soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โครเอเชีย ฟุตบอลโลกหวังและต้องการให้มอเรโลสอยู่ต่อ

โครเอเชีย

โครเอเชีย อันโตนิโอโชลักต้องการให้อัลเฟรโด้โมเรโลส อยู่ต่อและโครเอเชียฟีฟ่าเวิลด์คัพ 

โครเอเชีย อันโตนิโอกองหน้าเรนเจอร์สพูดก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์กับเซนต์ จอห์นสโตน หลังจากคว้าตำแหน่งผู้เล่น ฟุตบอลอาชีพลีกสกอตแลนด์ ยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมขอแสดงความยินดีกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ สกอตติชพรีเมียร์ชิป รู้สึกอย่างไรที่ได้รับการยอมรับ? ใช่มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากช่วงเวลาสั้นๆ ที่ผมมาอยู่ที่เรนเจอร์ส

ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและทีมงานทุกคนที่ช่วยผมให้มาถึงจุดนี้ เพื่อรับรางวัลนี้ สำหรับคู่หมั้นของฉัน ครอบครัวของฉันก็เช่นกันที่เตรียมฉันให้พร้อมในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่ฉันจะได้มีสมาธิกับสิ่งที่สำคัญที่สุด ในการเล่น และการทำประตู มันเป็นรางวัลใหญ่สำหรับฉัน มันมีความหมายกับฉันมาก และเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันมากขึ้น https://soccerpostnews.com

ในแง่ของแรงจูงใจ ตอนนี้แชมเปี้ยนส์ลีกจบลงแล้ว คุณและเพื่อนร่วมทีมของคุณมีความสำคัญแค่ไหนในการเตะในประเทศ?ใช่ ตอนนี้เราเหลืออีกสามเกมก่อนฟุตบอลโลก และเราต้องการได้รับคะแนนสูงสุดจากพวกเขา เรามีสามถ้วยรางวัลที่จะชนะในฤดูกาลนี้ เราต้องการเล่นเหมือนที่เราทำกับอเบอร์ดีน ซึ่งต้องเป็นมาตรฐานของเราเพื่อเล่นในระดับนั้น นี่คือสิ่งที่เราจะเน้นในตอนนี้

คุณช่วยอธิบายได้ไหมว่าทำไมคุณถึงคิดว่าคุณเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งในสกอตแลนด์เราคือเรนเจอร์ เราต้องแสดงในระดับนั้น เราต้องการจัดการกับคู่ต่อสู้ของเราอย่างดีที่สุด ดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อมเสมอ นี่คือสิ่งที่สต๊าฟฟ์ทำได้ดีจริงๆ (เพื่อช่วยเหลือผู้เล่น) ก่อนเกมทุกเกม และเราจำเป็นต้องทำแบบนี้ต่อไปในสามเกมสุดท้ายเพื่อครองตำแหน่งและโฟกัสกับเกมของเรา

ฉันแน่ใจว่าหนึ่งในสิ่งดึงดูดใจสำหรับคุณที่จะมาที่เรนเจอร์คือการเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เรารู้ว่ามันเป็นบททดสอบ อะไรเป็นผลกระทบสำหรับคุณและเพื่อนร่วมทีมของคุณในห้องแต่งตัวกับประสบการณ์ทั้งหมด? อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ ผมได้เข้าร่วมกลุ่มที่รู้จักกันมานานและคว้าถ้วยรางวัลมาด้วยกัน เช่นเดียวกับการเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีก พวกเขาทำงานร่วมกันได้ดีจริง ๆ

ด้วยการสื่อสารที่ดีและฉันได้เพิ่มส่วนเล็ก ๆ ลงไปซึ่งต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว มันช่วยฉันได้มากที่ทุกคนใจดี ช่วยฉันมากจนฉันต้องมีสมาธิกับการฝึกซ้อม ทำงานหนักและทำประตูได้ แน่นอนว่าในฐานะบุคคล ผมชอบที่จะมองโลกในแง่ดีและชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ เช่นกัน ถึงแม้ว่าผมจะยังเป็นผู้เล่นใหม่ก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้คุณได้รับการเสนอชื่อให้ติดรายชื่อเบื้องต้นสำหรับทีมชาติโครเอเชีย ฟุตบอลโลก คุณตั้งตารอที่จะได้ฟอร์มดีๆ ต่อไปในฤดูกาลนี้เพื่อหวังว่าจะได้เป็นทีมสุดท้ายมากแค่ไหน?

