soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กุดยอห์นเซ่นเซ็นสัญญา ในช่วงซัมเมอร์ครั้งล่าสุดของพาเลซคือชายที่มีประสบการณ์มากมายในวัยเพียง 27 ปี ดังนั้น ลองย้อนกลับไปดูอาชีพของร็อบ โฮลดิ้ง ในภาพด้านล่าง…

กุดยอห์นเซ่นเซ็นสัญญา

กุดยอห์นเซ่นเซ็นสัญญา โฮลดิ้งเริ่มต้นอาชีพของเขาที่โบลตัน วันเดอเรอร์ส โดยเข้าร่วมสโมสรจากสตาลีบริดจ์ เซลติก จูเนียร์สตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ เติบโตจากกลุ่มอายุ ไม่นานก่อนที่

กุดยอห์นเซ่นเซ็นสัญญา เขาจะได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และแม้กระทั่งป้องกันตัวจากกองหน้าระดับตำนานอย่าง ไอเดอร์ กุดยอห์นเซ่น ในวัยเพียง 17 ปี!
การย้ายแบบยืมตัวไปยังลีกทู บิวรีทำให้โฮลดิ้งได้ลิ้มรสฟุตบอลชายชุดใหญ่เป็นครั้งแรก โดยลงเล่นนัดเดียวกับเคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะกลับมาเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรแม่ของเขา

โฮลดิ้งเปิดตัวกับโบลตันในปี 2558 และจะได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรด้วยวัยเพียง 19 ปี การตกชั้นของวันเดอร์เรอร์สสู่ลีกวันไม่ได้ขัดขวางแฟนบอลในพรีเมียร์ลีก และเขาเซ็นสัญญากับอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นั้น หลังจากอาการบาดเจ็บของแพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก โฮลดิ้งได้เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลในช่วงเปิดฤดูกาล โดยที่อาร์เซนอลต้องพ่ายแพ้ในเกมที่น่าตื่นเต้น 4-3

โฮลดิ้งพัฒนาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมระดับตำนานกล่าวชมเขาในงานแถลงข่าวโดยพูดประชดว่า “น่าเสียดายที่ไม่มีใครพูดถึงผลงานของร็อบ โฮลดิ้ง” คุณควรจะมีความสุข: เขาเป็นคนอังกฤษและอายุ 20 ปี ฉันขอโทษที่เขาใช้เงินไม่ถึง 55 ล้านปอนด์ ดังนั้นเขาจึงไม่เก่ง”

สมาชิกประจำของ 11 ตัวจริงซึ่งถือครองถ้วยรางวัลใหญ่ชิ้นแรกด้วยการเล่นเต็ม 90 นาทีให้อาร์เซนอลเอาชนะเชลซีในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 2017 ที่เวมบลีย์ฟุตบอลยุโรปตามมา และโฮลดิ้งลงเล่นเป็นประจำในยูโรป้า ลีก ก่อนที่อาการบาดเจ็บเอ็นไขว้จะทำให้เขาต้องพักเกือบทั้งฤดูกาล 2018/19

กลับมาจากอาการบาดเจ็บและกลับมายืนตัวจริงได้อีกครั้ง โฮลดิ้งคว้าเหรียญรางวัลชนะเลิศเอฟเอ คัพ สมัยที่สองในปี 2020 เอาชนะเชลซีได้อีกครั้ง แม้ว่าคราวนี้จะอยู่ที่สนามเวมบลีย์ที่ว่างเปล่าก็ตาม แม้ว่าเขาจะถูกต้องรอ แต่โฮลดิ้งก็ยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกในเดือนพฤษภาคม ปี 2022 โดยเปลี่ยนลูกเตะมุมของบูกาโย ซาก้า เพื่อพาทีมของเขามุ่งหน้าสู่ชัยชนะในเกมเยือนเวสต์แฮม

โฮลดิ้งลงเล่นไป 24 นัดในเกมที่อาร์เซนอลคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าประตูของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนผู้ตัดสินไปเป็นฝ่ายชนะก็ตามเอฟเวอร์ตันดูมีแนวโน้มที่จะสูญเสียเดมาไร เกรย์ และรายงานใหม่ได้ชี้ให้เห็นว่าตอนนี้พวกเขาได้ทำการตัดสินใจครั้งใหญ่ในตลาดการโอนหลังจากการจากไปของเขา สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

Alex Iwobi

ขณะนี้เอฟเวอร์ตันได้ตัดสินใจเรื่องตลาดการโอนหลังจากการจากไปของเดมาไร เกรย์

มีรายงาน อย่างกว้างขวาง จากหลายๆ คน รวมถึงนักข่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน ว่าเกรย์จะออกจากเอฟเวอร์ตันเพื่อมุ่งหน้าไปยัง ซาอุดิ โปรเฟสชั่นแนล เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดให้บริการสำหรับ สโมสร ในพรีเมียร์ลีกการสูญเสียปีกรายนี้จะทำให้พวกเขามีผู้เล่นหนึ่งคนสั้นลงสำหรับฤดูกาลใหม่ วิธีเดียวที่พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นได้คือถ้าผู้เล่นนั้นเป็นเอเยนต์อิสระ

ตามรายงานของไอนิวส์เอฟเวอร์ตันได้ตัดสินใจว่าจะสำรวจตลาดเพื่อหาตัวแทนอิสระมาแทนที่เกรย์หรือไม่ ตามรายงาน ท๊อฟฟี่จะไม่พยายามเซ็นสัญญากับเอเยนต์อิสระ และพวกเขาจะรอหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคมแทนเพื่อสนับสนุนการโจมตีของพวกเขา มีการเคลื่อนไหวมากมายเข้าและออกจากเอฟเวอร์ตันตลอดช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างใหม่และผลักดันออกจากโซนตกชั้นผู้เล่นคนสำคัญคนอื่นๆ เช่น อเล็กซ์ อิโวบี ย้ายออกไป ในขณะที่สโมสรเซ็นสัญญากับอาร์เนาต์ ดันจูม่า และอดีตกองหน้าเซเรีย อา เบโต้ จนถึงตอนนี้ผู้เล่นทั้งสองดูดี แต่ก็น่าตกใจที่เอฟเวอร์ตันยอมให้เกรย์ย้ายออกหลังตลาดซื้อขายนักเตะอังกฤษปิดลงพวกเขาทำได้เพียงประตูเดียวและนอกเกมสี่เกมแรกในพรีเมียร์ลีก https://soccerpostnews.com/

ดังนั้นชัดเจนว่าต้องการความแข็งแกร่งในเชิงลึกมันทำให้น่าแปลกใจที่พวกเขาไม่ต้องการมองไปที่ตัวแทนอิสระในปัจจุบัน แต่ยังมีข้อโต้แย้งที่ชี้ให้เห็นว่าผู้เล่นเหล่านี้ไม่มีสโมสรในปัจจุบันด้วยเหตุผล ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาอีกสองสามเดือนใหญ่สำหรับเอฟเวอร์ตันจนกว่าจะถึงตลาดซื้อขายรอบถัดไป หากพวกเขาไม่สามารถเก็บแต้มได้อย่างสม่ำเสมอและผู้โจมตีไม่ประสบความสำเร็จ พวกเขาอาจต้องทุ่มเงินเพื่อพยายามอยู่ในดิวิชั่นต่อไป