soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ไบรท์ตันสิ้นสุด นักเตะวัย 30 ปีลงเล่นเพียงสองนาทีในพรีเมียร์ลีกกับชุดทีมชาติลอนดอน

ไบรท์ตันสิ้นสุด

ไบรท์ตันสิ้นสุด เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือของไบรท์ตัน ส่งข้อความถึงฟูแล่ม และเปิดเผยการอ้างสิทธิ์ของเชน ดัฟฟี่

ไบรท์ตันสิ้นสุด ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ลงเล่นให้ไบรท์ตัน 150 เกมนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับแบล็คเบิร์น โรเวอร์สในปี 2559 แต่ย้ายไปฟูแล่มด้วยการยืมตัวสำหรับฤดูกาล 2022/23 นักเตะวัย 30 ปีลงเล่นเพียงสองนาทีในพรีเมียร์ลีกกับชุดทีมชาติลอนดอนในฤดูกาลนี้ และเมื่อเขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่พ่ายครอว์ลีย์ ทาวน์ 2-0 ในรอบที่สองของคาราบาว คัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว . แม้จะเป็นเช่นนั้น พอตเตอร์เชื่อว่าเขายังคงสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อทีมของมาร์โก ซิลวา ไบรท์ตันสิ้นสุด แม้ว่าเขาจะไม่สามารถเล่นกับนกนางนวลได้ เนื่องจากกฎระเบียบของพรีเมียร์ลีกป้องกันไม่ให้ผู้เล่นยืมตัวไปปรากฏตัวในทีมแม่ของเขา

แม้ว่าเขาจะมีเวลาไม่มากนัก แต่กุนซือของไบรท์ตันก็รู้จุดแข็งของกองหลังสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว และเชื่อว่าฟูแล่มจะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากเขา
“เขาเป็นตำนานของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เชน เราทุกคนรักเขาที่นี่ เป็นผู้ชายที่วิเศษ รับใช้สโมสรแห่งนี้ เขายังคงมีร่างกายที่ใหญ่โต เขาเป็นภัยคุกคามที่แท้จริงและเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม” พอตเตอร์กล่าวเมื่อวันจันทร์

“เขาวางร่างกายของเขาไว้บนเส้นเพื่อป้องกันบอลในกล่อง และคุณสามารถเห็นสิ่งที่เขาทำ และสิ่งที่เขานำมาสู่ทีมชาติของเขา เขาเป็นคนชั้นยอดที่ควรมีติดตัว ไบรท์ตันสิ้นสุด ดังนั้นผมมั่นใจว่าพวกเขาจะใช้ เขาดีจริงๆ” https://soccerpostnews.com

ไบรท์ตันสิ้นสุด

น้อยลง – ข้อตกลงบอสของไบรตันส่งผลต่อความหวังในการจับเงินกู้ของซันเดอร์แลนด์

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ปฏิเสธความคิดที่จะปล่อยให้ซันเดอร์แลนด์เล็งเป้า ยาน ปอล ฟาน เฮคเก้ ออกไปแบบยืมตัวเพื่อแย่งชิงแมวดำ แวน เฮคเคะ ประทับใจในระดับที่สองของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์สในระยะที่แล้วและตอนนี้ซันเดอร์แลนด์ต้องการให้เขาช่วยในการทำแคมเปญแชมเปี้ยนชิพของตัวเอง

กองหลังอายุน้อยรายนี้เล่นให้ไบรท์ตันในฤดูกาลนี้ โดยคว้าชัยเหนือลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มในอีเอฟแอล คัพ กับฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์สเมื่อทีมชนะ 3-0 ตอนนี้ พอตเตอร์ ทำได้ทุกอย่างยกเว้น แวน เฮคเก้ ที่จะยืมตัว โดยเน้นว่าขณะนี้มีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่เขาจะทำเช่นนั้น

