soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แฮร์รี่ แมกไกวร์ จะเหมาะสม ของท็อตแนมอย่างไรในฐานะกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ย้ายไปสเปอร์สในหน้าต่างโอนเดือนมกราคม

แฮร์รี่ แมกไกวร์

แฮร์รี่ แมกไกวร์ แต่กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเปลี่ยนมาจงรักภักดีและเซ็นสัญญากับสโมสรคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

แฮร์รี่ แมกไกวร์ ในเดือนมกราคม อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ ของสเปอร์สจะเหมาะสม กับระบบการเล่น ของเขาอย่างไร แม็กไกวร์ มีฤดูกาลที่ตกต่ำกับแมนฯ ยูไนเต็ดจนถึงตอนนี้ โดยออกสตาร์ทเพียง 9 เกมภายใต้ การคุมทีมของเอริก เทน ฮาก ทำให้แฟนๆ ตั้งคำถามถึง ตำแหน่งของเขาใน ทีมชาติอังกฤษปี 2022แต่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กองหลั งรายนี้ก็ค้น

พบฟอร์มเดิมของเขาอีกครั้ง และเป็นหนึ่ง ในผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับ ในการทำงาน ของพวกเขาในกาตาร์  และผู้เชี่ยวชาญ  คิดว่าการย้าย ไปยังที่อื่นเช่น ซึ่งเขาจะไม่ได้ นั่งอยู่บนเก้าอี้ ม้านั่งจะเป็นทาง เลือกที่ชาญฉลาด“ผมคิดว่าเขา (แม็กไกวร์) จะย้าย” แม็คโค อิส ต์กล่าว  “ผมไม่คิดว่าเขาจะย้าย ผมจะไปอีก ผมคิดว่าเขา จะย้ายเขาพูดต่อว่า “พูดตรงๆ ผมบอกเลยว่าเขาดีพอ

สำหรับสเปอร์ส”อดีตนักเตะ ท็อตแนมและแฟนตัวยงของสเปอร์ สโอฮาร่าตกลงใน ภายหลังโดยกล่าวว่า “บอกว่าสเปอร์ส ติดต่อมาหาเขา ในเดือนมกราคม

แฮร์รี่ แมกไกวร์ฉันจะพาไปที่ท็อตแน่ม เราต้อง การเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ”แต่คำถามคือ แม็กไกวร์จะเข้ากับแผน 3-4-3 ของคอนเต้ได้อย่างไร ได้ดูโชคดี สำหรับแมกไกวร์ คอนเต้เล่นกับกองหลัง ตัวกลางสามคน ซึ่งหมายความว่ามีการแข่งขันน้อย กว่าเมื่อเทียบ กับเซ็นเตอร์แบ็คสองคน ที่จับคู่กันนอกจากนี้ เขายังเหมาะกับ ตำแหน่งแบ็คโฟร์ มากกว่าอย่างชัดเจน ดังที่แสดงให้เห็น

ในทัวร์นาเมนต์กับอังกฤษเมื่อ เปรียบเทียบกับฟอร์ม ของเขากับแมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะเป็น ส่วนหนึ่งของแบ็คโฟ ร์ในกาตาร์ก็ตาม ในขณะที่เขาถูกจัดให้อยู่ทางด้านซ้ายของ   และสำหรับ  เมื่อเขาเข้าร่วมทีม เป็นไปได้ว่านายใหญ่ของ  ซึ่งเคยปะทะกับ แม็กไกวร์กับเวลส์ในกลุ่ม  ในศึกฟุตบอลโลก จะต้องตกชั้นจากนั้นแมกไกวร์จะมองหาการป้อนบอลให้ไรอัน เซสเซญง

 

วิงแบ็คซ้ายของคอนเต้ ในระยะยาวและกัปตันทีมอย่างแฮร์รี่ เคนทางขวาของแมกไกวร์และแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คสามคนคืออีริค ดายเออร์เพื่อนร่วมทีมทรีไลอ้อนส์คนอื่นๆ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เล่นเคียงข้างกันในฟุตบอลโลกครั้งนี้ แต่พวกเขาทำได้ที่รัสเซีย 2018อัตราความสำเร็จในการเล่นลูกกลางอากาศของแมกไกวร์น่าจะเป็นสิ่งที่สเปอร์สขาดหายไปจากแนวรับเช่นกัน https://soccerpostnews.com