soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ได้รับอนุญาต บิลลี่ กิลมอร์อาจย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลหรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในวันหนึ่ง ขณะที่ตํานานเชลซีลอยตัวกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ได้รับอนุญาต

ได้รับอนุญาต ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ย้ายมาร่วมทีมไบรท์ตันแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

ได้รับอนุญาต แพท เนวิน เชื่อว่า บิลลี่ กิลมอร์มีศักยภาพที่จะเล่นให้ลิเวอร์พูล หรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในอนาคต และดาวเตะวัย 59 ปี ยังมองว่าดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์สามารถกลับไปอยู่ กับเชลซีได้อีก กิลมอร์ย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญาถาวร ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายไปร่วมทีมไบรท์ตันแอนด์โฮฟ อัลเบียนด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์

แข้งวัย 21 ปีลงเดบิวต์บนม้านั่งสํารอง ในเกมกับเลสเตอร์ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และการเซ็นสัญญาของเขา ถือเป็นการรัฐประหารครั้งสําคัญ สําหรับทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ กิลมอร์ย้ายจากเรนเจอร์สมาร่วมทีมเชลซีในเดือนกรกฎาคม 2017 และเขาได้รับการเดบิวต์ในทีมชุดใหญ่ครั้งแรกโดยแฟรงค์ แลมพาร์ด

ได้รับอนุญาตในเกมกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในเดือนสิงหาคม 2019 กองกลางมากความสามารถรายนี้ ฉายแววในเกมกับลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตันในช่วงต้นอาชีพค้าแข้ง กับสิงห์บลูส์ แต่หลังจากการจากไปของแลมพาร์ด เขาก็ล้มลงคําสั่งจิกกัด ภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล กิลมอร์ต้องทนกับสัญญายืมตัว ที่ยากลําบากกับนอริชเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ก่อนจะ ได้รับอนุญาต ให้ย้ายออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เนวิน อดีตปีกเชลซีมองว่าเขาเก่งในทางเทคนิค พอที่จะเล่นให้ทีมชั้นนํา ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เนวิน กล่าวกับ กรอสเวเนอร์  สปอร์ต ว่า “ผมคงไม่แปลกใจเลยถ้า บิลลี่ กิลมอร์ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลหรือแมนฯซิตี้ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า “บิลลี่ กิลมอร์อยู่ในจุดสําคัญในอาชีพค้าแข้งของเขา

และการย้ายไปไบรท์ตัน ก็ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง เชลซีจะไม่เสียใจที่ขายเขาเพราะนั่นไม่ใช่วิธี ที่พวกเขาคิดในฐานะสโมสร แต่พวกเขาอาจต้องการซื้อเขากลับมาอีกครั้ง “สี่หรือห้าปีข้างหน้า ผมจะไม่แปลกใจเลย ถ้าเขาเล่นในแมนเชสเตอร์ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือมิดฟิลด์เชลซี – เขาเก่งในทางเทคนิค” https://soccerpostnews.com/

ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้รับคําสั่งให้ใช้ประโยชน์จากธุรกิจการย้ายทีมของเชลซีในอนาคต

ลิเวอร์พูลและแมนฯซิตี้ เตรียมเซ็นสัญญากับเชลซี ด้วยการบุกไปเล่นให้ซาลาห์และเดอ บรอยน์ ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ ถูกแพท เนวิน ทาบทามให้เซ็นสัญญากับบิลลี่ กิลมอร์อดีตสตาร์เชลซีในการย้ายทีม คล้ายกับที่สโมสรทําสําเร็จสําหรับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์

ได้รับอนุญาต ให้ย้ายมาร่วมทีมไบรท์ตัน ในวันสุดท้ายด้วยการย้ายทีมมูลค่า 9 ล้านปอนด์หลังตกเป็นข่าวกับโธมัส ทูเคิ่ล บอสใหญ่ของสิงห์บลูส์กิลมอร์ประทับใจเมื่อเขาบุกเข้าไปในฉากที่เชลซีเป็นครั้งแรก ภายใต้แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยแฟนบอลต่างชื่นชมความกล้าหาญ ทางเทคนิคของเขาในบอล อย่างไรก็ตามเขาเริ่มตกจากความโปรดปรานของทีมชุดใหญ่

