soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แอนโธนี่กอร์ดอน วัย 21 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่ต้องการย้าย 40 ล้านปอนด์

แอนโธนี่กอร์ดอน

แอนโธนี่กอร์ดอน การย้ายตัว 40 ล้านปอนด์สำหรับแอนโธนี่ กอร์ดอน สตาร์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน

แอนโธนี่กอร์ดอน เชลซีต้องการเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เจ้าหนูดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตันและได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ที่เสนอ เดอะบลูส์กำลังตามหลังผู้เล่นด้านขวาเพื่อแข่งขันกับรีซ เจมส์และมองว่ากอร์ดอนเป็นผู้ท้าชิงอันดับต้นๆ

เชลซีได้ระบุความเต็มใจที่จะจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์ให้กับดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ แต่เชื่อว่าเอฟเวอร์ตันให้ความสำคัญกับกอร์ดอนอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ การอภิปรายมีกำหนดจะดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้ การตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับกอร์ดอนจะไม่สร้างปัญหาให้กับเชลซี เป็นที่เข้าใจกันดี

แอนโธนี่กอร์ดอน

เมื่อพูดถึงสกาย สปอร์ตส หลังจากเชลซีเสมอ 2-2 กับท็อตแนม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ผู้รอบรู้ปฏิเสธความคิดที่ว่าเอฟเวอร์ตันจะยอมรับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์สำหรับหนึ่งในประกายไฟที่สดใสในทีมของพวกเขา มันเป็นเงินจำนวนมากสำหรับผู้เล่นอายุน้อยที่เพิ่งเข้ามาในที่เกิดเหตุ” คาร์ราเกอร์กล่าว soccerpostnews.com

“แต่ฉันไม่เห็นว่าเอฟเวอร์ตันจะยอมรับได้อย่างไร ตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในตอนนี้ ขาดผู้เล่นแนวรุก เขาเป็นความหวังเดียวของสโมสร” กองเชียร์ไม่ได้โง่ที่เอฟเวอร์ตัน พวกเขาแพ้ในสองเกมแรก พวกเขารู้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก พวกเขาต้องการผู้เล่นแนวรุกเข้ามา ไม่มีทางที่พวกเขาจะปล่อยเขาไป”

‘เขาเป็นเด็กท้องถิ่นและเขาเป็นคนที่พวกเขาสวมหมวกทั้งหมด ฉันคิดว่ามันจะต้องสูงกว่านั้นมาก (40 ล้านปอนด์) เพื่อให้เอฟเวอร์ตันยอมรับได้ เชลซีสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแอนโธนี่ กอร์ดอนกองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ท็อตแนมต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 21 ปีรายนี้กับริชาร์ลิสันด้วยค่าตัวรวมกัน 80 ล้านปอนด์ในช่วงต้นฤดูร้อน ท่าทีของเอฟเวอร์ตันคือนักเตะไม่ได้มีไว้ขาย

แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับสกาย สปอร์ตส ว่าพวกเขาเสนอเงิน 40 ล้านปอนด์สำหรับปีกซ้าย เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรยังไม่ได้รับการเสนอราคาอย่างเป็นทางการอย่างไรก็ตาม

นั่นเป็นกรณีที่ท็อตแนมต้องการเซ็นสัญญากับเขาในข้อตกลงแพ็คเกจกับ รีชาร์ลีซง ในราคารวม 80 ล้านปอนด์ก่อนหน้านี้ในฤดูร้อนและเมื่อ นิวคาสเซิล ได้เข้าหาด้วย แต่ไม่ได้ส่งการเสนอราคาอย่างเป็นทางการ กอร์ดอนได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกของเอฟเวอร์ตันทั้ง 2 นัดในฤดูกาลนี้

โดยเล่นเป็นหมายเลข 9 ที่ผิดพลาดโดยที่ไม่มี โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ขณะที่กองหน้าฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่า กอร์ดอนลงเล่นให้เอฟเวอร์ตันไป 51 นัดในพรีเมียร์ลีก โดยทำได้ 4 ประตู มันเป็นฟรีคิกของเขาซึ่งทำให้ จาร์ราด แบรนธไวต์ ทำแต้มอีควอไลเซอร์กับเชลซีที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

