soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ไซม่อน จอร์แดน โวย ราฟา เบนิเตซหลังตำหนิ เอฟเวอร์ตัน ล้มเหลวในเกม ลิเวอร์พูล ที่ผ่านมา

ไซม่อน จอร์แดน

ไซม่อน จอร์แดน ไม่ค่อยประทับใจกับความคิดเห็นล่าสุดของราฟา เบนิเตซเกี่ยวกับการคุมทีมเอฟเวอร์ตันของเขา

ไซม่อน จอร์แดน ออกมาตำหนิ ราฟา เบนิเตซอดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับความคิดเห็น ล่าสุดของเขาว่า ทำไมมันถึงไม่เวิร์คที่กูดิสัน พาร์คอดีตหัวหน้าทีม ในช่วงครึ่งแรกข องฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่เขาจะแยกทา งกับไม่ถึงเจ็ดเดือน ในการใ สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ เบนิเตซเปิดใจถึงช่วง เวลาของเขาที่เอฟเวอร์ตันและกล่าวว่าและทำ ทุกอย่างเพื่อพยายาม ปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ”

ไซม่อน จอร์แดนเบนิเตซกล่าว “ฉันรู้ว่ามันอาจเป็นเรื่องยาก เพราะฉันอยู่ ที่ลิเวอร์พูล ดังนั้นบางทีฉันอาจ ตัดสินใจไม่ได้ มันชัดเจนมาก สำหรับเราในตอนแรก อ้างว่าประวัติศาสตร์ ทำให้เขาไม่สามารถ ‘ตัดสินใจ’ เอฟเวอร์ตันเหลือเพียง ตัวเลือกเพียง ตัวเลือกเดียวเนื่องจากการเปลี่ยน แปลงจากความผิด พลาดในการถ่ายโอน ของเสร็จสมบูรณ์“ฉันมีการประชุม กับหัวหน้าแผนก หนึ่งและถามเขาว่า

‘คุณคิดว่าทุก อย่างเรียบร้อยดีไหม’ เขาพูดว่า ‘ใช่ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ’ ฉันคิดว่า ‘ใช้เงินไป 600 ล้านปอนด์ มันไม่สมบูรณ์แบบ หรอกถ้าเจ้าขอ งไม่พอใจและแฟน ๆ ไม่มีความสุข’ ดังนั้นฉันจึงรู้ว่า เราต้องเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ข้างใน แต่ฉันทำไม่ได้ทันที เพราะฉันเคยเป็น อดีตและอาจถูกมองว่าเป็น ‘โอ้เขาเข้ามาเปลี่ยน สโมสรของเราสิ่งหนึ่งที่ฉันเกลียดใน ชีวิตคือคนที่วิ่งเหยาะๆ

โดยไม่มีสิ่งใดอยู่เบื้องหลัง ถ้าคุณจะบอกว่าคุณ ไม่สามารถตัดสินใจได้ ให้ระบุการตัดสินใจ คุณไม่ได้ ทำได้มากกว่าทำให้คลุมเครือ“ดังนั้น ในสถานการณ์นี้ ราฟา เบนิเตซจึงพาดหัวข่าวว่าเหตุใด จึงไม่ใช่ความผิดของเขา ทีมเหม็น พวกเขาแย่มากในบางครั้ง เอฟเวอร์ตัน และเขาคงรู้ว่านี่เป็น ถ้วยวางยาพิษ ช่วงเวลาที่เขาพ่ายแพ้ เกม เขาเห็นปฏิกิริยาเมื่อได้งาน จะต้องมีการโต้กลับ

“เบนิเตซใช้เวลาหกปี ที่แอนฟิลด์ระหว่างปี 2547 ถึง 2553 ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูลเพียงหนึ่งปีห ลังจากที่เขามาถึง เขาลงเล่นในลีกแค่ 19 เกมกับเอฟเวอร์ตัน ก่อนที่เขาจะถูกแทน ที่โดยตำนาน ของเชลซีแฟรงค์ แลมพาร์ดไซม่อน จอร์แดนปกป้อง ชายน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์แต่เป็น ห่วงเขาหงส์แดงแพ้ 4 เกมรวดในพรีเมียร์ลีก และรั้งอันดับ 2 จากล่างสุดของตารางลีกจำเป็นต้อง

มีบริบทบางอย่าง เป็นครั้งแรก ฟอเรสต์กลับมา อยู่ในดิวิชั่นสูงสุดเป็นเวลา 23 ปี และสิ่งต่างๆ ต้องใช้เวลาสโมสร ลงนามผู้เล่นใหม่ 22 คนในช่วงฤดูร้อน เป็นผลให้ต้องใช้เวลา พอสมควรในการตั้งที มร่วมกันภายใต้คูเปอร์จอร์แดน ไม่เชื่อว่าคูเปอร์ควรตก อยู่ในอันตรายอย่างแท้จริง เขาคิดว่าชาวเวลส์ควรได้รับทั้งฤดูกาล โดยไม่คำนึงว่าจะเกิด อะไรขึ้นเขาบอกกับ สตีฟคูเปอร์ ควรอยู่ภายใต้

