตอนนั้น ข่าวอาร์เซนอลและการโอนสด: การแพทย์สมบูรณ์, เอมิล สมิธ โรว์บิด, กาเบรียลบูสต์เขามีช่วงยืมตัว และเห็นได้ชัดว่าเราต้องการได้รับมากกว่าที่เราได้รับจากการยืมตัว เราต้องดูว่าเมื่อเรากลับมา เข้าใจว่าแผนคืออะไร และตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับเขา https://soccerpostnews.com/