soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

จอชซัดชัยชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ร็อตเธอร์แฮม

จอชซัดชัยชนะ

จอชซัดชัยชนะ จอช โคโรมา และซอร์บา โธมัส คัดท้ายเทอร์เรียร์ไปสู่ชัยชนะ

จอชซัดชัยชนะ การแข่งขันแชมป์สกายเบท ระหว่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ และร็อตเธอร์แฮมที่สนามกีฬา จอห์น สมิธ ขณะที่ จอช โคโรมา และซอร์บา โธมัสนำทีมเทอร์เรียร์ ไปสู่ชัยชนะในวันเสาร์ จอช โคโรมา และซอร์บา โธมัสทำประตูให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์คว้าชัยชนะแชมป์สกายเบท ติดต่อกันด้วยการชนะ ยอร์คเชียร์ ดาร์บี้ 2-0 เหนือ ร็อตเธอร์แฮม

โธมัสทำประตูแรกให้โคโรม่าก่อนปิดฉากการแสดงอันสร้างแรงบันดาลใจโดยทำประตูของเขาเองเพื่อปิดเกมในช่วง 20 นาทีก่อนจบเกม เดอะมิลเลอร์สยังคงมองหาชัยชนะในเกมเยือนนัดแรกในฤดูกาลนี้ ขณะที่นีล วอร์น็อคทำได้ดีกว่าอดีตนายจ้างของเขาที่เดอะ จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม ทั้งสองฝ่ายออกสตาร์ทได้อย่างสดใส และเป็นเจ้าบ้านที่ยิงประตูแรกใน 18 นาทีด้วยการยิงเข้ากรอบนัดแรกของเกม

การจ่ายบอลของโธมัส ที่เชิญชวนได้สร้างความหายนะ ให้กับแนวรับของร็อตเธอร์แฮม และโคโรมาเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ โดยเปลี่ยนใจเป็นครั้งแรกในการวอลเลย์ เดอะมิลเลอร์สตอบสนองในเชิงบวก ในขณะที่พวกเขาค้นหา อีควอไลเซอร์ที่รวดเร็ว แต่การแทรกแซงที่สำคัญของแมตตี้เพียร์สันยังคงรักษาความเป็นผู้นำ ที่เรียวเล็กของทาวน์ไว้

ครึ่งที่สดใสของเจ้าบ้านเกือบจะดีขึ้น เมื่อไม้กางเขนอันน่าหลงใหลของ เบน ไวล์สถูกสะบัดโดย เดลาโน เบิร์กซอร์ก โดยไม่ได้ตั้งใจออกจากเส้นทางของ โธมัส ที่รอคอย https://soccerpostnews.com/

จอช โคโรมา

โคโรม่าผู้อันตรายขู่ว่าจะเพิ่มบัญชีของเขาเป็นสองเท่าในช่วงบ่าย

เพียงเพื่อจะได้เห็นการหักเลี้ยวของเขา ที่สกัดไว้อย่างดี โดยนายทวาร วิคเตอร์ โยฮันส์สัน ฮัดเดอร์สฟิลด์น่าจะเพิ่มความได้เปรียบ ก่อนช่วงพักครึ่ง แต่ไวล์สที่ย้ายมาจากร็อตเธอร์แฮม เมื่อเดือนที่แล้ว คว้าโอกาสทองมาได้ เบิร์กซอร์กก้าวไปข้างหน้า อย่างมีจุดมุ่งหมาย และการถอยกลับอย่างแม่นยำของเขา พบไวล์สที่กำลังบุกเข้ามา มีเพียงผู้รับสมัครใหม่ของเทอร์เรียร์เท่านั้น ที่จะยิงความพยายามของเขาให้กว้างไกล

คำแนะนำในครึ่งเวลาของ แมตต์ เทย์เลอร์เกือบจะส่งผลกระทบทันที เมื่อส่วนหัวที่สะบัดของ เฟรด ออนเยดิมาดึงการหยุดสะท้อนที่น่าประทับใจจากลี นิโคลส์ แต่การเริ่มต้นที่สดใสของร็อตเธอร์แฮมในช่วงที่สองได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีอายุสั้นเมื่อฮัดเดอร์สฟิลด์ค่อยๆ เริ่มเกร็งกล้ามเนื้อโจมตีในช่วงสามสุดท้าย ประการแรก ไวล์สผู้เหนียวแน่นไล่โอลิเวอร์ ราธโบนไปในตำแหน่งที่อันตราย

แต่กองกลางของมิลเลอร์สก็โต้ตอบอย่างรวดเร็วด้วยบล็อกสำคัญ การจับคู่นัดหยุดงานของเจ้าบ้านอย่าง เบิร์กซอร์ก และเคียน ฮาร์รัตต์ทำให้เสียโอกาสอันรุ่งโรจน์สองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่า อดีตนักเตะที่ย้ายมาจากไมนซ์แบบยืมตัวช่วงซัมเมอร์ทำประตูได้กว้างมาก ในขณะที่รายหลังได้ออกสตาร์ทในลีกนัดแรกไม่สามารถเปลี่ยนใจจากการวอลเลย์ได้

อย่างไรก็ตาม หน้าแดงที่รวมกันของพวกเขาได้รับการช่วยเหลือในไม่ช้าเมื่อบทบาทถูกกลับรายการเนื่องจากโคโรม่าผู้ทำประตูตอบแทนโธมัสในการเป็นประตูที่สองของฮัดเดอร์สฟิลด์ การเจาะสวนกลับจบลงด้วยการที่โคโรมะจ่ายบอลอย่างแม่นยำเพื่อค้นหาโธมัสที่บุกเข้ามาซึ่งเจาะบ้านจากระยะใกล้ ทอม อีฟส์ตัวสำรองมีโอกาสทองที่จะลดการค้างของร็อตเธอร์แฮมลงครึ่งหนึ่ง แต่เขาส่งลูกโหม่งฟรีตรงไปที่นิโคลส์ในสิ่งที่สรุปช่วงบ่ายที่น่าหดหู่ สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์