soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ทำลายสถิติ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลุดตารางหลังเอาชนะคริสตัล พาเลซ

ทำลายสถิติ

ทำลายสถิติ คูเปอร์ยินดีที่ทีมฟอเรสต์ของเขา เข้าสู่ฟุตบอลโลก ตกรอบรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังเอาชนะคริสตัล พาเลซ1-0

ทำลายสถิติ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ยังคงแสดงให้เห็นต่อไปว่าทำไมฟอเรสต์ถึงทำลายสถิติการย้ายทีมเพื่อเซ็นสัญญากับเขาในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากประตูในครึ่งหลังของเขาได้รับชัยชนะซึ่งย้ายพวกเขาไปอยู่ในจุดที่เวสต์แฮมและเอฟเวอร์ตันซึ่งอยู่เหนือโซนตกชั้น

มันเป็นจุดจบที่สมบูรณ์แบบ สำหรับช่วงแรกของ การกลับมาสู่ ลีกสูงสุด หลังจากห่างหายไป 23 ปี และจะทำให้พวกเขามีความหวังอย่างแท้จริง ว่าพวกเขา สามารถเตะต่อ ได้หลังฟุตบอลโลก และหลุดพ้นจากอันตราย จากการตกชั้นหลังจากชัยชนะครั้งที่สามของแคมเปญนี้ “อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในวันนี้ มันจะไม่เป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในลีก พูดกันตรงๆ แต่มันอาจจะแย่กว่านี้ก็ได้ และนั่นก็น่าพอใจ และมันช่วยให้เราเข้าสู่ช่วงพักได้ โดยไม่ทุกข์ทรมานหลังจากพ่ายแพ้” คูเปอร์กล่าวหลังจากฉลอง กับแฟนเจ้าบ้าน

“ใช้เวลาว่างให้คุ้มค่าและคิดถึงสิ่งที่จะทำต่อไป ให้ดีในอนาคต เราต้องกลับมารวมตัวกัน และทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ช่วงพักเบรกเกิดผลหมัดชกไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการ จะทำจริงๆ เมื่อคุณอยู่ด้านล่าง แต่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นชัยชนะ ที่คู่ควรสำหรับผู้เล่นและกองเชียร์ และมันก็เป็นการอยู่ร่วมกันที่ดีในช่วงท้ายเกม

“ฉันอยากให้กองเชียร์สามารถเข้าสู่ ช่วงพักด้วยผลงานที่เป็นบวกได้จริงๆ เราได้รับที่ แน่นอนว่าไม่มีใครถูกพาตัวไป แม้ว่าฉันอาจมีเวลา 10 วินาทีก็ตามฉันแค่คิดว่าเราดีสำหรับชัยชนะ เราเสี่ยงโชคเล็กน้อยกับจุดโทษ ไม่ว่าจะเป็นปากกาหรือไม่ก็เป็นสิ่งที่ฉัน จะมองย้อนกลับไป แต่ดีน [เฮนเดอร์สัน] ไม่มีเงินพอที่จะเซฟ พวกเขาไม่ได้ยิงตรงกรอบ เรามี. เราสร้างช่วงเวลาและโอกาสที่แท้จริงในเกม

“ทีมที่ดีที่สุดชนะแน่นอน ฉันมีความเคารพอย่างมากต่อแพทริคและวิธีการที่ทีมของเขาเล่น พวกเขามีผู้เล่นดีๆ มากมาย และมันเป็นเกมที่อันตราย แต่เราติดอยู่กับแผนเกมจริงๆ และสิ่งที่เราคิดว่าจะต้องชนะ”

ทำลายสถิติ

สิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างกันไปหากวิลฟรีด ซาฮายิงจุดโทษในครึ่งแรกที่เขาได้รับหลังจากถูกโจ วอร์รัล กัปตันฟอเรสต์รวมกลุ่มไว้

แต่เขาพลาดจุดโทษที่สี่ของปี 2022 และพาเลซก็จางหายไปหลังจากนั้นปาทริค วิเอร่า ยังคงเชื่อมั่นในตัวซาฮาอย่างเต็มที่ในการทำหน้าที่จุดโทษ โดยทำประตูได้ 7 ประตูจาก11 ประตู“เขายิงได้กี่ลูก? ไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ในใจของฉัน ฉันยังคงมั่นใจในตัวเขา” ผู้จัดการวังกล่าว

“เรามีช่วงเวลาของเราในครึ่งแรก และอีกครั้งเราไม่ได้โอกาส เราไม่ได้ทำประตูแรกนั้น ฉันคิดว่าครึ่งแรกเราแข่งขันกันและเราเล่นฟุตบอลได้ดี เกมนอกบ้านเราควรจัดการเกมให้ดีกว่านี้ และถ้าเราไม่สามารถชนะเกมได้ เราควรจะทำ ให้แน่ใจว่าเราจะไม่แพ้เกมนี้ ฉันคิดว่าเกมโดยรวมสะท้อนถึงฤดูกาลของเราจนถึงตอนนี้ เราแสดงให้เห็นบางสิ่งที่ดี แต่เราขาดความสม่ำเสมอ

“เราต้องวิเคราะห์ประสิทธิภาพ เราต้องปรับปรุง ผมต้องหาแนวทางแก้ไขที่ดีขึ้นหรือรูปแบบที่แตกต่างออกไป แต่ผมไม่คิดว่านั่นคือปัญหาในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นว่าขาดประสบการณ์และวินัย แต่เรามีผู้เล่นอายุน้อยที่ต้องเติบโต” https://soccerpostnews.com