soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

โครเอเชียพบ บราซิล และ เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนตินา

โครเอเชียพบ

โครเอเชียพบ บราซิลฟุตบอลโลก 2022 กาตาร์

โครเอเชียพบ ทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์เทียบกับรองชนะเลิศปี 2018จากนั้นก็เล่นซ้ำกับรอบชิงชนะเลิศในปี 1978 ในการแข่งขันที่มีเสน่ห์อีกครั้งโครเอเชีย พบ บราซิล (15:00 )เนเธอร์แลนด์ พบอาร์เจนตินา (19:00 )การแข่งขันสองรอบก่อนรองชนะเลิศทั้งสองรายการแรกจะถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ วิทยุ และทางออนไลน์ในวันศุกร์ที่ ‘ความรู้สึกวันศุกร์ ‘ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้เวลาเกือบทั้งวันในการติดตามการรายงานข่าวของเราและมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดสิ่งใดการแข่งขันทั้งสองรายการจะออกอากาศ

คำบรรยายทางวิทยุของทั้งสองรอบก่อนรองชนะเลิศจะมีให้บริการในสหราชอาณาจักร พร้อมการรายงานข่าวสดบนเว็บไซต์และแอปโครเอเชียสามารถหยุดงานรื่นเริงของบราซิลที่ ‘น่าสะพรึงกลัว’ ได้หรือไม่?บราซิลเป็นสถานที่ดึงดูดใจของแฟนบอลมาอย่างยาวนาน และพวกเขาก็สร้างความพึงพอใจให้กับกองเชียร์ของพวกเขาอีกครั้ง รวมทั้งบรรดาแฟนบอลที่เป็นกลางจากทั่วโลกด้วยการเคลื่อนไหวที่ไหลลื่นของพวกเขาในกาตาร์

เซเลเซาทำลายล้างเกาหลีใต้ด้วยผลงานเกมรุกที่ทำลายล้างในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเน้นย้ำว่าทำไมทีมของติเต้จึงถือเป็นทีมเต็งที่จะชูถ้วยในวันที่ 18 ธันวาคมแม้แต่ผู้จัดการทีมก็สนุกไปกับการแสดง เข้าร่วมกับนักเตะของเขาในขณะที่พวกเขาเต้นเพื่อฉลองชัยชนะ 4-1 ตอนนี้พวกเขามีเป้าหมายที่จะให้ความบันเทิงมากขึ้นในวันศุกร์“สิ่งที่ผมได้เห็นจนถึงตอนนี้ เมื่อคุณดูนักเตะของพวกเขา คุณภาพ ทักษะ และมูลค่าของพวกเขา มันช่างน่ากลัวจริงๆ” ซลัตโก ดาลิช โค้ชชาวโครเอเชียกล่าว

โครเอเชียพบ

“เราต้องลงเล่นด้วยศรัทธา มั่นใจในตัวเอง และมองหาโอกาสของเรา สนุกกับโอกาสที่เล่นบราซิล แค่นั้นแหละ”

โครเอเชียที่แพ้ฝรั่งเศสในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 มีแนวโน้มว่าจะเจอบททดสอบที่ยากที่สุดสำหรับแชมป์ 5 สมัยอย่างบราซิลความคืบหน้าของพวกเขาได้รับการบงการอีกครั้งโดยลูก้า โมดริช กองกลางวัย 37 ปีของเรอัล มาดริด ซึ่งระบุก่อนเดินทางถึงกาตาร์ว่านี่น่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการสุดท้ายของเขา

“เมื่อคุณเห็นคนอย่าง ลูก้า โมดริช วิ่งและตายในสนาม มันทำให้เรามีพลังมากขึ้นในการวิ่ง” โจซิป จูราโนวิช ฟูลแบ็กชาวโครเอเชียกล่าวเมสซี่หรือฟานกัลอำลาฟุตบอลโลก?โอกาสที่เนเธอร์แลนด์และอาร์เจนตินาจะกลับมาพบกันอีกครั้งในฟุตบอลโลกทำให้เกิดความทรงจำที่สดใสของคนรุ่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นมาริโอ เคมเปสที่สร้างแรงบันดาลใจให้อาร์เจนตินาคว้าชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศในปี 1978

การสัมผัสและจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจากเดนนิส เบิร์กแคมป์ที่ทำให้ชาวดัตช์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศในปี 1998 หรือการเผชิญหน้าอันจืดชืดในปี 2014 ที่ลงเอยด้วยการที่ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนตินา เซร์คิโอ โรเมโรกลายเป็นวีรบุรุษในการดวลจุดโทษ มีการแข่งขันที่พัฒนามายาวนานระหว่างประเทศซึ่งเพิ่มความโรแมนติกโอกาสนี้ไม่ควรแตกต่างกัน

อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราเห็นลิโอเนล เมสซีของอาร์เจนตินา ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ในเวทีระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราเห็นหลุยส์ ฟาน กัลผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์อยู่ในที่ดังสนั่นเมสซี่ วัย 35 ปี แบกรับความหวังของชาติในขณะที่เขาตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ซึ่งยังห่างไกลจากเขา ในขณะที่ฟาน กัล วัย 71 ปี ซึ่งหายจากมะเร็งต่อมลูกหมากเมื่อต้นปีนี้ และกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังโลก คัพ – กำลังพยายามทำให้แน่ใจว่ารองชนะเลิศ 3 สมัยก้าวไปอีกขั้นในที่สุด

แผนของโค้ชมากประสบการณ์อาจมุ่งเน้นไปที่การดึงเมสซีและจับอาร์เจนตินาให้ได้ในช่วงพักเบรก เนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ต้องการล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศในปี 2014“เราทำให้ทีมประหลาดใจได้ด้วยแผนของเรา เรายังเป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนั้น และเมสซี่ก็แทบไม่ได้ครองบอล” ฟาน กัล กล่าวไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ สัญญาว่าจะเป็นวันฟุตบอลโลกในวันศุกร์ที่คุณไม่อยากพลาด https://soccerpostnews.com