soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แรชฟอร์ดตอบสนอง ต่อปฏิกิริยาเบื้องหลังของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต่อเป้าหมายในอังกฤษ

แรชฟอร์ดตอบสนอง

แรชฟอร์ดตอบสนอง มาร์คัส แรชฟอร์ด คนเก่งของอังกฤษมีปฏิกิริยาหลังจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์

แรชฟอร์ดตอบสนอง มาร์คัส แรชฟอร์ดแบ่งปันการตอบสนอง แบบสบายๆ ต่อปฏิกิริยานอกอากาศ ของริโอ เฟอร์ดินานด์ต่อประตูของเขาในเกมที่อังกฤษ เอาชนะ อิหร่าน6-2เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำประตูได้เพียงไม่กี่นาทีหลังจากได้รับการแนะนำเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง

เพื่อช่วยให้ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลกได้อย่าง สมบูรณ์แบบ บูกาโย่ ซาก้า ยังได้สองประตูในนัดนี้ ขณะที่จู๊ด เบลลิงแฮม, ราฮีม สเตอร์ลิง และแจ็ค กรีลิช ต่างทำหน้าที่แทน เฟอร์ดินานด์ทำงานเป็นผู้รอบรู้ให้กับบีบีซี สปอร์ต ในระหว่างเกม แต่แชร์ทวีตของตัวเองที่ตอบสนองต่อเป้าหมายของ และตอนนี้กองหน้าได้ตอบกลับด้วยอิโมจิหัวเราะเพื่อตอบสนองต่อการเฉลิมฉลองที่สนุกสนานของ เฟอร์ดินานด์

การโจมตีในนาทีที่ 71 ของ สรุปการกลับมา สู่ฟอร์มล่าสุดของวัย 25 ปี หลังจากพลาด จุดโทษในยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ แรชฟอร์ดพลาดการออกสตาร์ท พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021/22 เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่และพยายาม รักษาตำแหน่งทีมชุดใหญ่

แรชฟอร์ดตอบสนอง

แต่เขากลับคืนสู่ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยนายใหม่ เอริก เทน ฮาก เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล – และการสำเร็จการศึกษา จากสถาบัน โอลด์แทรฟฟอร์ด ก็เติบโตขึ้น แรชฟอร์ด ไม่ได้รับความนิยมในอังกฤษ แต่ถูกเรียกโดย เซาธ์เกต สำหรับกาตาร์หลัง จากปล้นไปแปดประตูใน 19 เกมจนถึงฤดูกาลนี้ https://soccerpostnews.com

สตาร์ของทรีไลออนส์ ยังตอบสนองต่อเป้าหมาย ของเขาบนอินสตา แกรมหลังการแข่งขัน เขาโพสต์ว่า: “คำพูดไม่สามารถแสดงความสุขของผมในการทำประตูในฟุตบอลโลก ผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีม แล้วเจอกันในวันศุกร์ (สำหรับเกมต่อไปกับสหรัฐอเมริกา)”

เซาธ์เกตถูกแฟนบอลอังกฤษรุมโห่หลังจาก ที่พวกเขาโดนฮังการี เล่นงานในเนชั่นส์ ลีกเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เขาก็รู้สึกยินดีที่เห็นทีมของเขาจบการแข่งขันแบบไร้ชัยชนะ 6 นัดรวด ผมค่อนข้างเบื่อกับการจบเกมจริงๆ” เซาธ์เกตเหน็บหลังจากต่อเวลาพิเศษไป 10 นาที “ดูสิ การชนะด้วยอัตรากำไรนั้น การเล่นเหมือนที่เราทำได้สำหรับเกมส่วนใหญ่ ผมต้องมีความสุขจริงๆ นั่นเป็นวิธีที่นักเตะเตรียมมา พวกเขาดูพร้อม

แรชฟอร์ดตอบสนอง “เรารู้สึกว่าเราต้องการ เป็นทีมแบบนั้น พวกเขาจัดการกับเกมได้ดีจริงๆ มันเป็นครึ่งแรก ที่เหนียวแน่น มีการหยุดหลายครั้ง แต่เราเป็นภัยคุกคามอย่างแท้จริง ตลอดช่วงนั้น การเพรสซิ่งและการเคลื่อนไหวของเราดีมาก

“ผมคิดว่ามันเป็น ผลมาจากสกอร์ไลน์ (จบเกมแบบเละเทะ) เรามีเวลาเพิ่ม 24 นาทีในเกม ดังนั้นมันจึงใช้เวลานาน ในการโฟกัส เราเพิ่งเสียสมาธิและเมื่อ เราเล่นช้าลง จังหวะเราไม่มีประสิทธิภาพเท่า”

“ดังนั้นผมต้องมีความสุขมาก แต่เราไม่ควรเสีย 2 ประตูในช่วงนั้นของเกม และเราจะต้องเจอกับสหรัฐอเมริกา (สหรัฐอเมริกา) มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่เรากำลังจะไป จะต้องดีขึ้น