soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ได้รับเลือก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 3-1 เร้ดดิ้ง

ได้รับเลือก

ได้รับเลือก มิดฟิลด์ชาวบราซิลคาเซมิโรและเฟร็ดทำประตูให้ยูไนเต็ดในขณะที่ทีมของ เอริก เตนฮากเข้าสู่รอบที่ห้าของ เอฟเอคัพ

ได้รับเลือก อุณหภูมิในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไม่เท่าหาดโคปาคาบานา แต่ชาวบราซิลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงกลับมาพร้อมความสนุกสนานที่ส่งทีมเข้าสู่รอบที่ห้าของเอฟเอ คัพหลังจากการต่อต้านเร้ดดิ้งอย่างดื้อรั้นดำเนินไปเป็นเวลา 54 นาที คาเซมิโรทำประตูได้สองเท่า ก่อนที่เฟร็ด เพื่อนร่วมชาติจะยุติการเสมอกัน และก็เป็นแอนโทนีเพื่อนร่วมชาติอีกคนที่ได้รับเลือกจากสโมสรให้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์

มันเป็นการแสดงที่ดีขึ้นจากฝ่ายซ้าย 85 ล้านปอนด์ที่ตั้งเป้าหมายในการเปิดที่สำคัญ แต่มันก็ได้รับความเห็นอกเห็นใจเล็กน้อยหลังจากการต่อสู้ในช่วงแรกของเขาในอังกฤษคาเซมิโรเป็นหัวหน้าและไหล่เหนือใครอื่น ๆ และยังได้รับเสียงเชียร์มากที่สุดในค่ำคืนนี้เมื่อเขาถูกแอนดี้ แคร์โรลล์ศูนย์หน้าของเร้ดดิ้งส่งเสียงดัง ทำให้เขาได้รับใบแดงจากอดีตนักเตะลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ สร้างความดีใจให้กับสแตร็ทฟอร์ด เอนด์

ลดเหลือ 10 คนในช่วง 25 นาทีสุดท้าย มันอาจจบลงอย่างน่าอายสำหรับผู้จัดการทีมเรดดิ้ง พอล อินซ์ที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัยในฐานะผู้เล่นยูไนเต็ดในทีมที่ยอดเยี่ยมชุดแรกของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันแต่ฝ่ายแชมป์เปี้ยนชิพของเขาแสดงสปิริตในการทำประตูปลอบใจจากลูกโหม่งของอมาดู เอ็มเบงเก้ แทน ซึ่งตั้งโดยทอม ลูกชายของผู้จัดการทีม

มันไม่ใช่ค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบสำหรับยูไนเต็ดมาร์คัส แรชฟอร์ดถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนที่เขาจะสร้างสถิติสโมสรด้วยการทำประตูในเกมเหย้าติดต่อกันเป็นครั้งที่ 10 โดย วีเออาร์ โหม่งลูกโหม่งก่อนหน้านี้ความผิดพลาดของ ไทเรลล์ มาลาเซีย เกือบจะมอบพรสวรรค์ให้เร้ดดิ้งเป็นผู้นำในจังหวะครึ่งเวลา แบ็คซ้ายถูกดาบิด เด เคอาประกันตัวออกมาซึ่งเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมจากจูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ภาพใหญ่จะทำให้ เอริก เตนฮากพอใจ ยูไนเต็ดเป็นทีมเดียวที่ยังคงอยู่ในสี่การแข่งขัน พวกเขาควรจองคิวชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันพุธ และความก้าวหน้าในเอฟเอ คัพจะเพิ่มโอกาสเป็นสองเท่าในการคว้าถ้วยรางวัลแรกนับตั้งแต่ปี 2560

ได้รับเลือก

การเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ ในราคา 70 ล้านปอนด์จากเรอัลมาดริด นั้นถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

‘เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม กองกลางของมาดริดกับโครสและโมดริชมันยอดเยี่ยมมาก’ เทน ฮากกล่าว ฉันคิดว่าเขามีความสามารถ คุณคงเห็นว่าเขาสนุกกับมันในทางรุก สิ่งที่ผมชอบคือฟุตบอลแบบไดนามิกที่มีรูปแบบหลากหลาย สลับตำแหน่งได้หลากหลาย’อินซ์รู้สึกผิดหวังที่แคร์โรลล์โดนไล่ออก โดยกล่าวว่า ‘ผู้ตัดสินรอไม่ไหวที่จะจองเขา’ แต่เขาคิดบวกมากขึ้นเกี่ยวกับยูไนเต็ดที่เขาพบเห็นฮักอายุต่ำกว่าสิบขวบ