นี่เป็นเป้าหมายใหญ่ ก่อนที่ฉันจะมาที่เรนเจอร์ส ฉันรู้ว่ามีเพียงเกมของฉันสำหรับสโมสรเท่านั้นที่จะอนุญาตให้ฉันไปถึงเป้าหมายนั้นได้ ตอนนี้มันใกล้เข้ามาแล้ว ผมอยู่ในทีมเบื้องต้น และสัปดาห์หน้าเราจะรู้ว่าผมจะไป (ไปกาตาร์) หรือไม่ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่ที่นั่น (ในทีมชั่วคราว) ฉันพยายามในทุกเกมและทุกวันเพื่อให้ทุกอย่างด้วยความหวังว่าโค้ชทีมชาติจะรู้จักฉัน

โครเอเชีย

คุณปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสกอตแลนด์ได้ดีด้วย 14 ประตู อะไรคือสิ่งที่คุณสังเกตเห็นมากที่สุดเกี่ยวกับฟุตบอลในประเทศนี้

โดยเฉพาะเกี่ยวกับการเล่นทีมอย่าง สโมสรฟุตบอลเซนต์ จอห์นสโตนสำหรับสโมสรฟุตบอลเรนเจอส์?มันยากจริงๆ สำหรับผมในฐานะกองหน้า โดยปกติแล้วจะมีเซ็นเตอร์แบ็คสามคนที่พยายามจะหยุดผมจากการทำประตู การดวลหลายครั้ง และทำให้มันยาก ฉันมักจะพยายามคิดไปข้างหน้าหนึ่งก้าวเสมอ เพื่อใช้ประโยชน์จากบางสถานการณ์ และหากฉันได้รับโอกาส ฉันต้องยิงประตูให้ได้ บางครั้งคุณได้รับมากขึ้น (โอกาส) บางครั้งก็น้อยกว่า แต่ฉันพยายามทำคะแนนเสมอ

มันจะมีความหมายกับคุณอย่างไรถ้าคุณทำกลุ่มสุดท้ายสำหรับทีมโครเอเชียฟุตบอลโลก?ในการเป็นตัวแทนประเทศของคุณในทัวร์นาเมนต์ใหญ่เช่นนี้ ฉันคิดว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในฐานะนักฟุตบอล ตลอดอาชีพการงานของผมตอนเป็นเด็ก ผมมีเป้าหมายบางอย่างเช่นการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ฟังเพลงก่อนเกม เล่นให้ทีมชาติ และหนึ่งในนั้นคือการได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ด้วย ตอนนี้ฉันใกล้มากแล้ว ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับฉันหรือไม่ แต่โค้ชจะเป็นผู้ตัดสินว่าอะไรดีที่สุดสำหรับโครเอเชียและสำหรับทีม และฉันหวังว่าฉันจะได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน เพราะมันเหมือนความฝันที่เป็นจริงสำหรับฉัน

โค้ชได้พูดอะไรกับคุณในแง่ของวิธีที่เขาติดตามความคืบหน้าของคุณตั้งแต่คุณย้ายไปสกอตแลนด์หรือไม่?ไม่มาก แต่ฉันรู้จากผู้ช่วยโค้ชและนักวิเคราะห์ว่าพวกเขากำลังติดตามฉันและบอร์นา พวกเขากำลังมองหานักเตะ และพวกเขาเห็นผมพัฒนาที่นี่ และวิธีที่ผมทำผลงานได้ดี และเป้าหมายของผม และทุกๆ อย่างเพื่อให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะได้อะไรจากผม พวกเขารู้ว่าฉันมีคุณสมบัติอะไร และฉันหวังว่าฉันจะทำมันได้

พวกเขาประกาศทีมอย่างไร? เป็นทางโทรศัพท์หรือทางข้อความ?ฉันไม่เคยใกล้ชิดกับการแข่งขันแบบนั้นมาก่อน ฉันคิดว่าวันพุธหน้าจะมีการแถลงข่าวและพวกเขาจะประกาศเช็คมือถือก่อนมั้ย?ฉันจะถามโค้ชว่าฉันสามารถนำโทรศัพท์ไปฝึกได้หรือไม่ ไม่เราจะเห็น ไม่รู้กี่โมง รู้แต่ว่าวันที่ การเป็นผู้ทำประตูสูงสุดและได้รับรางวัลรองเท้าทองคำเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเป็นเป้าหมายส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณหรือไม่?

