soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แม็คไกวร์ขอโทษ ขออภัยสายตาแฮร์รี แม็คไกวร์ขอโทษทีมชาติอังกฤษ ‘ความผิดพลาด’

แม็คไกวร์ขอโทษ

แม็คไกวร์ขอโทษ แกเร็ธ เซาธ์เกต สาบานว่าจะให้เขาเล่นจนกว่าจะ ‘ไม่สามารถป้องกันได้’

แม็คไกวร์ขอโทษ แฮร์รี แม็คไกวร์ขอโทษสำหรับ “ความผิดพลาด” ของอังกฤษหลังจากที่เขาทำผิดครั้งล่าสุดเมื่อคืนนี้แต่แกเร็ธ เซาธ์เกตสาบานว่าจะอยู่กับกองหลังที่มีแนวโน้มผิดพลาด จนกว่าตำแหน่งของเขาในทีมจะ “ไม่สามารถป้องกันได้”

หลังจาก เสมอกัน อย่างโกลาหล 3-3ซึ่ง แม็ค ไกวร์เป็นฝ่ายผิดสำหรับสองประตูแรกของเยอรมนีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก่งกาจใช้อินสตาแกรมเพื่อจัดการกับความผิดพลาดของเขา เขาเขียนว่า “ความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของเกม ฉันขอโทษ

การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและจิตวิญญาณที่จะพาเรากลับเข้าสู่เกมโดยเด็กๆมองในแง่ดีและตั้งตารอกาตาร์ ช่วงเวลาที่ยากลำบากจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นเซาธ์เกต วัย 52 ปี เปิดเผยว่าผู้เล่นได้พูดคุยกันอย่างกระจ่างชัดหลังปิดประตูก่อนคัมแบ็กเนชั่นส์ลีกกับเยอรมนีที่เวมบลีย์

สามประตูใน 12 นาทีจากลุค ชอว์, เมสัน เมาท์ และแฮร์รี่เคนทำให้ทรีไลออนส์ขึ้นนำ 3-2 ก่อนที่นิคโป๊ปจะเสียประตูให้กับพวกเขากองหลังแมกไกวร์ทำผิดพลาดในการโจมตีสองครั้งแรกของผู้มาเยือน รวมถึงการนำจามาล มูเซียลาเพื่อจุดโทษหลังจากพัก

แม็คไกวร์ขอโทษตอนนี้ อังกฤษมุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลกฤดูหนาวที่กาตาร์ด้วยสถิติไร้ชัยชนะ 6 เกมรวด ซึ่งถือว่าแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเซาท์เกตกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าทุกคนจะให้ความสำคัญกับ แฮร์รี แม็คไกวร์นั่นมักจะทำให้เกิดการอภิปรายในช่วงเวลาเหล่านี้ เราต้องสนับสนุนผู้เล่นที่ดีที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดของเรา เว้นแต่ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่แทบจะป้องกันไม่ได้และเป็นไปไม่ได้ที่จะเลือกพวกเขา

“ฉันต้องยอมรับว่าจะมีเสียงรบกวนมากมายในการเลือกบุคคล แต่ถ้าฉันอยากจะล้างและเปลี่ยนใจ ฉันก็จะไม่มีประโยชน์อะไรรีซ เจมส์ ผู้พิทักษ์สนับสนุน แม็คไกวร์และ โป๊ปเขากล่าวว่า: “เมื่อคุณเล่นและทำผิดพลาด คุณมีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ว่าคุณทำผิดพลาด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมีใครบอกแฮร์รี่ไม่ได้เล่นมากเกินไปในฤดูกาลนี้ เขาค้นหาจังหวะของเขา เรารู้ว่าคุณภาพเขามี

นี่เป็นเพียงการกระแทกบนท้องถนนและเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อเรามาถึงเราก็พร้อมที่จะเล่น

และพวกเขาก็ไม่ลังเล แม้จะได้ยินเพลง ‘เตกีล่า’ ของเขาในช่วงต้นเกม แต่แม็คไกวร์ที่มีความมั่นใจก็ถูกเย้ยหยันทุกครั้งที่สัมผัสลูกบอลถูกโห่ไล่สามครั้งในการวอร์มอัพต้องบอกว่ามันอาจจะแย่กว่านั้นมาก ทีมเหย้าส่วนใหญ่พยายามอย่างเต็มที่ที่จะอยู่เบื้องหลังทีมชาติที่คาดเดายาก

และพวกเขาได้รับรางวัลด้วยการคัมแบ็กที่ดีที่ไม่มีใครเห็นว่ากำลังมา และยังคงเป่าหลังคาสุภาษิตออกจากสนามเวมบลีย์ภายหลัง จากจุดโทษของแฮร์ รี่เคนในบางครั้ง แม้จะรู้สึกเหมือนกับว่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยการวิ่งอันรุ่งโรจน์จนถึงรอบชิงชนะเลิศยูโร แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ร้องเพลง ‘เซาท์เกตคุณคือเดอะวัน’ ทุกครั้งที่เลี้ยวเหมือนที่เคยเป็น ยัง.