‘เมื่อเราเห็นรายชื่อทีมของพวกเขา เราคิดว่า พระเยซู พวกเขากำลังเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ เขากล่าวถ้าเราเล่นกับยูไนเต็ดเมื่อปีที่แล้ว เราคงมีโอกาส แต่อายุไม่ถึง 10 ปี ฮากเขาได้ยกสโมสร สำหรับฉันดูเหมือนว่าเขากำลังเชื่อมช่องว่างกับแฟนๆพวกเขากำลังซื้อมัน ไม่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความแตกแยกในห้องแต่งตัว ในฐานะอดีตนักเตะของยูไนเต็ดผมรู้สึกยินดี

เร้ดดิ้งเอาชนะยูไนเต็ดได้เพียงครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ในปี 1927 พวกเขาอยู่ในโหมดเอาชีวิตรอดเกือบตลอดเกมแรก แต่มาตีเสมอได้ด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยมจากโจ ลัมลีย์ที่หยุดฟรีคิกของแรชฟอร์ดและบล็อกฮีโร่จากทอม โฮล์มส์และกัปตัน แอนดี้ Yiadomแรชฟอร์ด คิดว่าเขาน่าจะทำประตูได้หลังจาก35 นาทีจากการตวัดของ วุต เวกฮอร์สต์ แต่การเล่นซ้ำแสดงให้เห็นว่า ชาวดัตช์ ล้ำหน้าเล็กน้อยก่อนหน้านี้ในการเคลื่อนไหว

โอกาสเดียวของเร้ดดิ้งในครึ่งแรกมาถึงช่วงท้ายไทเรลล์ มาลาเซีย ของยูไนเต็ดพยายามแย่งบอลโดยหันหน้าเข้าประตูตัวเอง และมองไม่เห็นว่า จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ซุ่มอยู่ข้างหลัง นักเตะชาวแคนาดาขโมยเข้ามาและยิงสวนกลับอย่างยอดเยี่ยมโดย ดาบิด เด เฆอา ขณะที่ อินซ์ทำลายโอกาสที่จะหนีไปความตื่นตระหนกในช่วงหลังทำให้ยูไนเต็ดตื่นขึ้นซึ่งโหดเหี้ยมกว่ามากในครึ่งหลัง

คาเซมิโร เซ็นสัญญาในฐานะผู้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวโฮลดิ้งเป็นหลัก แสดงให้เห็นถึงความสามารถอย่างเต็มที่ในการทำประตูหลังจากนาทีที่ 54 และ58ประตูเปิดตามมาด้วยการเคลื่อนไหวที่ดีซึ่งเห็นว่า คริสเตียน อีริคเซน เปลี่ยนการเล่นเป็น แอนโทนีทางด้านขวาและฝ่ายซ้ายก็ส่งบอลเข้าไปในเส้นทางของ คาเซมิโร่ ที่เขาจบอย่างเด่นชัดจากระยะแปดหลา

ลูกที่ 2 ของอดีตดาวเตะเรอัล มาดริด ยิงได้ไกลและมีกลิ่นอายของแซมบ้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟร็ดเพิ่งลงมาจากม้านั่งสำรอง เลี้ยงเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลโลกในระยะ 25 หลาจากประตู และการฟาดด้วยเท้าขวาด้านนอกอาจทำให้ลัมลีย์เสียประตูได้แม้จะไม่ได้เหลือบมองจากศีรษะของโฮล์มส์เลยก็ตาม

มันมากเกินไปสำหรับแครอล เมื่อโดนจองแล้ว เขาก็ไถลเข้าหาคาเซมิโรและส่งนักเตะอเมริกาใต้แผ่กิ่งก้านสาขาหลังจากผ่านไป 65 นาทีนักเตะวัย 34 ปีกล่าวขอโทษทันทีต่อคู่ต่อสู้ที่โทษสนามที่ลื่น แต่ผู้ตัดสินดาร์เรน อิงแลนด์ไม่ลังเลเลยที่จะแสดงใบเหลืองใบที่ 2 ให้กับสนามสเตรตฟอร์ด เอนด์

ยูไนเต็ดเพิ่มหนึ่งในสามทันทีเมื่อบรูโน่เฟอร์นานเดสดิ้นเข้าไปในกรอบเขตโทษและข้ามจากทางซ้ายให้เฟร็ดเปลี่ยนจากระยะใกล้ในระยะนั้น สิบแฮ็กส่งสัญญาณสงบศึกด้วยการถอนตัวแรชฟอร์ดและคาเซมิโร และแฟนเร้ดดิ้งที่เดินทางมากว่า 3,000 คนสามารถมีช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่สมควรได้รับเมื่อหัวหน้าทีมเอ็มเบงเกเปิดเตะมุมของทอม อินซ์ทำให้สกอร์เป็น 3-1หาก ไทรีส ฟอร์นาห์ ไม่ลื่นเมื่อ อินซ์เสนอโอกาสให้นำ 3-2 เราอาจจบอัฒจรรย์ด้วยซ้ำ ยูไนเต็ดยังคงไล่ล่าถ้วยรางวัลในทุกด้าน https://soccerpostnews.com