soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ไม่น่าจะเซ็นสัญญา ลิเวอร์พูล ไม่ควรเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมมากกว่านี้

ไม่น่าจะเซ็นสัญญา

ไม่น่าจะเซ็นสัญญา ลิเวอร์พูลไม่น่าจะเซ็นสัญญา กับนักเตะมากขึ้น ในช่วงตลาดซื้อ ขายเดือนมกราคม

ไม่น่าจะเซ็นสัญญา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม (55) กล่าวเมื่อวันศุกร์ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดเยือนไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับโคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ (23) จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 37 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้ใน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ และเรียกบิลลี่ คูเมติโอ (20) กองหลังดาวรุ่ง จากสัญญายืมตัว กับออสเตรีย เวียนนา

ทว่าฟอร์มที่ไม่สม่ําเสมอ ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ทําให้เกิดการคาดเดาว่า สโมสรจะมีบทบาท ในตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะ ในแผงมิดฟิลด์ ที่พวกเขาดูอ่อนแอสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับนักเตะหลายคน รวมถึง จู๊ด เบลลิงแฮม, โจเอา โกเมส, จอสโก้ กวาร์ดิโอล และ โซฟยาน อัมราบัต”ฉันไม่คิดอย่างนั้น” คล็อปป์ กล่าวกับผู้สื่อข่าว เมื่อถูกถามถึงความ เป็นไปได้ในการ เซ็นสัญญาเพิ่มเติม

“ฉันพูดถึงเรื่องนี้ เพราะคุณถาม แต่งานของฉันคือใช้เด็กผู้ชายที่เรามี ไม่มีปัญหา”เราไม่สามารถ แก้ปัญหาทั้งหมด ในตลาดซื้อขายนักเตะได้ ผมรู้ว่าในดินแดนแห่งความฝันคุณจะซื้อนักเตะ และแก้ปัญหาทั้งหมด แต่ผมไม่เห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้น””ไม่ใช่ว่าเรามีเงินมาก ขนาดนี้ เราไม่รู้ว่าจะทําอย่างไรกับมัน แต่เราคิดว่า ‘อาเราไม่ต้องการใคร’ “มันไม่ง่ายอย่างนั้น เราไม่สามารถแยกแยะปัญหา (ในหน้าต่าง)

ไม่น่าจะเซ็นสัญญา

ด้วยอาการบาดเจ็บได้ ตลาดซื้อขายนักเตะไม่ใช่ทางออกในตอนนี้”

คล็อปป์กล่าวว่าฝ่ายบริหารจะประเมินความฟิตของ ดาร์วิน นูเนซ (23) ก่อนการแข่งขันในวันเสาร์หลังจากที่กองหน้าพลาดการฝึกซ้อมเนื่องจากปัญหาเล็กน้อย”ถ้าเขาไม่สามารถฝึกซ้อมได้ในวันนี้ ก็ใช่ นั่นจะทําให้เขาหมดสิทธิ์” คล็อปป์กล่าว “เรากําลังรอข้อมูลล่าสุด ไม่ใช่ข้อมูลสําคัญ”เจมส์ มิลเนอร์ เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา https://soccerpostnews.com

แต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยังขาดหายไป โดยไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่เมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม”ในวินาทีแรกมันเหมือนกับอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ประมาณการ (คือ) 10 วันสองสัปดาห์ เขาทําสิ่งที่บําบัดตามปกติ.. แล้วบ๊อบบี้ก็รู้สึกอีกครั้งถึงบางสิ่งที่ทําให้เขาไม่อยู่ในตอนนั้นอีกต่อไป “ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่เขาไม่ได้สนิทกับการฝึกซ้อมของทีม”