soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โรมิโอเบ็คแฮม บอสของเบรนท์ฟอร์ด กล่าวว่าลูกชายของเดวิด เบ็คแฮมควรได้รับการปฏิบัติในสิทธิของเขาเอง

โรมิโอเบ็คแฮม

โรมิโอเบ็คแฮม ลงเดบิวต์กับเบรนท์ฟอร์ด บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โรมิโอเบ็คแฮม หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจากอินเตอร์ ไมอามี 2 ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล คุณพ่อเดวิดดูดาวเตะวัย 20 ปีลงเล่นนัดแรกในลอนดอนซีเนียร์คัพ โธมัส แฟรงค์ บอสของบีส์: “เขาอยู่ที่นี่ด้วยเหตุผลเพราะเราคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี”โธมัส แฟรงค์ ต้องการให้ผู้คนปฏิบัติต่อโรมิโอ เบ็คแฮมในฐานะผู้เล่นในสิทธิของเขาเอง แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ชื่อที่โด่งดังของเขาหลังจากที่เขาเปิดตัวเบรนท์ฟอร์ดบีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แข้งวัย 20 ปีถูกเดวิดพ่อของเขาจับตามองที่ถนนปาร์ควิวในเวลลิงสําหรับเกมลอนดอนซีเนียร์คัพกับเอริธและเบลเวเดียร์เอฟซี เบ็คแฮมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในคืนวันศุกร์กับแอสตัน วิลล่านีล แม็คฟาร์เลน ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด บี กล่าวชื่นชมเบ็คแฮมสําหรับผลงานของเขา ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟรงค์ผู้จัดการทีมอาวุโสเช่นกัน”โรมิโอเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ แน่นอนว่าเขามีชื่อที่ค่อนข้างกว้างทั่วโลก และยิ่งใหญ่” แฟรงค์กล่าว

“สําหรับโรมิโอเขาเป็นตัวเขาเอง แต่แน่นอนว่าเขามีชื่อใหญ่ คุณไม่สามารถเปรียบเทียบได้ (พ่อกับลูกชาย)”จากนั้นแฟรงค์ก็ดึงการเปรียบเทียบระหว่าง ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป ทีมชาติเดนมาร์กกับ แอนเดรียสลูกชายของเขาซึ่งเขาเป็นโค้ชโดยกล่าวว่า”บางทีเลาดรู๊ป อาจเป็นผู้เล่นที่ดี (คล้ายกับ เดวิดเบคแฮม) ฉันเป็นโค้ชลูกชายของเขาและสิ่งสําคัญคือต้องพาเขาไปเป็นผู้เล่น – ไม่ใช่ในฐานะเลาดรู๊ป แต่เป็นตัวเขาเอง

โรมิโอเบ็คแฮม

บอสของเบรนท์ฟอร์ดกล่าวเสริมว่า “เขาอยู่ที่นี่ด้วยเหตุผลเพราะเราคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีและเราดีใจที่เขาสามารถบรรลุข้อตกลงยืมตัวได้

“(เรา) ดีใจที่ได้เห็นเขาทําผลงานได้ดี ดีใจที่ได้เห็นผลงานที่เขามีในเกมล่าสุด และเมื่อคุณมีนักเตะไม่ว่าจะแบบถาวรหรือแบบยืมตัว มันก็มีเหตุผล”ไม่ว่าจะเป็นการพาทีมไป ทําผลงาน หรือขยายสัญญายืมตัว และทําให้เป็นดีลถาวร ดังนั้นเราแค่หวังว่าเขาจะก้าวหน้าต่อไปและทําให้มันน่าสนใจมากสําหรับเรา”เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเจ้าบ้าน บอร์นมัธในช่วงท้ายเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่แพ้ใครในลีกนับตั้งแต่พักเบรกฟุตบอลโลก

เดอะ บีส์ จะมี อิวาน โทนี่ย์ ที่พลาดลงสนาม 2 นัดหลังสุด กลับมาจากอาการบาดเจ็บและพร้อมลงสนามในเกมกับเชอรีที่สนามจีเทคคอมมิวนิตี้สเตเดียม”อีวานฟิตและพร้อม ลงสนาม และเขาจะเริ่มในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นผมจึงตั้งชื่อสิ่งนั้นจาก 11 นัด ดังนั้นนั่นเป็นข่าวดี” แฟรงค์กล่าวเดวิด รายา ผู้รักษาประตูเบรนท์ฟอร์ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับท็อตแน่มในช่วง ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเปิดหน้าต่างการย้ายทีม

แต่แฟรงค์ยืนยัน ว่ากุนซือชาวสแปนิชไม่ได้ย้ายไปไหน”ฉันเข้าใจว่าทําไมพวกเขาถึงสนใจ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีมากๆ””ผมพูดหลายครั้งผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะ ที่ดีที่สุดในลีก และเขาก็ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสําหรับเรา แต่เขาไม่มีที่ไหนเลย”แฟรงค์ยังแนะนําว่าจะมีการเจรจาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อสัญญาสําหรับ รายา ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ชาวเดนมาร์กกล่าวเสริมว่า “มาดูกัน เราสนใจ ฉันรู้ว่าดาวิดมีความสุขมากที่นี่ แต่จะมีการอภิปราย อย่างต่อเนื่องแน่นอน”  https://soccerpostnews.com