การคุกคามอย่าง แท้จริงที่ฟอเรสต์ คุณต้องเป็นจริงเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ“ความท้าทายสำหรับฉัน คือตรรกะของการรอ 150 ล้านปอนด์

ที่ค้างอยู่จะทำให้ ความกตัญญูสำหรับสิ่งที่เขาทำเมื่อ ฤดูกาลที่แล้วหายไป“คูเปอร์ไม่สมควรได้รับก ารสนับสนุนตลอดไป แต่เขาสมควรได้ รับเวลาที่แน่นอน ในตอนนี้เขาทำอะไรไม่ ได้มากไปกว่านี้แล้ว“ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ควรมีการเตรียมการเพื่อยอมรับการตกชั้น และกลับมาอีกครั้ง กับผู้จัดการทีมคนนี้“ประเด็นคือ ฉันไม่คิดว่า จะยอมรับเรื่องนั้น”จอร์แดนพูดถูก คูเปอร์

ไม่ควรถูกคุกคาม หงส์แดงอยู่ในอาการมึนงงเล็กน้อย ในท้ายที่สุด คูเปอร์ไม่ต้องโทษสภาพ ปัจจุบันอย่างสมบูรณ์ และเขาได้พิสูจน์คุณค่า ของเขาในอดีตแล้ว ฟอเรสต์มีผู้เล่นที่ดีในทีมในตอนนี้ ด้วยเหตุนี้ เรื่องนี้จึงควรเป็น เพียงจุดเล็กๆ และหวังว่าพวกเขาจะสามารถ ปรับปรุงมันไม่ง่ายเลยที่จะผสมผสานผู้เล่นจำนวนมากเข้า ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ การดิ้นรนของทีมจึงไม่

ไซม่อน จอร์แดนน่าแปลกใจมากนักคูเปอร์ มีเครดิตในธนาคารเป็น จำนวนมากจากฤดูกาลที่แล้ว นอกจากนี้ เขาเคยพิสูจน์ว่านักวิจารณ์ผิดมาก่อน และไม่มีเหตุผลใด ที่เขาจะทำแบบ เดิมไม่ได้อีกไซม่อน จอร์แดนตำหนิราฟาเอล เบนิเตซในการหาข้อแก้ ตัวสำหรับความล้ม เหลวของเขาที่เอฟเวอร์ตัน และเน้นว่าเขาต้อง รู้ว่าเขาทำงานหนักที่กูดิสันพาร์ก การตัดสินใจของเอฟเวอร์ตัน ในการแต่งตั้งเบนิเตซเป็น

ผู้จัดการทีมเมื่อปีที่แล้วนั้นไม่ได้รับความนิยมจาก ฐานแฟนๆ เนื่องจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนของเขากับลิเวอร์พูลและบางสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับทีมท๊อฟฟี่ในอดีตชาวสเปนอายุยืนยาวในฤดูกาลนี้ และเขาถูกไล่ออกในเดือนมกราคมปีนี้ โดยที่เอฟเวอร์ตันอยู่อันดับที่ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 6 แต้มนักเตะวัย 62 ปีอ้างว่าอดีตของเขากับลิเวอร์พูลทำให้เขา

ทำงานหนักที่เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ตัดสินใจบางอย่างที่สโมสรฟุตบอลแต่จอร์แดนไม่พร้อมที่จะซื้อคำพูดนั้นเพราะเขารู้สึกว่าเบนิเตซไม่ได้ระบุความคับข้องใจของเขาอย่างชัดเจนและกำลังคลุมเครือเขาเน้นว่าเอฟเวอร์ตันดูแย่มากภายใต้ชายชาวสเปนและเขาจะรู้ว่าปฏิกิริยาที่เขาน่าจะได้รับจากแฟน ๆ เอฟเวอร์ตันถ้าเขาทำได้ไม่ดีเนื่องจากการนัดหมายของเขาไม่เป็นที่นิยม

“ถ้าคุณจะบอกว่าคุณไม่สามารถตัดสินใจได้ ให้ตั้งชื่อการตัดสินใจที่คุณไม่สามารถทำได้มากกว่าที่จะคลุมเครือ“ในสถานการณ์เช่นนี้ ราฟาเอล เบนิเตซได้แสดงพาดหัวข่าวนี้เกี่ยวกับเหตุผลทุกประการที่มันไม่ใช่ความผิดของฉัน“ทีมของคุณเหม็น บางครั้งพวกเขาก็แย่มาก และคุณต้องรู้ว่านี่เป็นถ้วยวางยาพิษ ทันทีที่คุณแพ้เกม คุณเห็นปฏิกิริยาเมื่อคุณได้งาน มันจะต้องมีการโต้กลับ”แฟรงค์ แลมพาร์ด สืบทอดตำแหน่งต่อจากเบนิเตซที่เอฟเวอร์ตัน และรักษาสโมสรให้อยู่ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว https://soccerpostnews.com