soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ไรลีย์ยิงประตูชัย มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 ซันเดอร์แลนด์

ไรลีย์ยิงประตูชัย

ไรลีย์ยิงประตูชัย ให้ ทีส-แวร์ ดาร์บี้ ชนะ โบโร่

ไรลีย์ยิงประตูชัย รายงานและไฮไลท์ การแข่งขัน ระหว่างมิดเดิลสโบรห์ และซันเดอร์แลนด์ ที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม เป็นประตูในครึ่งแรก จากไรลีย์ แม็คกรีทําให้โบโร่ได้รับชัยชนะใน ฟุตบอลท้องถิ่นดาร์บี้ ครั้งแรกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 มิดเดิ้ลสโบรช์เริ่มไต่เต้าหนีออกจากโซน

ตกชั้นของแชมเปี้ยนชิพด้วยชัยชนะเหนือซันเดอร์แลนด์ 1-0 ที่ริเวอร์ไซด์สเตเดียม ทีมของ คริส ไวล์เดอร์ หล่นไปอยู่อันดับ 3 หลังเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจากนัดเปิดสนาม 7 นัด แต่การโต้กลับของ ไรลีย์ แม็คกรี หลังผ่านไป 25 นาทีก็เพียงพอที่จะผนึก กําลังอีกลูกได้

และเห็น โบโร่ คว้าสิทธิ์ลงสนามในเกม ท้องถิ่นดาร์บี้ ดาร์บี้นัดแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 พวกเขาไต่ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 โดยซันเดอร์แลนด์ยังอยู่ในอันดับที่ 8 มี 2 แต้มนอกท็อป 6 โดยลงเล่นไป 8 นัด มิดเดิลสโบรห์เอาสิทธิ์โอ้อวดที่ริเวอร์ไซด์ได้อย่างไร เมื่อมิดเดิ้ลสโบรช์อ้อยอิ่ง

อยู่ผิดจุดสิ้นสุดของตาราง พวกเขาแสดงให้เห็น ถึงความเข้มข้นในช่วงต้น ที่แท้จริง ซึ่งทําให้ซันเดอร์แลนด์ใช้เท้าหลังจากนอกสนาม แมวดําถูกบังคับ ให้เปลี่ยนระบบช้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ของรอสส์ สจ๊วร์ต ผู้ทําประตูสูงสุด ในการอุ่นเครื่อง แต่กลับเป็นเอลลิส ซิมส์ กองหน้าคนเดียวที่เกือบเปิด เกมรุกโดยบอลสี่เหลี่ยม อันตรายของเขาถูกยกขึ้นเหนือบาร์โดยอเล็กซ์ พริทชาร์ดจาก ในกรอบเขตโทษ ไม่นานอิสยาห์ โจนส์ ก็เริ่มสร้างปัญหาด้วยการ ดึงตัวจากทางขวาอย่างชาญฉลาด แต่จริงๆ แล้ว ไรอัน ไจลส์ วิงแบ็คซ้าย ที่มีบทบาทสําคัญ ในประตูเดียวของเกม https://soccerpostnews.com

ไรลีย์ยิงประตูชัย

ตัวยืมของวูล์ฟส์ส่งบอลเข้าเขตโทษ

ซึ่งแม็คกรีรับบอลจากแดนนี่ แบทธ์อย่างเชี่ยวชาญ ก่อนจะซัดบอล กลับบ้านด้วยความ ช่วยเหลือจาก ลุค โอนีน ของซันเดอร์แลนด์ โดยไม่ได้ตั้งใจ ในนาทีสุดท้ายของการหยุดครึ่งแรก ซันเดอร์แลนด์ ถูกปฏิเสธจุดโทษเมื่อ แพทริค โรเบิร์ตส์ ไปในกรอบเขตโทษภายใต้ การท้าทายของ