พอตเตอร์ยืนยันว่ากองหลังตัวกลางเป็นผู้เล่นคนสำคัญของไบรท์ตัน และชี้ให้เห็นถึงผลงานของเขาในเกมกับฟอเรสต์ กรีน เพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถของเขา สำหรับซันเดอร์แลนด์ ดูเหมือนว่าการค้นหากองหลังของพวกเขาจะดำเนินต่อไป โดยแมวดำอยู่ในตำแหน่งที่ไม่มีใครอิจฉาในฐานะที่ไร้ผู้จัดการทีมเมื่อปลายหน้าต่างเข้ามาใกล้

ไบรท์ตันสิ้นสุด

แฮร์รี่ วิลสัน และแมเนอร์ โซโลมอน มิดฟิลด์ฟูแล่ม ทั้งคู่ยังคงไม่พร้อมใช้งานเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า

มาร์โก ซิลวา หัวหน้าโค้ช ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บใหม่ แต่เชน ดัฟฟี่ กองหลังที่ยืมตัว ไม่มีสิทธิ์เผชิญหน้ากับสโมสรแม่ของเขา ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนจะไม่มีอดัม ลัลลานาจนถึงเดือนตุลาคมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่อง กองหลัง  เผชิญกับการทดสอบสมรรถภาพร่างกายในช่วงท้ายเกม แต่ เจเรมี ซาร์เมียนโตและ จาคุบ โมเดอร์ต่างถูกตัดสิทธิ์ทั้งคู่

ตัวต่อตัว ฟูแล่มไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกทั้ง 4 เกม โดยทั้งสองนัดในปี 2020-21 จบลงแบบไร้สกอร์ ไบรท์ตันแพ้ 11 จาก 13 เกมลีกนัดเยือนฟูแล่มระหว่างปี 1929 และ 1985 แต่ชนะห้าจากเก้าเกมหลังสุด ฟูแล่ม ฟูแล่มเก็บได้สี่แต้มในสองเกมแรกของพวกเขาที่คราเวน ค็อทเทจ – พวกเขาต้องใช้เกมเหย้าถึง 6 เกม

จึงจะถึงแต้มนี้ในแคมเปญบนลีกล่าสุดของพวกเขา กำลังมองหาชัยชนะในบ้านในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2019
นี่จะเป็นการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดที่ 250 ของพวกเขา อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยิงไป 3 ประตูในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกสองครั้งกับไบรท์ตัน
พยายามทำประตูมากที่สุดในฤดูกาลนี้ (19) และทำประตูที่ 100 ให้กับฟูแล่มกับอาร์เซนอลในช่วงสุดสัปดาห์

มาร์โก ซิลวาแพ้ 5 เกมลีกหลังสุดที่พบผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ประสบความพ่ายแพ้ต่อดีน สมิธ, เอ็ดดี้ ฮาว, คริส ไวล์เดอร์, ฌอน ไดช์ และเกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนสุดท้ายที่แพ้ติดต่อกันมากกว่านั้นคือ มิก แม็คคาร์ธี่กับซันเดอร์แลนด์ระหว่างปี 2546 ถึง 2548 (แพ้ 10 นัดติดต่อกัน) ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ชัยชนะจะทำให้ไบรท์ตันสิ้นสุดวันด้วยการเป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขา สถิติไร้พ่าย 9 นัดของอัลเบียนเป็นสตรีคที่ยาวที่สุดในลีกสูงสุด พวกเขาชนะ 5 จาก 7 นัดเยือนหลังสุดในลีก ทีมของเกรแฮม พอตเตอร์เก็บคลีนชีตได้ตลอดเจ็ดเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นความพ่ายแพ้ต่อเวสต์บรอมวิชในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เป็นความพ่ายแพ้ครั้งเดียวของพวกเขากับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นใน 15 เกมหลังสุด พวกเขาล้มเหลวในการชนะการแข่งขันลีกกลางสัปดาห์เจ็ดนัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สามนัดก่อนหน้านั้นพวกเขาเสมอกับเชลซีและเก็บชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้

กำลังมองหาชัยชนะในการเปิดเกมลีกเยือน 3 เกมแรกในลีกสูงสุดและเป็นครั้งที่สี่ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา โดยทำได้ในปี 1953-54, 1957-58 และ 2011-12 ไบรท์ตันเก็บคลีนชีตได้ทั้งหมด 3 นัด สูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้