soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ได้เดบิวต์ เซซาเร่ คาซาเด้ และเชลซี ทําไมถึงได้เดบิวต์ให้กับสโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้

ได้เดบิวต์

ได้เดบิวต์  เกรแฮม พอตเตอร์จะแนะนําขุมพลัง อิตาลีของพวกเขา ให้กับแฟนบอล เชลซีเมื่อไหร่…?

ได้เดบิวต์ แน่นอนสําหรับผู้ที่ให้ความสนใจ คาซาเดอิ เสนอการแนะนําล่วงหน้าในช่วงกลางสัปดาห์ ประตูในชัยชนะ ฟุตบอล ลีก โทรฟี กับปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ดที่พูดมากเกี่ยวกับสิ่งที่การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์จากอินเตอร์มิลานเสนอ ก้าว พลัง ความสามารถในการทําประตู ทุกอย่างจบลงในชั่วพริบตาเดียวเมื่อคาซาเด้เก็บบอลบนเส้นครึ่งสนาม ผ่านความท้าทายไปได้ 2-3 ครั้ง

ก่อนจะซัดผ่านมือลูคัสเบิร์กสตรอมผู้รักษาประตูสิงห์บลูส์ที่ยืมตัวมาจากนอกเขตโทษของพอช การกระทําอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้สร้างอาชีพ แต่ลักษณะของเป้าหมายอันน่าพิศวงนี้ตอกย้ําสิ่งที่พวกเขาพูดในอิตาลีเกี่ยวกับคาซาเดยตั้งแต่สมัยที่เขาอยู่กับเซเซนา นั่นคือในปี 2018 เมื่อ คาซาเดอิ วัย 16 ปีพาทีมของเขาเข้าสู่รอบสุดท้ายของ ตอร์เนโอ นาซิโอนาเล https://soccerpostnews.com

มันเป็นผลงานที่ได้รับความสนใจจากกองกลางทีมชาติเป็นครั้งแรก เซเซนามีอัญมณี นักสู้ระดับโลกที่มีศักยภาพ คนที่ไม่เคยพลาดการฝึกซ้อม – แม้แต่เดิน 22 กม. จากบ้านเกิด คาซาเดอิ ไปยังเชเซน่าเพื่อหลีกเลี่ยงแม่ที่โกรธแค้นที่ยืนยันว่าเขาเข้าร่วมการศึกษาของเขา “อํามหิต” เป็นวิธีที่เจ้าหน้าที่ฝึกสอนอธิบาย คาซาเดอิ หนุ่มที่ปฏิเสธความร้อนในการฝึกอบรม – แม้ที่อุณหภูมิต่ํากว่าศูนย์

แต่แล้ว – อย่างน้อยก็สําหรับเชเซน่า – ทุกอย่างพังทลายลง สโมสรไปหน้าอก สัญญาเป็นโมฆะ และทันใดนั้นการพูดถึงภาคเยาวชนของอิตาลีก็เป็นตัวแทนอิสระ อินเตอร์ตอบสนองได้เร็วที่สุดและในเวลาไม่กี่วัน คาซาเดอิก็เซ็นสัญญากับสถาบันการศึกษาของพวกเขา มันเป็นรัฐประหาร เจ้าหน้าที่ของอินเตอร์รู้ดี จากนั้นโค้ชพรีมาเวร่าอาร์มันโดมาดอนน่าก็พาคาซาเด้ตอนอายุ 16 ปี หนึ่งปีต่อมาและคาซาเดอิ เชเซน่าประสบความสําเร็จกับมาดอนน่าและความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างผู้เล่นและโค้ชก็เกิดขึ้น

ได้เดบิวต์

ภายใต้การคุมทีมของโรม่าคาซาเดอิ เติบโตในแดนกลาง

กรอบและความคล่องตัวของเขาทําให้เขาโดดเด่นในระดับนั้น แปดประตูจากมิดฟิลด์ในฤดูกาลแรกตามมาด้วย 15 ประตูใน 32 เกมของฤดูกาลที่แล้ว – รวมถึงหนึ่งประตูในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนชิพที่พบกับโรม่า ชิวูสร้างระบบของเขาขึ้นมารอบ ๆ คาซาเดอิ ไม่ว่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางล้วนๆ ในฐานะหมายเลข 10 เพื่อใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษในการทําประตูของเขา

หรือในแนวรุกของมิดฟิลด์ 3 คน เกมของอินเตอร์เล่นกันมาตั้งแต่อายุ 18 ปีในขณะนั้น ในกระบวนการนี้การพัฒนาของ คาซาเดอิ พุ่งสูงขึ้น คว้าแชมป์ระดับประเทศ และชื่อเสียงในการฝึกสอนของ เชเซน่า ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่ไม่นานทุกอย่างก็จบลง คาซาเดอิได้ฟาดแข้งกันระหว่างทีมของชิวูกับทีมชุดใหญ่ของซิโมเน่ อินซากี “ผมเรียนรู้จากทุกคน ผมอิจฉา (มาร์เซโล) ความเงียบสงบของโบรโซวิช และ (นิโคโล) จิตวิญญาณของบาเรลล่า”

แต่การเดบิวต์รุ่นพี่ครั้งนั้นไม่เคยมาถึงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นัดที่พบกับซาสซูโอโลที่อยู่ใกล้ที่สุดที่เขามา โอกาสที่คํานี้ดูห่างไกล แน่นอนว่าก่อนการแทรกแซงของเชลซีมีแผนจะส่งคาซาเด้ไปเล่นแบบยืมตัว เช่นเดียวกับเซเซน่าต่อหน้าพวกเขาผู้บริหารของอินเตอร์มองว่าคาซาเดเป็นมากกว่าโอกาสง่ายๆ เขาเป็นคนที่ถูกลิขิตไว้ล่วงหน้า การรับประกัน และแผนที่อาชีพก็ถูกวาดขึ้นโดยยืมตัวในเซเรียบีก่อนที่จะค่อยๆได้รับการแนะนําให้รู้จักกับทีมแรกของอินเตอร์

แต่ก่อนที่เอ็มโปลีและเจนัวจะยื่นข้อเสนอของพวกเขาไปข้างหน้าในเชลซีที่ก้าวล้ํา ความต้องการแรกสําหรับคาซาเดอิ ที่จะรวมอยู่ในข้อตกลงยืมตัวสําหรับโรเมลู ลูกากูถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็ว ชาวลอนดอนกลับมาพร้อมข้อเสนอครั้งที่สองด้วยเงินสด 15 ล้านยูโร ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 20 ล้านยูโรในโบนัส หลังจากปฏิเสธข้อเสนอ 10 ล้านยูโรจากซาสซูโอโล่และโตริโน่ ฝ่ายบริหารได้ทิ้งการตัดสินใจขั้นสุดท้ายให้กับผู้เล่น “ฉันมีเวลาคิดบ้าง” คาซาดีเล่า “ฉันจะไม่ดําดิ่งลงไปตรงๆ “เมื่อข้อเสนอมาถึง ผมก็ยินดีกับมันด้วยอาวุธที่เปิดกว้าง แม้ว่าจะไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายก็ตาม แต่ผมรู้สึกอยากเลือกอังกฤษและออกจากคอมฟอร์ตโซนของผม”