soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ซานโดรโดนแบน ซานโดรโตนาลี่  กองกลางนิวคาสเซิ่ล โดนแบนจากฟุตบอล

ซานโดรโดนแบน

ซานโดรโดนแบน ซานโดรโตนาลี ยอมรับว่าได้เดิมพันกับเอซีมิลาน เพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้

ซานโดรโดนแบน โดยในการไต่สวนที่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กองกลางนิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่ออยู่ในการสอบสวนการพนันฟุตบอลอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นิวคาสเซิ่ลยืนยันว่า ซานโดร โตนาลี กองกลางทีมชาติอิตาลี กําลังถูกสอบสวนโดยสํานักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในข้อหาละเมิดกฎการพนัน

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ถูกถอนตัวจากการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่เวมบลีย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และสโมสรของเขาได้ออกแถลงการณ์ว่าเขากําลังให้ความร่วมมือกับการสอบสวน”นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดสามารถยืนยันได้ว่า ซานโดร โตนาลี ถูกสอบสวนโดยสํานักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) เกี่ยวกับกิจกรรมการพนันที่ผิดกฎหมาย

“ซานโดรมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับการสอบสวนและจะร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป”เขาและครอบครัวจะยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากสโมสร”เนื่องจากกระบวนการที่กําลังดําเนินอยู่นี้ซานโดร และนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด จึงไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ในขณะนี้” สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

Sandro Tonali

กองกลางนิวคาสเซิ่ล ยอมรับเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าได้เดิมพันกับมิลานเพื่อชนะเกม ในการพิจารณาคดีที่สหพันธ์อิตาลีในตูริน

โทนาลีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีชื่ออยู่ในการสอบสวนการพนันฟุตบอลอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และถูกถอนตัวออกจากทีมชายอาวุโสสําหรับความพ่ายแพ้ต่ออังกฤษเมื่อวันอังคาร เข้าใจว่าในการพิจารณาคดีของเขาเมื่อวันอังคารเขายอมรับการเดิมพันในการแข่งขัน – ทั้งที่เขาเล่นและไม่ได้เล่น – เพื่อให้มิลานชนะ ตาม รหัสฟีฟ่า 26 การกระทําเช่นนี้ อาจทําให้ผู้เล่นต้องเผชิญกับการแบน จากฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลาสามปี

โทนาลีมีแนวโน้มที่จะเผชิญกับการแบนน้อยลง แต่ก็ยังถูกแบนเป็นเวลานาน สําหรับความช่วยเหลือของเขาในการสืบสวน – และยอมรับความผิดของเขา นิโคโล ฟาจิโอลี่ กุนซือยูเวนตุส ถูกแบนเป็นเวลา 7 เดือน เนื่องจากละเมิดกฎการพนัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นิโคโล ฟาจิโอลี กองกลางยูเวนตุส ซึ่งเป็นผู้เล่นคนแรกที่มีชื่ออยู่ในการสอบสวน ถูกแบน 7 เดือนจากการพนันฟุตบอล

เขารายงานตัวเองในขณะที่โทนาลีไม่ได้ ฟาจิโอลีถูกแบน 12 เดือนและถูกปรับ 500,10 ยูโร  ในขณะที่เขาเห็นด้วยกับแผนการบําบัด อย่างน้อยหกเดือนเพื่อแก้ไขปัญหาการพนันของเขาเอฟไอจีซี ประกาศ ในแถลงการณ์บนเว็บไซต์หน่วยงานกํากับดูแลกล่าวว่าแข้งวัย 22 ปีละเมิดกฎ

“ที่ห้ามการพนัน การแข่งขันฟุตบอลที่จัดโดย เอฟไอจีซี, ยูฟ่าและฟีฟ่า” โทนาลี ซึ่งเซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ลด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์จาก มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่าจะกลับมาที่ นิวคาสเซิ่ลในวันพุธนี้ เมื่อวันอังคารตัวแทนของ โตนาลียอมรับว่าผู้เล่น มีปัญหาการพนัน และกล่าวว่าเขาเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของเขา นิวคาสเซิ่ลจะพบกับ คริสตัล พาเลซ ที่บ้านในวันเสาร์นี้