เมื่อชาวอังกฤษถูกแทนที่โดยทูเคิ่ล แม้จะยังคงทําผลงานให้กับทีมชาติต่อไป เราใช้การลงทะเบียนของคุณ เพื่อนําเสนอเนื้อหาในแบบที่คุณยินยอม และเพื่อปรับปรุงความเข้าใจของเราเกี่ยวกับคุณ ซึ่งอาจรวมถึงโฆษณาจากเรา และบุคคลที่สามตามความเข้าใจของเรา คุณสามารถยกเลิกการสมัคร ได้ตลอดเวลา ข้อมูลเพิ่มเติม

ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ ถูกแพท เนวิน ทาบทามให้เซ็นสัญญากับบิลลี่ กิลมอร์อดีตสตาร์เชลซีในการย้ายทีมคล้ายกับที่สโมสร ทําสําเร็จสําหรับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับอนุญาต ให้ย้ายมาร่วมทีมไบรท์ตัน ในวันสุดท้ายด้วยการย้ายทีมมูลค่า 9 ล้านปอนด์หลังตกเป็นข่าวกับโธมัส ทูเคิ่ล บอสใหญ่ของสิงห์บลูส์

คอสต้าปฏิเสธวีซ่าของสหราชอาณาจักร เนื่องจากวูล์ฟส์ต้องย้ายมาอยู่กับอดีตแข้งเชลซี กิลมอร์ประทับใจเมื่อเขาบุกเข้าไปในฉากที่เชลซีเป็นครั้งแรกภายใต้แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยแฟนบอลต่างชื่นชมความกล้าหาญทางเทคนิคของเขาในบอล อย่างไรก็ตามเขาเริ่มตกจากความโปรดปรานของทีมชุดใหญ่เมื่อชาวอังกฤษถูกแทนที่โดยทูเคิ่ล แม้จะยังคงทําผลงานให้กับทีมชาติต่อไป

ได้รับอนุญาตเขามีปัญหาเมื่อฤดูกาลที่แล้วในขณะที่เขาถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวให้กับทีมนอริช

ที่น่าสงสารจึงปล่อยให้เขาอยู่นอกภาพทีมแรก ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ด้วยเหตุนี้เดอะ แฟมิลี่ บรีซ เขาจึงได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสร ด้วยข้อตกลงถาวรโดยย้ายไปที่ชายฝั่งทางใต้ เพื่อเข้าร่วมกับเกรแฮมพอตเตอร์ ในวันสุดท้ายของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เนวินแย้งว่าตอนนี้เชลซี อาจพลาดนักเตะในระยะยาว

โดยเชื่อว่าเขาดีพอที่จะไปเล่นให้ทีมอย่างซิตี้ และลิเวอร์พูล การย้ายทีมในอนาคตไปสู่คู่แข่ง ในพรีเมียร์ลีกของฝั่งตะวันตกของลอนดอน จะจําลองธุรกิจช่วงแรกของสโมสรกับ เดอ บรอยน์ และ ซาลาห์ โดยนักเตะทั้งสองคนไม่สามารถ สร้างความประทับใจให้กับสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ ก่อนที่จะกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของดิวิชั่นนี้กับสโมสรอื่น

“บิลลี่ กิลมอร์อยู่ในจุดสําคัญ ในอาชีพค้าแข้งของเขา และการย้ายไปไบรท์ตันเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมมาก” เนวิน กล่าวกับ กรอสเวเนอร์  สปอร์ต “มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง เชลซีจะไม่เสียใจที่ขายเขา เพราะนั่นไม่ใช่วิธีที่พวกเขาคิดในฐานะสโมสร แต่พวกเขาอาจต้องการซื้อเขากลับมาอีกครั้ง”สี่หรือห้าปีข้างหน้า ผมจะไม่แปลกใจเลย ถ้าเขาเล่นในแมนเชสเตอร์ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือมิดฟิลด์เชลซี – เขาเก่งในทางเทคนิค”

การย้ายมาเล่นให้ทีมนกนางนวลของกิลมอร์ ทําให้คิ้วขึ้นบ้างโดยผู้ชมหลายคนสงสัยว่า สโมสรสามารถเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 21 ปีด้วยค่าตัวที่ต่ําเช่นนี้ได้อย่างไร อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ได้ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่าเขาคาดหวังอะไร จากนักเตะมากกว่านี้ “เรามีความหวังสูง และเขาลงเล่นให้พวกเราในช่วงครึ่งปีแรก ตอนที่ผมอยู่กับเชลซี ลงเล่นนัดสําคัญให้กับเรา และมองหาความท้าทายใหม่ ที่ไม่เหมาะกับเขากับนอริช” กุนซือชาวเยอรมันอธิบาย