soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธทดสอบ เป๊ปกวาร์ดิโอล่าให้ดาวแมนซิตี้ของเขาตรวจสอบความเป็นจริง

กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธทดสอบ

กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธทดสอบ เป๊ปกวาร์ดิโอล่าปฏิเสธที่จะมองข้ามการทดสอบที่ นอตทิงแฮมฟอเรสต์จะให้ แมนซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้

กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธทดสอบ พวกเขามีแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่าเรา!ในขณะที่เขาเตือนพวกเขาว่าอย่าเอา นอตทิงแฮมฟอเรสต์ เบา ๆ เมื่อพวกเขาพบกันสุดสัปดาห์นี้ โดยอ้างถึงประวัติศาสตร์เรื่องราวของสโมสรในยุโรปในกระบวนการนี้ เมื่อพูดถึงชัยชนะที่มาจากข้างหลังของเมืองเหนือเซอร์เวน่า ซเวซดา ฝั่งเซอร์เบียเมื่อวันอังคาร กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าฝ่ายของเขาจะต้องทำให้ดีที่สุดเมื่อพวกเขาเปิดบ้านพบกับ ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ “ตอนนี้เรามีน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ – แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย”

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

พวกเขาชนะมากกว่า เราหนึ่งคน มันคือความจริง ฉันไม่ได้ล้อเล่น’ ฟอเรสต์เป็นเพียงทีม อังกฤษทีมที่สี่ที่ชูถ้วย รางวัลอันโด่งดัง เมื่อทีมของไบรอัน คลัฟเอาชนะมัลโม่ในปี 1979

ด้วยประตูในครึ่งแรก จากการเซ็นสัญญาเทรเวอร์ ฟรานซิสของอังกฤษ คนแรกด้วยเงิน 1 ล้านปอนด์ หลังจากผ่านเข้ารอบ ในฐานะแชมป์เปี้ยน สโมสรก็ทำได้อีกครั้งในปีถัดมา โดยคว้าชัยชนะอีกครั้งด้วยประตูเดียวขณะที่จอห์น โรเบิร์ตสันทำประตูเอาชนะ ทีมฮัมบวร์กที่มีเควิน คีแกนที่สนามเบร์นาเบว การผจญภัยในทวีปนี้ของฟอเรสต์ยังคงดำเนินต่อไปในช่วงเวลานี้ และลูกทีมของคลัฟก็ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของยูฟ่า คัพ ในฤดูกาล 1983-84 ได้ด้วย สถิติของ ฌูเวา แฟลิกส์

โดยเอาชนะทีมอย่างพีเอสวีและเซลติก ก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่ออันเดอร์เลชท์ด้วยสกอร์รวม 3-2 อย่างไรก็ตาม การเกษียณของคลัฟเกิดขึ้น พร้อมกับความเสื่อมโทรมของโชคลาภของสโมสรตลอดช่วงทศวรรษ 1990 โดยแฟนบอลต้องอดทนกับการรอคอยถึง 23 ปีเพื่อหวนคืนสู่ฟุตบอลลีกสูงสุดระหว่างปี 1999 ถึง 2022 หลังจากนำผู้เล่นใหม่ เข้ามามากมายหลังจาก การกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก สโมสรประสบปัญหาในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว โดยทีมคูเปอร์ตกรอบพรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านไป 15 เกมโดยชนะเพียงสองครั้ง

แม้ว่าในที่สุดพวกเขา จะฟื้นตัวจากการออกสตาร์ตได้อย่างสะดุด แต่ช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนั้นดูเหมือน ว่าจะสามารถประณามฟอเรสต์ กลับไปสู่แชมเปี้ยนชิพ ก่อนที่ความพ่ายแพ้ เพียงหนึ่งครั้งจากหกนัดสุดท้ายทำ ให้พวกเขาอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ทริกกี้ ทรีส์ สนุกกับการออกสตาร์ตฤดูกาลปัจจุบันได้ดีกว่ามาก

และตอนนี้พวกเขา อยู่อันดับที่ 8 ด้วยการชนะ 2 นัดและเสมอ 1 เกมจาก 5 เกมแรก ในขณะเดียวกัน ซิตี้ก็กลับมาจากจุดที่พวกเขาจากมาในการคว้าทริปเปิลแชมป์ และเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่รักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบในฤดูกาลนี้ https://soccerpostnews.com/