ใช่แน่นอน. ผมทำได้ครั้งเดียวในโครเอเชียด้วยการยิง 20 ประตู และผมรู้ว่าการบรรลุเป้าหมายนั้นยากเพียงใด ฉันมีการเริ่มต้นที่ดีและสำหรับฉันในฐานะกองหน้า การได้รับรางวัลรองเท้าทองคำเป็นเรื่องใหญ่เพราะกองหน้าทุกคนต้องการสิ่งนี้ สำหรับฉัน เมื่อตอนที่ฉันเล่นทัวร์นาเมนต์เล็กๆ ฉันอยากเป็นผู้ชนะรองเท้าทองคำ และตอนนี้ก็เหมือนเดิม ฉันหิวเสมอสำหรับสิ่งนั้นและฉันก็หิวสำหรับถ้วยรางวัลและไม่ว่าจะเป็นส่วนตัวหรือเพื่อทีมฉันหวังว่าเราจะสามารถชนะได้ทั้งหมด

คุณเชื่อเสมอหรือไม่ว่าคุณสามารถอยู่ในอันดับต้น ๆ ของแผนภูมิการให้คะแนนได้?ใช่แน่นอน. หากคุณตั้งเป้าหมายที่สูงและทำงานหนักเพื่อมัน คุณก็จะสามารถก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง และสิ่งนี้ยังทำให้ฉันดีขึ้นในฐานะผู้เล่น ในฐานะกองหน้า และในฐานะบุคคล ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับฉัน อาจจะเป็นสำหรับคนอื่น แต่ฉันทำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่จริงๆคุณหวังว่า อัลเฟรโด้ โมเรโลสจะยังอยู่และเซ็นสัญญาใหม่หรือไม่?

สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในอดีต เขาทำประตูมากมายเพื่อบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และการมีผู้เล่นแบบนี้ในทีมเป็นสิ่งสำคัญเสมอ เราต้องแข่งขัน เราต้องการกองหน้าจำนวนมาก และผู้เล่นจำนวนมากในทุกตำแหน่ง คุณเห็นแล้วกับทีม และจำนวนผู้เล่นที่บาดเจ็บที่เรามี และนี่หมายถึงการได้แข่งขันในแชมเปียนส์ลีก และในลีก และถ้วยรางวัลมากมาย เราต้องการเล่นในระดับสูงสุด และนั่นหมายความว่าคุณต้องการผู้เล่นอย่างมันจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมอย่างเรนเจอร์ที่จะรักษาผู้เล่นแบบนั้นไว้ แต่ผมตัดสินใจไม่ได้ สำหรับผมในฐานะกองหน้า ในทุกตำแหน่ง คุณต้องการนักเตะที่แข่งขันได้

โครเอเชีย

อารมณ์ในห้องแต่งตัวเป็นอย่างไรบ้าง หลังความพ่ายแพ้ในกลางสัปดาห์ และมีความรู้สึกว่ามันอาจช่วยให้คุณมีสมาธิกับลีกได้หรือไม่ ?

เราพูดตั้งแต่ต้นว่า เรามีถ้วยรางวัลในประเทศ 3 ถ้วยที่เราสามารถคว้าได้ และเราต้องการคว้ามันทั้งหมด แน่นอนว่าช่วงเวลาในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นยาก แต่ก่อนที่เราจะผ่านเข้ารอบกับพีเอสวีและยูเนี่ยนที่ผ่านเข้ารอบในยูโรป้าลีกรอบต่อไปด้วย เราแสดงคุณภาพของเรา เราเป็นทีมใหญ่และเราสามารถแข่งขันได้ น่าเสียดายที่มันไม่ประสบความสำเร็จในรอบแบ่งกลุ่มสำหรับเรา แต่เราต้องนำมันติดตัวไปด้วยเพื่อทำให้ดีขึ้นในปีหน้า ตอนนี้เราสามารถโฟกัสไปที่เกมในประเทศซึ่งก็ดีสำหรับเราเช่นกัน มีอันตรายที่ผลลัพธ์ของยุโรปอาจสร้างความเสียหายต่อการรณรงค์ในประเทศหรือไม่?

สำหรับฉันเป็นการส่วนตัว ฉันเกลียดการสูญเสีย แน่นอนว่ามันส่งผลต่อคุณ สำหรับผู้เล่นคนอื่นก็เหมือนกัน คุณเล่นเพื่อชนะเสมอ และถ้าคุณแพ้ คุณก็คิดเกี่ยวกับมันในเย็นวันนั้น และอาจวันหลังจากนั้น แต่คุณต้องโฟกัสไปที่เกมถัดไป ฉันพยายามจัดการเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว และฉันก็คิดว่าเด็กๆ ก็เช่นกัน หากคุณกำลังจะขึ้นๆ ลงๆ มันยากเสมอที่จะลุกขึ้นอีกครั้ง ดังนั้นเราต้องการรักษาระดับสูงสุดในตอนนี้ เพื่อรับโมเมนตัมและรับความรู้สึกแห่งชัยชนะนี้อีกครั้งทุกสัปดาห์ ผมคิดว่านี่จะช่วยทีมและทั้งสโมสรกับแฟนบอล

