soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โรนัลโด้วิจารณ์แมนยู ประเด็นสําคัญจากคําวิจารณ์ของกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โรนัลโด้วิจารณ์แมนยู

โรนัลโด้วิจารณ์แมนยู  ที่มีต่อ เอริค เทน ฮาก และสโมสร

โรนัลโด้วิจารณ์แมนยู  และเอริคเทนฮากในการให้สัมภาษณ์กับเพียร์สมอร์แกนว่าเขารู้สึก ‘ทรยศ’ โรนัลโด้บอกว่าเขา “ไม่เคารพ” ผู้จัดการทีมและบอกว่า “บางคน” ไม่ต้องการให้เขาอยู่ที่สโมสร เมลิสซา เรดดี้และปีเตอร์ สมิธจัดการกับประเด็นการพูดคุย ทําไมคริสเตียโนโรนัลโดถึงพูดออกมาตอนนี้และการสัมภาษณ์ที่คว้าพาดหัวข่าวของเขาจะมีความหมายอย่างไรต่ออนาคตของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด? เราจัดการกับประเด็นการพูดคุยครั้งใหญ่.

ทําไมโรนัลโด้ถึงพูดออกมาตอนนี้? มีบางอย่างที่น่าขันเกี่ยวกับช่วงเวลาของการสัมภาษณ์ระเบิดของ คริสเตียโน โรนัลโด กับ เพียรส์ มอร์แกน เนื่องจากข่าวเกี่ยวกับความไม่พอใจของแข้งวัย 37 ปีเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ อาเลฆันโดร การ์นาโช ดาวรุ่งคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประกาศตัวเองในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะในนาทีสุดท้ายที่ฟูแล่ม

การ์นาโชวัย 18 ปี เป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของสโมสร โรนัลโด้ไอคอนจากอดีตและบุคคลชายขอบมากขึ้นในปัจจุบันบดบังช่วงเวลาสําคัญของอาร์เจนตินา ยูไนเต็ดได้ทํางานอย่างหนักเพื่อพยายามรวมทั้งสองยุคเข้าด้วยกัน แต่สิ่งนี้ตรงกันข้ามอย่างชัดเจน ท้ายที่สุดนี่เป็นข้อความที่โรนัลโด้ต้องการมีปัญหากับพรีเมียร์ลีกที่ตอนนี้หยุดชั่วคราวสําหรับฟุตบอลโลก

ความคิดเห็นดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อผลงานของยูไนเต็ดในสนามในทันที และด้วยหน้าที่ของโรนัลโด้ในโปรตุเกส จะไม่มีช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจในสนามฝึกซ้อมเช่นกัน แม้ว่าบรูโนเฟอร์นันเดสและดิโอโก ดาโลต์ เพื่อนร่วมชาติของเขาจะอยู่กับเขาในกาตาร์ และเพื่อนร่วมงานต่างชาติของเขาอาจไม่ชื่นชมแคมเปญของพวกเขาที่กลายเป็น ‘การแสดงของโรนัลโด้’  https://soccerpostnews.com

โรนัลโด้วิจารณ์แมนยู

เรื่องนี้จะผลักดันให้พาดหัวข่าว และการถกเถียงกัน ของแฟนบอลตลอดฟุตบอลโลก และเข้าสู่หน้าต่าง การย้ายทีมในเดือนมกราคม

ซึ่งจุดนี้ โรนัลโด้ หวังว่าจะ สร้างเครื่องเตือนใจถึงความสามารถของเขาในสนามในเวทีโลกเพื่อยืนยันจุดยืนของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง หรือโฆษณาความสามารถของเขาให้กับแฟนบอลคนอื่นๆเป็นที่เข้าใจกันว่าโรนัลโด้กําลังหาทางออกจากตลาดซื้อขายซัมเมอร์กับสโมสรที่เล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ไม่มีข้อเสนอใด ๆ เกิดขึ้น เขาได้กระตุ้นการเก็งกําไรเกี่ยวกับอนาคตของเขาอีกครั้งก่อนหน้าต่างการย้ายทีมครั้งต่อไป

โรนัลโด้จะเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดอีกครั้งหรือไม่?ยูไนเต็ด จะลงสนามนัดต่อไปเมื่อพวกเขาบุกไปเอาชนะเบิร์นลี่ย์ในศึกคาราบาว คัพ รอบที่ 4 ในวันที่ 20 ธันวาคม ก่อนจะเจอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่บ้านในวันบ็อกซิ่งเดย์ และเดินทางไปวูล์ฟส์ในวันส่งท้ายปีเก่า หน้าต่างการย้ายทีมในเดือนมกราคมจะเปิดขึ้นและความเป็นไปได้ที่โรนัลโด้จะออกจากสโมสรโดยไม่ดึงเสื้ออีกครั้งก็อยู่บนโต๊ะ

“บางคนไม่ต้องการให้ฉันอยู่ที่นี่ไม่เพียง แต่ในปีนี้ แต่ปีที่แล้วด้วย” โรนัลโด้บอกกับเพียร์สมอร์แกนและการสัมภาษณ์ของเขาอาจกระตุ้นให้คนเหล่านั้นพยายามอํานวยความสะดวกในการออก นั่นหมายความว่านัดสุดท้ายของเขากับยูไนเต็ดจะเป็นความพ่ายแพ้อย่างน่าสงสาร 3-1 ที่แอสตัน วิลล่าในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน โดยโรนัลโด้พลาดลงสนาม 2 นัดสุดท้ายของสโมสรด้วยอาการป่วย

เขาเป็นกัปตันทีมในวันนั้นที่วิลล่าพาร์ค แต่ไม่สามารถเพิ่มการโจมตีแบบโดดเดี่ยวของเขาในเที่ยวบินสูงสุดในระยะนี้จากการลงเล่นสี่นัดและหกนัดย่อย มันจะเป็นตอนจบที่ตกต่ําไม่มีข้อบ่งชี้ว่ายูไนเต็ดต้องการขายโรนัลโด้และสโมสรไม่เคยเปิดเผยต่อสาธารณะถึงความรําคาญใด ๆ ที่โรนัลโด้พยายามหาทางออกในช่วงซัมเมอร์โดยเท็นฮักยืนยันว่ากองหน้าเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขา แต่การที่โรนัลโด้ลงเล่นให้สโมสรครบ 346 นัดจะถูกกําหนดโดยปฏิกิริยาของ ยูไนเต็ดต่อการพัฒนาล่าสุดนี้