จอนนี่ ฮาวสัน ดาร์เรน บอนด์ เพิกเฉยต่อการอุทธรณ์ โดยการเล่นซ้ําแสดง ให้เห็นว่ามีการติดต่อ กับกองหน้านอกกรอบ ผู้มาเยือนเริ่มคุมเกม และพาบอลเข้าไปในเขต อันตรายหลังพักครึ่ง แต่มันเป็นการฟื้นฟูที่หาย วับไปซึ่งล้มเหลว ในการสร้างอีควอไลเซอร์ โดยแจ็ค คลาร์ก น่าผิดหวังเมื่อตัดเข้าทางซ้าย เมื่อโบโร่เสียประตู 2 ครั้งในช่วงพักครึ่งหลังในฤดูกาลนี้ พวกเขาจําเป็น ต้องยึดมั่น ในช่วงท้ายเกม แต่นอกเหนือจากความพยายาม

ที่สุกเกินไปจากซิมส์จากมุมที่คับแคบแล้ว แมน ออฟ เดอะ แมตช์ – อิสยาห์ โจนส์ “เขามีส่วนร่วมใน การต่อสู้ครั้ง สําคัญกับแจ็ค คลาร์ก ทางฝั่งขวามือ และเขาก็ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในครึ่งแรกเราเห็นฝั่งรุกของเกมของเขา ครึ่งหลังเขาถูกขอให้ทําสิ่งต่าง ๆ แตกต่างกันเล็กน้อยด้วย การป้องกันที่ยุติธรรม มันเป็นการแสดง แบบออลแอ็กชัน จากเขาจริงๆ” คริส ไวล์เดอร์ ของมิดเดิ้ลสโบรช์: “หลังจากนั้นผม ก็รู้สึกแย่แล้ว ผมคิดว่าเราทุกคน เป็นอย่างนั้น! แต่สุดท้ายเรา ก็ไปถึงจุดนั้น หากคุณดูการแสดงทั้งแปดของเราจนถึงตอนนี้ ในแง่ของบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ นั่นอาจไม่ใช่ สิ่งที่ดีที่สุดของเรา

เป้าหมายของเราในวันนี้ ต้องเป็นคลีนชีต

และนั่นทําให้เรามีโอกาส คว้าชัยชนะได้ “มันจะเป็นเกมที่แน่นเสมอ ผมเคยมีโปรโมชั่นสองสาม รายการด้วยตัวเองและ เมื่อคุณขึ้นมาคุณเล่นด้วยแนวทางที่กล้าหาญและไม่มีใครคาดหวัง ให้คุณทําอะไร ในลีกข้างต้นดังนั้น คุณมีอิสระนั้น เราไม่เคยคุมเกมส่วนไหนเลยจริงๆ แต่สิ่งที่เราคุมเกม

ได้คือบอลถูกเก็บล้ําหน้าไปจากหลังตาข่าย” โทนี่ มอว์เบรย์ ของซันเดอร์แลนด์: “ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยม – พริทชาร์ดมีโอกาสที่วิเศษ มากในช่วงต้นเกม – แต่ผมคิดว่าคุณต้องยอมรับว่ามันเป็นเกมดาร์บี้ที่ จบเกมแบบ เราสูญเสียเครื่องรางของขลัง {สจ๊วต) ของเราก่อนเริ่มเตะ

และฉันคิดว่ามันทําให้ การบรรจุออกจากเราเล็กน้อย “ผมยังคงเรียนรู้ เกี่ยวกับ คาแรคเตอร์ ของพวกเขา และในช่วงพักครึ่งผมได้พูดถึง ความต้องการบุคลิก ในสนามมากขึ้น จากนักเตะดาว รุ่งบางคน คืนนี้เราอาจจะเจออะไรบางอย่างได้อย่างง่ายดาย แต่มันเป็นเกมดาร์บี้ และเมื่อภัยคุกคาม จากประตูหลัก ไม่ได้เกิดขึ้นในสนาม นั่นก็เปลี่ยนวิธีการ เตรียมตัวของเราไปอย่างสิ้นเชิง”