เอฟเวอร์ตันปฏิเสธข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จากเชลซีเพื่อขอซื้อตัวแอนโธนี่ กอร์ดอนกองหน้าทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีน่าจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่สูงกว่าเพื่อล่อใจเอฟเวอร์ตันให้ขายนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ไป มีศักยภาพในการกู้ยืมเงินบวกผู้เล่นเนื่องจากเอฟเวอร์ตัน

แอนโธนี่กอร์ดอน

เคยเชื่อมโยงกับผู้เล่นเชลซีสองคนคือ อาร์มานโด โบรย่า และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แหล่งข่าวที่ดีบอกกับ บีบีซี สปอร์ต ว่าข้อตกลงสามารถทำได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจากข้อกำหนดส่วนบุคคลจะไม่เป็นปัญหา เมื่อโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินได้รับบาดเจ็บและริชาร์ลิสันขายให้กับท็อตแนม

กอร์ดอนได้เริ่ม เกมของเอฟเวอร์ตัน ทั้งสองเกมในฤดูกาลนี้ ด้วยบทบาทหมายเลขเก้าที่ ไม่คุ้นเคย วัย 21 ปี เปิดตัวกับเอฟเวอร์ตัน ในเดือนมกราคม 2020 และเซ็นสัญญาห้าปีในเดือนกันยายน 2020 รายงานเสริมว่าเชลซี ‘กำลังตามหาผู้เล่นด้านขวาเพื่อแข่งขันกับรีซ เจมส์อย่างแท้จริง และมองว่ากอร์ดอนเป็นผู้ท้าชิงอันดับต้นๆ’ ในเรื่องนั้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างก็แสดง ความสนใจที่ จะคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้มาร่วมทีม แต่ก็ไม่มีใครสามารถบรรลุข้อตกลง กับเอฟเวอร์ตันที่ กระตือรือร้นกว่า ที่เคยเพื่อรั้งกอร์ดอน เอาไว้ได้ หลังจากที่ริชาร์ลิสัน จะย้ายไปสเปอร์ส

ตอนนี้ เชลซี เป็นทีมล่าสุด ที่เข้าร่วมคิวสำหรับ กอร์ดอน และยื่นข้อเสนอ เริ่มต้น 40 ล้านปอนด์เมื่อวานนี้ ซึ่งถูกปฏิเสธ ทันที ขณะที่เดอะบลูส์ครุ่นคิดถึง การกลับมาอีกครั้งด้วย การเสนอราคาครั้งที่สอง ในสัปดาห์นี้ เอฟเวอร์ตันได้แสดง จุดยืนที่ชัดเจนเกี่ยวกับการประเมินมูลค่า ของปีกที่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม เชลซีสามารถพยายาม ลดราคาขอของท๊อฟฟี่ โดยการรวมมิชี่ บัตชูอายี่, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และอาร์มันโด โบรฆา ในทุกข้อตกลง ที่อาจเกิดขึ้น กอร์ดอนเล่นในตำแหน่ง กองหน้าฝ่ายซ้ายเป็นหลัก แม้ว่าโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินจะได้รับบาดเจ็บจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาต้องเล่นเป็นเท็จ 9 เกมแรกของเอฟเวอร์ตัน ที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 เกมแรกในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรกจะพบกับเชลซี 6 สิงหาคม

แอนโธนี่กอร์ดอน ในขณะที่ศักยภาพ ของเขาเป็นที่ ประจักษ์แก่ทุกคน กอร์ดอนไม่ใช่ สิ่งที่เชลซีต้องการ ในขณะนี้ และชาวลอนดอนตะวันตกจะได้รับบริการที่ดีที่สุด โดยมุ่งความสนใจ ไปที่เป้าหมายอื่น ก่อนสิ้นสุดหน้าต่างโอนในต้นเดือนกันยายน

สิงห์บลูส์ยังคงไล่ตามปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองและเวสลีย์ โฟฟาน่าอย่างเหนียวแน่น ซึ่งเชื่อกันว่า ได้ตกลงเงื่อนไข ส่วนตัวกับลูกทีมของโธมัส ทูเคิ่ลแล้ว ก่อนสิ่งที่อาจเป็นสถิติโลก สำหรับการย้ายตัวกองหลัง โดยเลสเตอร์ซิตี้ ต้อง เสียค่าธรรมเนียมประมาณ 80 ล้านปอนด์