soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กาเบรียลเกือบไปแล้ว บิ๊กกาบีได้รับบาดเจ็บเหรอ?

กาเบรียลเกือบไปแล้ว

กาเบรียลเกือบไปแล้ว ประการแรกมีข่าวลือว่าเครื่องดูดฝุ่นของซาอุดิอาระเบียสนใจ คอยดูดกลืนผู้เล่นจากที่นี่และที่นั่นกาเบรียล มากัลเฮสของเราเกือบจะจมอยู่กับมันทั้งหมด

กาเบรียลเกือบไปแล้ว อาร์เตต้าอาจจะหรืออาจจะไม่ลงโทษนักเตะชาวบราซิลรายนี้ด้วยการละเว้นเขาจาก11 อีกทางหนึ่ง อาร์เตต้าอาจเพิ่งทดลองใช้ผู้เล่นตัวจริง และการถอดมากาเลสอาจเป็นเพียงอาการชั่วคราวแทนที่จะเป็นโรคในตัวมันเอง ในระหว่างการพักเบรคทีมชาตินี้ มากัลเฮสได้รับบาดเจ็บเพราะนั่นคือสิ่งที่มีไว้สำหรับการพักเบรคทีมชาติ มันร้ายแรงแค่ไหน? มาเตะยางกัน… ประการแรก มากัลเฮสเดินออกจากสนามด้วยตัวเองโดยที่บราซิลชนะ 4-1

และต่อมามีคนเห็นเขาฝึกควอดริเซ็ปของเขา ดูเหมือนว่าเขาอาจจะเป็นตะคริวหรือกล้ามเนื้อกระตุก การเบรกทีมชาติครั้งนี้มีข้อดีหลายอย่าง: มากัลเฮสที่มาแบบง่อยๆ ในช่วงต้นนี้ก็สามารถพักผ่อนในช่วงที่เหลือได้แล้ว ตามภาพที่ฉันเลือกที่จะนำไปสู่ผลงานชิ้นนี้ นักเตะชาวบราซิลรายนี้กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว นี่ไม่ใช่ฉันขอย้ำอีกครั้งว่านี่ไม่ใช่กาเบรียล เจซุส 2.0 ซึ่งเราสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในการปฏิบัติหน้าที่ในระดับทีมชาติ

กาเบรียล มากัลเฮส

จากรูปลักษณ์ภายนอกทั้งหมด มากัลเฮสจะมีรูปร่างสมส่วนหลังจากผ่านกระบวนการไอซิ่งและไอโซเมตริกเพียงไม่กี่วัน

ในเหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างแปลกประหลาด การเคาะเล็กน้อยนี้เป็นเพียงการเร่งความเร็วในละครที่ใหญ่กว่า มากัลเฮสแม้จะเป็น ซีบี ที่แข็งแกร่ง แต่เขาเล่นได้เพียง 114 นาทีจาก 360 นาทีของฤดูกาลยังเยาว์วัยของเรา ซึ่งรวมไปถึงเพียงสี่นาทีกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, 20 นาทีกับพาเลซ และศูนย์นาทีกับฟูแล่ม เขาลงเล่นเต็ม 90 นัดในการเจอกับแมนยู ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเราจนถึงปัจจุบัน ขณะนี้หน้าต่างโอนย้ายปิดลงแล้ว สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

ดูเหมือนว่ามากัลฮาเอสอาจจะกลับคืนสู่11 ได้แล้ว และความร่วมมือของเขากับซาลิบาก็กลับมามีผลอย่างสมบูรณ์ อาร์เตต้าเนรเทศมากาเลสเนื่องจากการเกี้ยวพาราสีกับลีกซาอุดีอาระเบียหรือไม่? มันเป็นไปได้. เราเหลือการอ่านใบชาอยู่ตรงนี้ หน้าต่างโอนย้ายของลีกซาอุดีอาระเบียปิดในวันที่ 7 กันยายน เราเล่นกับแมนยูเมื่อวันที่ 3 กันยายน นี่แสดงว่ามี อย่างอื่นกำลังดำเนินการอยู่ หากมากัลเฮสถูกแยกออกจากทีมเกี่ยวข้องกับการย้ายไปอัล-อิติฮัด

หรือสโมสรอื่นในซาอุดีอาระเบีย เราก็คงไม่ได้เห็นมากัลเฮสลงเล่นครบ 90 นัดเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ เขาได้พักผ่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บก่อนการย้ายทีมที่มีกำไร หากการถอดถอนเป็นไปตามวินัย เราอาจจะได้ประโยชน์จากตะขอหรือข้อโกง เพราะมีเรือที่แน่นหนาพอ ๆ กับที่อาร์เตต้าควบคุม การไม่มีข่าวลือไม่ได้เป็นหลักฐานยืนยันสิ่งใดๆ ในตัวมันเอง เพราะอีกครั้งที่เรากำลังอ่านใบชา มีดโกนอ็อกคัม แนะนำว่าวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดคืออาร์เตต้ากำลังทดลองใช้กลยุทธ์และการจัดรูปแบบกับคู่ต่อสู้ที่ด้อยกว่า

ก่อนที่จะนำมากาเลสกลับมาเป็น11 ในเกมกับแมนยู อาการบาดเจ็บที่ดูไร้พิษภัย อย่างเห็นได้ชัดนี้อาจไม่ได้รับการทดสอบเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ อาจจะไม่จนกว่าจะถึงการแข่งขันนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ นั่นเป็นเวลาเพียงพอสำหรับขาที่ตายแล้ว ตะคริวของกล้ามเนื้อ หรือความตึงเครียดที่จะรักษาทั้งหมดได้ด้วย ตัวเองเพียงเล็กน้อย สำหรับตอนนี้ เราสามารถนอนหลับสบาย ขึ้นอีกหน่อยโดยรู้ว่าหนึ่งในพวกเราจะไม่ถูกทดสอบหรือความยากลำบากอีกต่อไป https://soccerpostnews.com/