soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โจลินตันพลาด เซาแธมป์ตัน0-1นิวคาสเซิ่ล

โจลินตันพลาด

โจลินตันพลาด โจเอลินตันโขกให้เอ็ดดี้ ฮาวได้เปรียบในรอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพ

โจลินตันพลาด รายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อโจลินตันพลาดพี่เลี้ยงก่อนที่จะทำประตูเดียวของเกม อดัม อาร์มสตรอง ปฏิเสธอีควอไลเซอร์หลังจากตรวจสอบ วีเออาร์ดูเย ชาเลตา-คาร์ ถูกส่งออกไปสำหรับความผิดที่สามารถจองได้สองครั้ง นิวคาสเซิ่ลนำหนึ่งประตูกลับไปที่เซนต์ เจมส์ พาร์คในเจ็ดวัน

นิวคาสเซิ่ลเข้าใกล้รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยในประเทศครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 ด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือเซาแธมป์ตันที่ดิ้นรน ซึ่งปัญหาดังกล่าวประกอบกับข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขายังมีอีกหนึ่งประตูที่สกัดกั้นโดย วีเออาร์และลดเหลือ 10 คนในช่วงท้ายโจเอลินตันรู้สึกผิดที่ปฏิเสธสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของเกมที่มีกรงขังเมื่อพบมิเกล อัลมิรอนที่เสาหลัง ยิงข้ามคานอย่างไร้จุดหมายโดยที่ประตูเปิดออก (53) ก่อนที่จะชดใช้ข้อผิดพลาดก่อนหน้านี้ด้วยการแตะแทนเจ้าบ้าน ลูกยิงของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค (73)

เชอดัมส์เสียโอกาสที่เป็นไปได้มากที่สุดของเซาแธมป์ตันก่อนเปิดเกม โดยทำได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองในการดวลตัวต่อตัวกับนิค โป๊ป (65) ที่ โดดเด่น ก่อนที่อดัม อาร์มสตรองจะถูกปฏิเสธหลังจากคลำบอลข้ามเส้น เฉพาะ วีเออาร์เท่านั้น เพื่อดูแฮนด์บอลในการสร้าง – ครั้งที่สองในรอบสามวัน นักบุญ เห็นว่าเป้าหมายไม่ได้รับอนุญาตหลังจากการตรวจสอบ วีเออาร์

โจลินตันพลาด

เราตกเป็นเหยื่อของการเรียก วีเออาร์สี่ครั้งใส่เรา [เมื่อเร็ว ๆ นี้] นาธาน โจนส์ กล่าวหลังเกม

โป๊ปผู้รักษาประตูทีม สาลิกาดง ลงเล่น 10 นัดและเผชิญหน้า 20 นัดนับตั้งแต่เสียประตูครั้งล่าสุด ซึ่งทำให้นิวคาสเซิ่ลเก็บคลีนชีตในทุกรายการได้มากกว่าทีมอื่นๆ ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปวันนี้นิคเซฟได้เยอะมาก โดยเฉพาะลูกที่เจอกับเช อดัมส์ มันเป็นช่วงเวลาสำคัญในเกม เขายืนหยัดเพื่อเราเหมือนมีมาตลอดทั้งฤดูกาล ฉันไม่สามารถให้คะแนนเขาสูงพอ ผู้จัดการทีมเอ็ดดี้ ฮาว

ทั้งสองฝ่ายจะพบกันอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ได้รับรางวัลในนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ โดยพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนิวคาสเซิ่ลวางเท้าอย่างไรในรอบชิงชนะเลิศความก้าวหน้าในบอลถ้วยช่วยให้นาธาน โจนส์ นายใหญ่ทีมใต้ต้องพักเหนื่อยหลังจากคว้าชัยชนะ 3 นัดในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ในเดือนมกราคม ได้เห็นความคืบหน้าของนักบุญในเอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพและแซงหน้าเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีก

ตั้งแต่นั้นมา เซาแธมป์ตันกลับมาพังทลาย ลงกับพื้นด้วยความพ่ายแพ้ 1-0 ต่อแอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นการแพ้ในบ้านเป็นครั้งที่สี่ติดต่อกันในลีก และความปราชัยรอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของนิวคาสเซิ่ลสกอร์ 1-0 เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่มีอะไรตัดสินได้ ฮาวกล่าวหลังจากนั้น แต่นิวคาสเซิ่ลจะเป็นทีมเต็งที่จะเดินหน้าต่อไป โดยโจลินตันทำประตูที่สามในรอบ 8 เกม

นักบุญซึ่งมีสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นอีควอไลเซอร์จากอาร์มสตรองที่ วีเออาร์ไม่อนุญาตสำหรับแฮนด์บอล พบกับคืนแห่งความหงุดหงิดของพวกเขาเมื่อ ดูเย ชาเลตา-คาร์ ถูกส่งออกไปในช่วงปิดท้าย ซึ่งเป็นการไล่ออกครั้งแรกในการแข่งขันใดๆ ในรอบกว่า 12 เดือนกองหลังซึ่งโดนใบเหลืองไปแล้วเมื่อพุ่งเข้าใส่อัลลัน แซงต์-มักซิแม็งอย่างงุ่มง่ามในนาทีที่ 86 จะถูกตัดออกจากเกมขากลับในเวลา 7 วัน

บุคคลสำคัญอย่างโจลินตันยังมีเป้าหมายในครึ่งแรกที่ถูกตัดออกโดย วีเออาร์ในลักษณะที่คล้ายกับของอาร์มสตรอง ก่อนที่จะขาดผู้ดูแล แต่จากนั้นใช้การสัมผัสที่บอกให้ส่งการหยอกล้อของ อิซัค ผู้เล่นสำรองปัด ซาเลต้า-ซาร์ และวางบอลบนจานสำหรับบราซิลที่เสาหลังซึ่งแหย่เข้าไปในตาข่ายโดยมี กาวิน บาซูนู ติดอยู่ https://soccerpostnews.com