soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดเตรียมผลักดันโจไวท์ หลังทําแต้มให้เพลย์เมกเกอร์

โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยูไนเต็ดยู21ต้องการผลักดัน’ โจไวท์ต่อไปหลังจากเรียกร้องความสม่ําเสมอจากกองกลาง 

โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด เตรียม ผลักดัน’ โจไวท์หลังทําแต้มให้ เพลย์เมกเกอร์ อีกครั้งโจ ไวท์ยังคงโชว์ฟอร์มได้ อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทํา ประตูเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดยู21 ไทน์-แวร์ ดาร์บี้ ที่เสมอ กับซันเดอร์แลนด์ ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อคืนวันจันทร์ ที่ผ่านมาโจ ไวท์ของนิว คาสเซิยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

เอลเลียต ดิ๊กแมน บอสใหญ่ข องนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดยู21 ต้องการ ‘ผลักดัน’ โจ ไวท์ ต่อไปหลังจาก เรียกร้องความสม่ําเสมอจาก กองกลาง ดาวรุ่งพุ่งแรง จากอะคาเดมี่ยัง คงโชว์ฟอร์มได้ อย่างยอดเยี่ยม ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่เซนต์เจมส์พาร์ค ไวท์เปิดฉากยิงประตูใน คืนวันจันทร์ด้วย ลูกเซ็ตพีซ จากลูกเตะมุมเจาะ บอลข้ามอเล็กซ์ บาส

อย่างไรก็ตาม ต่อมาแม็ก พายส์หนุ่ม ถูกลดเหลือ 10 คนและไม่สามารถเก็บ ชัยชนะได้ โดยผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ทําประตูตีเสมอ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บมันเป็น การถล่มทลายของ เจ้าบ้าน แต่การเสมอกัน 1-1 ทําให้เกมลีกไร้พ่ายของพวก เขายืดเยื้อไปถึง 6 นัดประตูล่าสุด ยังยืดเส้นยืดสาย ของไวท์ด้วย โดยตอนนี้ เพลย์เมกเกอร์รายนี้ยิงประตูได้ ในเกมลีก 3 นัดหลังสุด

อ่านเพิ่มเติม:ชุด ท้าทายใหม่สํา หรับนิวคาสเซิลวันเดอร์คิด

หลังจากคลิปประตู 12 วินาทีไวรัลแข้งวัย 20 ปีกําลังหาเท้า ของเขาหลังจาก ได้รับบาดเจ็บทํา ให้การเริ่มต้น ฤดูกาลช้า ดิ๊กแมนกล่าว ว่าความท้าทาย ที่ไวท์กําลังเผชิญ อยู่ตอนนี้คือการหา ความสม่ําเสมอ ของเขาหลัง จากที่เขาผนึกชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน 3-2 เมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยลูกฟรีคิกที่น่าตื่นเต้น

ทีมอคาเดมี่ของ นิวคาสเซิ่ลต้องเจอ กับบททดสอบอัน ยากลําบากในเกมลีก ที่ลีดส์ ยูไนเต็ดเมื่อวันจันทร์ที่ ผ่านมาในการลงเล่น ในลีกนัดสุดท้าย ก่อนพักเบรก ฟุตบอลโลก ดิ๊กแมนพอใจกับ ‘ความก้าวหน้า’ ของไวท์ในฤดูกาลนี้ แต่ยัง ‘เรียกร้องมากขึ้น’ จากเพลย์เมกเกอร์ ที่มีความสามารถ เขาบอกกับ พงศาวดารถ่าย ทอดสดว่า

“โจกําลังก้าวหน้าในระดับนี้ เขาแสดงให้เห็นในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมาว่าเขามีคุณภาพที่ดี เราต้องการสิ่งนั้นมากกว่านี้เราไม่เคยพอใจและเราต้องการผลักดันเขาต่อไป เราจะเรียกร้องอะไรจากเขามากขึ้นในเกมกับลีดส์” https://soccerpostnews.com

ชุดท้าใหม่ให้กับ นิวคาสเซิ่ล วันเดอร์คิด หลังคลิปประตู 12 วินาทีสุดระทึก

โจไวท์ทําประตูใน เกมลีกนัดที่สอง ติดต่อกันช่วย ให้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดยู21คว้าชัยเหนือ เซาแธมป์ตัน และเอลเลียต ดิ๊กแมน ได้พูดถึงความท้า ทายต่อไปสําหรับกอง กลางรายนี้’ความท้าทาย’ ต่อไปสําหรับโจ ไวท์ ดาวรุ่งจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดคือการหา ‘ระดับที่ดี’ ของความสม่ําเสมอ นั่นคือมุมมองของ เอลเลียต ดิ๊กแมน บอสใหญ่ทีมยู21 ที่กําลังพูดโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

หลังจากกองกลางรายนี้ยิงประตูชัยเหนือเซาแธมป์ตันได้อย่างน่าประทับใจเดอะ แม็กพายส์ดาวรุ่งสามารถยืดสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก 2 ออกไปเป็น 5 นัดด้วยการตามหลังเอาชนะนักบุญที่วิทลีย์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การแข่งขันที่น่าหลงใหลอยู่ในระดับจนถึง 10 นาทีสุดท้ายเมื่อลูกฟรีคิกที่น่าทึ่งจากไวท์ผนึกชัยชนะ 3-2

คลิปวิดีโอของประตูชัยถูกแชร์โดยเพลย์เมกเกอร์บนโซเชียลมีเดีย โดยมีแฟนบอลกว่าพันคนยกย่องดาวเตะวัย 20 ปีรายนี้สําหรับการประท้วงระยะไกล ตอนนี้ไวท์ยิงประตูได้ในพรีเมียร์ลีก 2 นัดติดต่อกัน 2 นัด และถูกถ่ายรูปในการฝึกซ้อมของทีมชุดใหญ่ก่อนการปะทะกับแอสตัน วิลล่า

กองกลางตัวรุกเซ็นสัญญา 3 ปีขณะเล่นแบบยืมตัว

กับ ฮาร์ทลีพูล ยูไนเต็ด แต่อาการบาดเจ็บทําให้การเริ่มต้นของเขาต้องหยุดชะงักลงเมื่อฤดูกาลล่าสุด ไวท์ไม่อายที่จะสรุปความปรารถนาของเขาสําหรับฟุตบอลทีมแรก ไม่ว่าจะเป็นกับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาวหรือถูกยืมตัวจากที่อื่น และ ดิ๊กแมนได้วาง ‘ความท้าทาย’ ที่ตอนนี้ต้องเผชิญกับผู้ทําประตู

บอสทีมยู21 บอกกับ ประวัติ ว่า “มันเหมือนกับนักเตะดาวรุ่งทุกคน แต่ก็มีพื้นที่ของเกมที่พวกเขาจําเป็นต้องพัฒนา ไม่ใช่แค่โจทุกคนที่นี่ในวันนี้มีพื้นที่ที่พวกเขาต้องปรับปรุงและเราจะทํางานอย่างหนักเพื่อทําเช่นนั้น

“ผมคิดว่าตอนนี้เขาผ่านอาการบาดเจ็บมาได้แล้ว เขาลงเล่นไป 7 นัดติดต่อกัน และสิ่งที่เขาทําตอนนี้คือการพยายามทําความสม่ําเสมอให้ได้ในเกมของเขา เขาฟิตสมบูรณ์ และความท้าทายสําหรับเขาในตอนนี้คือการรักษาความสม่ําเสมอในผลงานของเขาให้อยู่ในระดับที่ดีจริงๆ”