soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้รับแรงหนุนจากเจอร์เก้น คล็อปป์ อาจได้สัมผัสกับลิเวอร์พูลก่อน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ การพักเบรกทีมชาติอาจทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ มีลิเวอร์พูลก่อน อาจเป็นหนึ่งในผู้รับผลประโยชน์หลัก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มักทำให้ชัดเจนว่า เขาไม่ใช่ผู้สนับสนุนที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดของช่วง พักเบรกทีมชาติ ในช่วงกลางฤดูกาล และทีม ปัจจุบันในเดือน กันยายนนี้รู้สึก เหมือนมาผิดเวลาด้วย สตาร์ระดับท็อป ของลิเวอร์พูล จำนวนมาก ที่ไม่อยู่ใน ฟอร์มและทีมโดยรวม ก็ใช้งานไม่ได้ เจอร์เก้น ค ล็อปป์คงจะชอบให้กองทหาร ของเขาอยู่ใกล้ ๆ และระดมกำลังกันเพื่อ แลกกับการเริ่มต้นฤดูกาล อันน่าสยดสยองอย่างไม่ ต้องสงสัยอนิจจา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์มันไม่ควรจะเป็น แทนที่จะเป็นอย่างนั้น กองทหารของ เขาเดินทางไปทั่วโลกเพื่อ เข้าร่วมกับทีมชาติ ของพวกเขา ซึ่งหัวหน้าทีม คงจะหลีก เลี่ยงไม่ได้อย่างแน่ นอนแต่ไม่เหมือนการทำซ้ำช่วงพักเบรก ทีมชาติในช่วง รัชสมัยของคล็อปป์

ครั้งนี้อาจเป็นครั้งแรกที่เป็นผลดี ต่อคล็อปป์และทีม ของเขามากกว่าที่จะเป็นผล เสียประการแรก มันอนุญาตให้ ผู้เล่นหลีกหนีจาก สภาพแวดล้อมเชิงลบ และโดยรวมแล้ว กลุ่มที่เป็นบวกมาก ขึ้นในบ้านเกิดของตน

และในขณะที่สตาร์ ของลิเวอร์พูลต้องดิ้นรนกับเสื้อแดงของสโมสร หลายคนเจริญรุ่งเรืองในระดับ นานาชาติดิโอโก้ โชต้าทำประตูแรกได้ ในระยะเวลาหนึ่ง ในทุกระดับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ยิง 2 ประตู และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแข็งแกร่งใน

การควบคุมโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับโปแลนด์ เพื่อรักษาตำแหน่ง รองชนะเลิศให้ กับเนเธอร์แลนด์ใน ลีกแห่งชาตินี่เป็นปฏิกิริยาตอบสนอง แบบที่คล็อปป์ต้องการ และเขาจะพอใจกับผลงาน ที่เป็นดาวเด่นของเขาสิ่งสำคัญที่สุดคือไม่มี ใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นอีกแรงผลัก ดันที่ยิ่งใหญ่สำหรับ หงส์แดงในการก้าว ไปสู่ส่วนสำคัญของ ฤดูกาลก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลกจะเริ่มใน เดือนพฤศจิกายนตอนนี้ คล็อปป์

หวังว่าผู้เล่นที่เก่งในช่วงพักเบรกทีมชาติจะ สามารถชุบตัวในเสื้อ ลิเวอร์พูลได้เช่นกัน เพื่อรักษาโมเมน ตัมใหม่ของ พวกเขาต่อไป หากพวกเขาสามารถ ทำเช่นนั้นกับ คู่ต่อสู้ที่ แข็งแกร่งในไบรตัน การเริ่มต้นที่น่าตกใจ ของหงส์แดงอาจแก้ไขได้ และลิเวอร์พูลจะปีนขึ้นบันได ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง สตาร์ดังได้พิสูจน์แล้ว ว่าฟอร์มนั้นเป็นเพียงชั่วคราว และคลาสจะอยู่ ห่างจากแอนฟิลด์ อย่างถาวร และจากการพิจารณา

