soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คล็อปป์คิดวิธีใหม่ 12เดือนในหงส์แดงดูกระปรี้กระเปร่าหลังจากการเซ็นสัญญา

คล็อปป์คิดวิธีใหม่

คล็อปป์คิดวิธีใหม่ เจอร์เก้น คล็อปป์กล่าวว่าเขาจำเป็นต้องสร้างนวัตกรรมใหม่ลิเวอร์พูลเมื่อปีก่อนในสัปดาห์นี้หลังจากพ่ายแพ้นาโปลีอย่างถ่อมตน

คล็อปป์คิดวิธีใหม่ หลังจากการเซ็นสัญญาที่ได้รับแรงบันดาลใจบางอย่างทำให้ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง วันที่ 7 กันยายนเป็นวันสำคัญของลิเวอร์พูล เนื่องจากเป็นวันครบ รอบปีแรกของความพ่ายแพ้ต่อนาโปลี 4-1ในแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าหงส์แดงจะพบกับความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ก่อนเกมนั้น และจะต้องพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งในอนาคต แต่ผลการแข่งขันมีความสำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจาก คำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ต่อสื่อหลังเกม ดูเหมือนว่าจะเป็นจุดสิ้นสุดของยุคในบางแง่มุม

เพียงไม่กี่เดือนหลังจากเกือบนำหงส์แดงขึ้นถึงสี่เท่า คล็อปป์กล่าวว่าถึงเวลาแล้วที่หงส์แดงจะ ‘สร้างนวัตกรรมใหม่’ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลอย่างเลวร้าย ซึ่งท้ายที่สุดก็นำไปสู่พวกเขา พลาดการเข้ารอบแชมเปียนส์ลีก เขารู้ว่าถึงเวลาที่จะเลิกใช้การ์ดชุดเก่า นำ นักเตะหน้าใหม่เข้ามา และลดอายุของหนึ่งในทีมที่เก่าแก่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก มันเป็นตำแหน่งกองกลางที่คล็อปป์รู้ว่าจำเป็นต้องมีการปรับปรุงใหม่ ช่วงซัมเมอร์อาจนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่เขาคาดไว้

ด้วยการออกจากจอร์แดน เฮนเดอร์สันและฟาบินโญ่ไปยังซาอุดิอาระเบียอย่างน่าตกใจ ตามหลังเจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนที่ออกจากประตูไป ลิเวอร์พูลใช้เงิน 145 ล้านปอนด์ไปกับกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยโดมินิค โซบอสไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารู เอนโด และไรอัน กราเวนเบิร์ช ล้วนเซ็นสัญญากับหงส์แดง สัญญาณแรกๆ เป็นผลดีต่อลิเวอร์พูล โดยโซบอสไล และแม็ค อัลลิสเตอร์ ดูเหมือนเข้ากันได้อย่างลงตัวในตำแหน่งกองกลางของคล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้เล่นทั้งสองนำพลังงานมาอย่างไร้ขอบเขต ในขณะเดียวกันก็สร้างภัยคุกคามในการโจมตีที่มากขึ้นอีกด้วย แฟนบอลลิเวอร์พูลต่างชื่นชมในตัวโซบอสไล

โดยเฉพาะ โดยบางคนถึงกับบอกว่าหงส์แดงได้ ‘เข้ามาแทนที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในที่สุด’ ขณะเดียวกัน เอนโดทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม แม้สองในสามเกมของเขาที่หงส์แดงเหลือผู้เล่นสิบคน ขณะที่กราเวนเบิร์ชยังไม่ได้ลงประเดิมสนามหลังจากมาถึงวันครบกำหนดเท่านั้น แม้จะดิ้นรนกับเกมที่บาเยิร์น มิวนิค แต่ก็มีความหวังว่าคล็อปป์จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากกราเวนเบิร์ช ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่ดีที่สุดในเกมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

ลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะได้ 3 นัดจาก 4 เกมแรก โดยพวกเขาใช้เวลา 9 เกมกว่าจะได้มากขนาดนั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลงานของพวกเขาเริ่มดีขึ้นในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงระบบบางอย่าง การเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นที่สุดคือการเปลี่ยนเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ไปเล่นบทบาทกลางเมื่อครองบอล ตอนนี้หงส์แดงไม่แพ้ใครเลยตลอด 15 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีที่สุดในบรรดาทีมใดๆ ในลีกสูงสุด พวกเขาเหนือกว่าในเกมชนะแอสตัน วิลล่า 3-0

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูสบายๆ ในเกมชนะบอร์นมัธ3-1 แม้ว่าแม็ค อัลลิสเตอร์จะถูกไล่ออกพร้อมกับใบแดงซึ่งท้ายที่สุดก็พลิกคว่ำ แต่มันเป็นผลงานของพวกเขาในเกมกับนิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดในการแสดงให้เห็นว่าเหตุใดการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ของหงส์แดงจึงได้ผล ส่วนใหญ่ของฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูลคงจะพับสนามหากพวกเขาตามหลัง 1-0 หลังจากผ่านไป 30นาที และไม่มีเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดอย่างเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่โดนไล่ออก

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของคล็อปป์แขวนอยู่ที่นั่น โดยแสดงฟอร์มแบบที่นักเตะชาวเยอรมันเรียกพวกเขาว่า ‘สัตว์ประหลาดทางความคิด’ เมื่อสองปีก่อน เกมดังกล่าวพลิกผันไปตามแรงผลักดันของพวกเขาหลังจากที่พวกเขาส่งดิโอโก้ โชต้า และฮาร์วีย์ เอลเลียต ก่อนที่ดาร์วิน นูเนซจะลงสนามในเวลาต่อมา และช่วยให้หงส์แดงกลับมาได้อย่างน่าทึ่ง โดยทำสองประตูในช่วงท้ายเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้หงส์แดงเก็บสามแต้มสำคัญที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก

มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แม้จะในช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็ดึงดูดความสนใจจากทีมที่ต้องการลุ้นแชมป์และท็อปโฟร์ การเซ็นสัญญาในตำแหน่งกองกลางของลิเวอร์พูลจะทำให้หงส์แดงมีโอกาสทำประตูมากขึ้นจากแดนกลาง หลังจากที่เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ และมิลเนอร์ล้มเหลวในการทำประตูเดียวระหว่างพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเล่นรวม 135 เกมก็ตาม สิ่งที่ผู้เล่นเหล่านั้นทำในอดีตคือการมอบเสถียรภาพและการป้องกันให้กับแนวหลัง ซึ่งเป็นสิ่งที่คล็อปป์หวังว่าจะได้จากการเซ็นสัญญาในตำแหน่งกองกลางตัวใหม่ของเขา https://soccerpostnews.com/