นั่นได้รับอิทธิพล อย่างมาก จากฮาวเลอร์ของ นิคโป๊ปในการมอบอีควอไลเซอร์ที่ระเบิดฟองสบู่ให้กับชาวเยอรมันซึ่งนำไปสู่การปรบมือเต็มเวลามุ่งหน้าสู่กาตาร์โดยไม่ชนะในหกนัดการแข่งขัน เซาท์เกตรู้ว่าตอนนี้เขาออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจากฟันเฟืองที่เขาไม่เคยรู้สึกมาก่อนในที่นั่งที่ร้อนแรงนี้

เวมบลีย์พยายามอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นอารมณ์ก่อนการแข่งขัน เพลงโรงเรียนเก่าจาก ‘โลกเคลื่อนไหว’ ถึง ‘ฟุตบอลกำลังจะกลับบ้าน’ ถูกคาดไว้มีแผ่นการ์ดอยู่บนที่นั่งที่มีคำว่า “ยกธง” เพื่อสร้างภาพโมเสคก่อนการแข่งขัน และสนับสนุนให้ฝูงชนร้องเพลง ก็อดเซฟเดอะคิง

หน้าปกของรายการมีราชินี ผู้ล่วงลับ มอบถ้วยรางวัล จูลส์ ริเมต์ ให้กับเซอร์ บ็อบบี มัวร์ ในปี 1966เซาธ์เกตยังมีความรู้สึกที่ดี โดยได้รับเสียงไฮไฟว์จากเด็ก ๆ ในอุโมงค์เมื่อเขาและผู้เล่นมาถึงสนามกีฬารีซ เจมส์ มันค่อนข้างผิดพลาดและฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะเด้งกลับมาและแข็งแกร่งขึ้นนี่เป็นเพียงอุปสรรคบนท้องถนน และเข้าสู่ฟุตบอลโลกเมื่อเรามาถึง เราก็พร้อมลงเล่น

แม็คไกวร์ยังได้รับการสนับสนุนจากลุค ชอว์ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขาด้วย ซึ่งกล่าวว่า “ผมพูดตามตรง มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้แน่นอน แฮร์รี่เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง มีบุคลิกที่น่าอัศจรรย์ เขามีไม้เท้าเยอะมาก อาจจะมากกว่าที่ฉันเคยเห็นในวงการฟุตบอล

แม็คไกวร์ขอโทษแต่เขาไม่เคยหลบซ่อน เขาอยู่ที่นั่นเสมอคุณสามารถมีคนที่สามารถซ่อนตัวและไม่ต้องการที่จะเป็นจุดสนใจ แต่เขายังคงทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจ และมันแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและลักษณะนิสัยที่เขามี เพราะเอาเถอะ ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ”

ชอว์กล่าวเสริมว่า: “ในขณะนี้ ความมั่นใจอาจไม่อยู่ที่นั่น เพราะมันอาจรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบกำลังต่อต้านเขา มันยากสำหรับเขา แต่เราในฐานะผู้เล่น ทีมงาน เราทุกคนอยู่เบื้องหลังเขาเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากและ มันแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของ แกเร็ท ที่เขาเล่นในทั้งสองเกม”

ประตูจาก อิลคาย กุนโดกัน จากจุดนั้นและผู้ดัดผมของ ไค ฮาแวทซ์ ทำให้เยอรมนีอยู่ข้างหน้า ชอว์ — คนแรกของอังกฤษในการเล่นแบบเปิดเป็นเวลา 521 นาที — และ เมานท์ รองตอบ

เคนเปลี่ยนจากจุดนั้นในนาทีที่ 83 ด้วยการตรวจสอบ วีเออาร์ หลังจาก นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค ทำฟาล์วกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

สคิปเปอร์ เคนตอนนี้มี 2 ประตูตามสถิติ ของเวย์น รูนี่ย์ที่ทำได้ 53 ประตูในทีมชาติ อังกฤษของเวย์น รูนี่ย์กองหน้าซึ่งยอมรับข้อผิดพลาดทำให้ สิงโตสามตัว เสียชีวิตกล่าวว่า:“ การต่อสู้และความคิดในทีมแสดงให้เห็นที่นั่นพวกเด็กๆ อยู่ภายใต้ความกดดัน เราทุกคนมีผลลัพธ์ล่าสุด และเราทุกคนออกมาที่นี่ในวันนี้พร้อมจุดที่จะพิสูจน์ สิ่งนี้จะทำให้เรามีทัศนคติเชิงบวก”

เคนเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอาวุโสที่เข้าหา เซาท์เกตเพื่อจัดการพูดคุยกับผู้เล่นหลังจากแพ้อิตาลี 1-0 ในมิลานเมื่อวันศุกร์’เราเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำ’เซาท์เกตอธิบายว่า: “ผู้เล่นระดับสูงบางคนมีความโดดเด่นพวกเขาขอประชุมด้วยตัวเองเพื่อพูดคุยเรื่องต่างๆ สำหรับฉันนั่นเป็นสัญญาณที่ดี ทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดมีผู้เล่นหลักที่ขับเคลื่อนสิ่งต่างๆ

“การเรียงลำดับข้อความที่เหมาะสมในการกรองไปยังกลุ่มเพื่อให้ผู้คนติดตามเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องใจเย็นๆเราเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาก่อน แต่พวกเขาทั้งหมดเรียนรู้ร่วมกัน ข้อความคือเราต้องยึดติดกับสิ่งที่เราทำคุณจะมีความกดดันในฟุตบอลโลก มันอาจจะอยู่ในเกมกลุ่มหรือในรอบรองชนะเลิศ ดีกว่าที่เรารู้สึกและเรียนรู้ที่จะรู้สึกอย่างไรกับมัน

“เราต้องปรับปรุง แต่เราจะไม่ทำชั่วข้ามคืน เราเชื่อในสิ่งที่เราทำ ไม่ว่าผู้คนจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม ผู้เล่นนำสิ่งนั้นขึ้นเครื่องคุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับจิตวิญญาณเมื่อสิ่งต่าง ๆ เป็นไปด้วยดี แต่การทดสอบที่แท้จริงคือผ่านความยากลำบาก” https://soccerpostnews.com