ของผู้สนับสนุนสโมสร ตอนนี้พวกเขาต้องพิสูจน์ ว่าพวกเขาสามารถกลับไปสู่ สิ่งที่ดีที่สุดในสภาพแวดล้อม ที่ทำให้พวกเขาต้องดิ้น รนจนถึงฤดูกาลนี้ สิ่งหนึ่งที่ชัดเจน หากมีสิ่งใด การพักเบรกทีมชาติอาจทำให้โลกดูดี สำหรับความมั่นใจของซาลาห์และฟาน ไดจ์ค และคล็อปป์ควรพอใจ

กับเรื่องนั้นมากกว่าจะหงุดหงิด เป็นครั้งแรกที่การ พักเบรกทีมชาติอาจส่งผลดี มากกว่าการทำร้ายทีม ลิเวอร์พูลโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจาก ทีมชาติก่อน

กำหนด ฝ่ายซ้ายซุปเปอร์สตาร์ จะได้พักผ่อนเพิ่มขึ้น เล็กน้อยหลังจาก ที่อียิปต์เคลียร์ให้เขา พลาดเกมกระชับมิตรกับไลบีเรียหลังจาก ทำสองประตูให้อียิปต์ในชัยชนะ เหนือไนเจอร์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติ อียิปต์ได้ตัดสินใจให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ได้พักบ้าง ซึ่งช่วยให้ซุปตาร์วัย 30 ปีออกเดินทางก่อนเกม ต่อต้านไลบีเรียซาลาห์เข้าร่วมโดย มุสตาฟา โมฮาเหม็ด กองหน้าน็องต์ และซามาเล็ค แบ็คซ้าย อาห์เม็ด อาบูล โฟตูห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์โดยทั้งสามคนฟิตแต่เคลียร์กลับมาที่สโมสรก่อนกำหนด เกมต่อไปของอียิปต์เป็นเกมกระชับมิตรสำหรับพวกเขา และฟุตบอลโลกอุ่นเครื่องสำหรับเบลเยียมในวันที่ 18 พฤศจิกายนหลังจากล้มเหลวในการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งจะเริ่มเปิดการแข่งขันที่กาตาร์ในอีกสองวันต่อมา การแข่งขันนัดต่อไปของพวกเขาจะไม่มาถึงในเดือนมีนาคม เมื่อพวกเขากลับมาเล่นรอบคัดเลือกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์อีกครั้งด้วยเกมเหย้าและเยือนกับมาลาวี

หลังจากเล่นสองในหกเกมในกลุ่มรวมทั้งเอธิโอเปีย กินีและมาลาวี ทั้งสี่ฝ่ายมีชัยชนะและการสูญเสียและนั่งได้สามคะแนน สองประเทศชั้นนำจะมุ่งหน้าสู่การแข่งขันซึ่งจะเริ่มในเดือนมกราคม 2024 จากไอวอรี่โคสต์อียิปต์จะได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการก้าวออกจากกลุ่มนั้นแม้จะมีปัญหาในช่วงต้น  และหากพวกเขาทำได้ตามที่คาดไว้ ต่อโอกาสของพวกเขาเมื่อทัวร์นาเมนต์มาถึงในช่วงต้นปี 2024โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะทีมชาติอียิปต์ออกจากไคโร

เพื่อเดินทางไปดูไบในวันจันทร์เพื่อพักร้อนช่วงสั้นๆ  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับไบรท์ตัน ในรอบที่ 9 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากรุย วิตอเรีย โค้ชทีมชาติอียิปต์ โค้ชทีมชาติอียิปต์ ของฟาโรห์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนัดกระชับมิตรกับไลบีเรีย เพื่อให้เขาได้พักผ่อน เช่นเดียวกับดูโอ มอสตาฟา ชาวฝรั่งเศสโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เข้าร่วมในนัดกระชับมิตรนัดแรกของทีมชาติอียิปต์กับไนเจอร์ (3-0) และปีกลิเวอร์พูลยิงสองประตูให้กับฟาโรห์

ขณะที่โมสตาฟา โมฮาเหม็ดเพื่อนร่วมงานของเขาทำประตูอื่นได้รายงานระบุว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ได้ขอให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์เข้าร่วมการฝึกซ้อมของหงส์แดงตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปของเขากับไบรท์ตัน https://soccerpostnews.com