soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โทนี่โครส กองกลางของเรอัลมาดริดยอมรับว่าทีมมีความปลอดภัยในแนวรับน้อยกว่า

โทนี่โครส

โทนี่โครส แจงเหตุ เรอัล มาดริด ขาดคาเซมิโร่ หลังย้ายทีม

โทนี่โครส อธิบายว่าบทบาทของเขาในตำแหน่งกองกลางเรอัล มาดริด ถูกบังคับให้ต้องเปลี่ยนหลังจากกาเซมิโร่อำลาสโมสรไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่ และโทนี่ โครส ก่อตั้งทริโอกองกลางที่น่าเกรงขามของเรอัล มาดริดหลังออกจากกาเซมิโร่ไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

เข้าร่วมยูไนเต็ด ในข้อตกลง 70 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งทำให้อดีตเพื่อนร่วมทีม โทนี โครส ของเขาพูดจาโผงผางที่แปลกประหลาด กับผู้เล่น ที่ตัดสินใจเข้าร่วมพรีเมียร์ลีก เกจิมิดฟิลด์ชาวเยอรมันบอกเป็นนัยว่าผู้เล่นย้ายไปยังแผนกตามแรงจูงใจทางการเงินเท่านั้นโครสยอมรับในเวลาต่อมาว่าเขา “ประหลาดใจและเสียใจ” กับการตัดสินใจของอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่จะออกจากเมืองหลวงของสเปน

ข้างลูก้าโมดริช ทั้งสองคนเคยเป็นกองกลางสามคนที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก หลายสมัย และลาลีกามาด้วยกันโทนี่โครส อธิบายความรู้สึกที่แท้จริงเกี่ยวกับการย้ายทีมของคาเซมิโร่ กับแมนฯยูไนเต็ด หลังจากโวยวาย “แค่เงินเท่านั้น”เรอัล มาดริด พิเศษของ คาเซมิโร่ ก่อนที่แมนฯยูไนเต็ด จะย้าย ขณะที่ ลูก้า โมดริช จ่ายส่วย

โทนี โครสอธิบาย ทางโทรทัศน์ของสเปน: “ฉันรู้สึกประหลาดใจกับการจากไปของ คาเซมิโร่ เป็นความจริงที่ข่าวลือเริ่มต้นเมื่อสองวันก่อน แต่ที่นี่มักมีข่าวลือมากมายและหลายครั้งก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อเขาบอกฉันว่าฉันเป็น เศร้าเพราะฉันเริ่มจดจำทุก ๆ ปีกับเขาและสิ่งที่เราชนะด้วยกัน”

โทนี่โครส

กองกลางชาวเยอรมันยังได้ลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่มาดริดขาดบทบาทป้องกันมิดฟิลด์ตัวรับของกาเซมิโร

โทนี ยอมรับว่าตอนนี้เขาต้องทำงานป้องกันมากขึ้นเนื่องจากการลงนามใหม่ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี  ืมีความคิดไปข้างหน้ามากกว่าชาวบราซิล“บทบาทของผมเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อออเรเลียนมาถึง เพราะเขาออกจากตำแหน่งมากกว่าเคสเล็กน้อย” โครสกล่าวต่อ “นั่นทำให้ฉันต้องตั้งรับเพิ่มอีกนิด แต่ฉันก็ชอบมันด้วย

มันไม่ได้เปลี่ยนฉันมากนักแม้ว่าบางทีมันอาจจะเป็นการป้องกันมากกว่าเล็กน้อยคาเซมิโร่ได้แสดงให้กับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตั้งแต่เข้าร่วมจาก สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด ในฤดูร้อนนี้สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำประตูของคู่แข่งในฤดูกาลด้วยการวอลเลย์อันน่าทึ่งให้กับสโมสรใหม่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กาเบรียล มากาเลสจอร์แดนเฮนเดอร์สัน หยุดนิ่ง หลังเกิดเหตุกับ กาเบรียล ที่จุดชนวนให้เอฟเอสอบสวนเป๊ปกวาร์ดิโอล่า บอกใบ้ที่จะขยายเวลาอยู่กับแมนฯ ซิตี้กวาร์ดิโอลาบอกใบ้ถึงอนาคตของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี หลังจากยอมรับ “ข้อสงสัย” มีคำพูดของคุณ

โทนี่โครส

คาเซมิโร่น่าประทับใจแค่ไหนตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด?

บอกเราว่าคุณคิดอย่างไรที่นี่โดยทั่วไป มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อฉันมากนักฉันเล่นเกมของฉัน ฉันชอบสัมผัสกับลูกบอลแน่นอน ฉันพูดเสมอว่าฉันชอบสัมผัสบอล 100 ครั้งและไม่ได้คะแนนมากกว่าแตะ 40 ครั้งและทำคะแนน วิธีนี้ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจและช่วยให้เริ่มการโจมตีได้ดี https://soccerpostnews.com

และแน่นอน ฉันก็ชอบที่จะเข้าไปในกล่องเพื่อยิงด้วย แต่มีผู้เล่นในทีมที่สามารถทำได้มากกว่า และน้อยกว่าที่กลับมาป้องกันและช่วยเหลือ”การมาถึงของ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี จากโมนาโกในช่วงต้นฤดูร้อนดูเหมือนจะทำให้สถานะของ คาเซมิโร่ อ่อนแอลงในห้องแต่งตัวของเรอัลมาดริดในขณะที่ไม่มีปัญหาทางเลือก

สำหรับสโมสรในตำแหน่งกองกลางหลังจาก แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า มาถึงช่วงฤดูร้อนก่อนหน้านี้และ เฟเดริโก บัลเบร์เด ได้แสดงฟอร์มที่แข็งแกร่งในแคมเปญนี้คาเซมิโร่ ได้รับรางวัลทั้งหมด 18 ถ้วยรางวัลในเมืองหลวงของสเปนโดยมาจากเซาเปาโลในปี 2013 รวมถึงสามรายการลาลีกาและห้าแชมเปี้ยนส์ลีก