ทำไมคุณถึงคิดว่ามันใช้เวลานานขนาดนี้ในการแสดงอย่างที่เราเห็นในเกมกับอเบอร์ดีนและคุณแน่ใจได้อย่างไรว่าผลงานนั้นจะได้รับในสามเกมถัดไป? เราพยายามเล่นให้ดีที่สุดเสมอ ทุกทีมมีความแตกต่างกันและเล่นแตกต่างกัน และคุณเตรียมตัวแตกต่างกันสำหรับเกมทั้งหมด อเบอร์ดีนไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกลับมาจาก 1-0 แต่เราได้แสดงให้เห็นสไตล์การเล่นของเรา การวิ่งของเรา และพลังทั้งหมดที่เรามีกับแฟนบอล พวกเขาช่วยเราได้มากในเกมนี้ เราใช้เวลาไม่นานเท่านี้เพราะเรามีเกมก่อนหน้าที่เราเล่นได้ดีจริงๆ ในทุกเกม คุณต้องรักษาความเข้มข้นไว้

ความเข้มข้นเป็นเบาะแสในขั้นตอนแรกเพื่อให้มีเกมที่ประสบความสำเร็จ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราต้องเข้มข้นและชนะการดวล ในลีกสกอตแลนด์ สิ่งสำคัญที่สุดในการแสดงว่าใครคือชายในสนาม ไม่สำคัญว่าจะเป็นเกมเยือนหรือที่บ้าน เราต้องโฟกัสไปที่สิ่งนั้น แล้วโฟกัสไปที่เกมของเรา เพราะเรามีบอลคุณภาพสูงอยู่เสมอ และใช้โอกาสทั้งหมดที่เราได้รับ แม้แต่กับอเบอร์ดีน เราก็ชนะ 4-1 แต่น่าจะทำประตูมากกว่านี้ได้ คุณต้องดูสิ่งที่คุณสามารถปรับปรุงได้เสมอสำหรับขั้นตอนต่อไปในทุกเกม

อันโตนิโอกองหน้าเรนเจอร์ส คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกองหน้าชาวโครเอเชียได้รับรางวัลรวมในเดือนกันยายนและตุลาคมอันโตนิโอโคลัค กองหน้าเรนเจอร์ส คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเรนเจอร์สพ่ายแพ้ 3-1 กลายเป็นทีมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ ‘แย่ที่สุด’เรนเจอร์สเอาชนะอเบอร์ดีนเพื่อเพิ่มแรงกดดันจากโจฟันนีฟันโบรงก์ฮอสต์อันโตนิโอโชลัก กองหน้าของสโมสรฟุตบอลเรนเจอส์ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นพรีเมียร์ชิพ ฟุตบอลอาชีพลีกสกอตแลนด์ ประจำเดือนในเดือนกันยายนและตุลาคม

โบรงก์ฮอสต์ ซึ่งเข้าร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนทำคะแนนเจ็ดครั้งในเจ็ดเกมเพื่อรับรางวัลกองหน้ารายนี้ทำสองประตูในเกมกับดันดี ยูไนเต็ด ในเดือนกันยายน จากนั้นช่วยตัวเองทำสองประตูในเกมกับฮาร์ทส์และเซนต์ เมียร์เรนจากนั้นเขาก็ทำแต้มอีควอไลเซอร์กับอเบอร์ดีนเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วก่อนที่เรนเจอร์จะผลักดันให้ชนะ 4-1นั่นทำให้เด็กอายุ 29 ปีทำประตูได้ถึง 14 ประตูจาก 22 เกมในฤดูกาลนี้

ตอนนี้ อันโตนิโอ โชลัก ตั้งเป้าที่จะรักษาฟอร์มของเขาในเกมที่เหลือของเรนเจอร์สก่อนพัก และหวังว่าเขาจะสามารถรักษาตำแหน่งในทีมฟุตบอลโลกของโครเอเชียได้ เขาได้รับการเสนอชื่อในรายการยาวสำหรับรอบชิงชนะเลิศในกาตาร์แล้วมีกองหน้าแปดคนชื่ออยู่ในทีมชั่วคราว 34 คนและผู้จัดการ ซลัตโก ดาลิตช์ จะลดจำนวนผู้เล่นลงเหลือ 26 คนก่อนการแข่งขัน