soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

คลาร์กแข็งแกร่ง ไซปรัส พบกับ สกอตแลนด์

คลาร์กแข็งแกร่ง

คลาร์กแข็งแกร่ง สตีฟ คลาร์กควรเป็นตัวจริงใครในรอบคัดเลือกยูโร 2024

คลาร์กแข็งแกร่ง ทีมของสตีฟ คลาร์กอยู่จ่าฝูงของกลุ่มเอ หลังจากชนะสี่นัดติดต่อกัน สกอตแลนด์เผชิญหน้ากับไซปรัสในรอบคัดเลือกยูโร 2024 ครั้งต่อไป เลือก แอ็คไอเริ่มต้นของคุณสำหรับการแข่งขันวันศุกร์โดยใช้ตัวเลือกทีมของเราด้านล่าง สกอตแลนด์จะไปเยือนไซปรัสในรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่สำคัญอีกครั้งในวันศุกร์ แล้วคุณอยากจะเลือกใครเป็นตัวจริงในลาร์นากา

ทีมของสตีฟ คลาร์กอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่จะเข้าถึงทัวร์นาเมนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากชนะสี่เกมแรกในกลุ่มเอ พวกเขามีแปดแต้มที่ชัดเจนในตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มก่อนการแข่งขันกับไซปรัส ซึ่งเป็นทีมที่พวกเขาเอาชนะ 3-0 ที่แฮมป์เดน พาร์ก เมื่อเดือนมีนาคม หากสกอตแลนด์ชนะในไซปรัส พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในเยอรมนีได้ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน

ซึ่งเป็นคืนเดียวกับที่พวกเขาพบกับอังกฤษในเกมกระชับมิตรเพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 150 ปีของสมาคมฟุตบอลสก็อตแลนด์ เพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น สเปนจะต้องเอาชนะจอร์เจียในรอบคัดเลือกในวันศุกร์กับนอร์เวย์ อย่างน้อยก็จึงเสมอกับจอร์เจียน เลือกสกอตแลนด์ แอ็คไอของคุณ แล้วใครจะเล่นให้สกอตแลนด์ล่ะ? สก็อตต์ แม็คเคนน่า กลับคืนสู่ทีมได้แล้ว

หลังจากได้รับบาดเจ็บ โดยพลาดเกม 2 นัดหลังสุดจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เขาควรออกสตาร์ตที่ลาร์นากาหรือสตีฟ คลาร์กควรยึดติดกับนักเตะ ที่สร้างความประทับใจ ในเกมเจอจอร์เจีย และนอร์เวย์หรือไม่? เอลเลียต แอนเดอร์สันของนิวคาสเซิ่ล จะไม่ได้ร่วมทีมเดินทาง แม้จะถูกเรียกตัวครั้งแรก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่เลียม เคลลีก็พลาดเช่นกัน และถูกร็อบบี แม็คโครรีลงแทน https://soccerpostnews.com/

สตีฟ คลาร์ก

เช อดัมส์ กองหน้ากลับมาแล้วหลังอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ลินดอน ไดค์ส ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในชัยชนะที่ออสโล ก็รวมอยู่ด้วย แม้จะพลาดสามนัดหลังสุดของคิวพีอาร์ก็ตาม สุทัตตา: รอบคัดเลือกให้ความรู้สึกใกล้เคียงกัน จอห์น สุทัตตาผู้พิทักษ์สกอตแลนด์ และเรนเจอร์พูด ผมคิดว่าการผ่านเข้ารอบนั้น ให้ความรู้สึกที่ใกล้เข้ามา ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคน ในประเทศรู้ดีว่า มันใกล้เข้ามาแล้ว แต่ก็รู้เช่นกันว่า เรายังเหลืออีกมาก ที่ต้องทำเพื่อผ่านเข้ารอบ

เราทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อ เพื่อให้ตัวเองตกอยู่ ในสถานการณ์ที่ เราเป็นอยู่ตอนนี้ แต่หนทางยังอีกยาวไกล เราต้องเก็บแต้มที่จะรับประกันว่า เราผ่านเข้ารอบ เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในผลการแข่งขันที่นอร์เวย์ ตัวละครที่เด็กแสดงให้เห็น ในการกลับมาตามหลัง 1-0 ด้วยสองประตูนั้น ยิ่งใหญ่มาก

แสดงให้เห็นถึงการพลิกกลับ ที่เราเคยมีในฐานะประเทศหนึ่ง เพราะผมรู้จากการที่เติบโต และเฝ้าดูสกอตแลนด์ คุณกลัวว่า การที่ประตูตกต่ำที่สุด ผมมั่นใจว่าทุกคน ผ่านมันมาแล้ว สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์